อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

บอกต่อของดีช่วยดูแลปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ

18 พ.ค. 2561  |  648   6  
ฮัลโหลลล กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้ก็จะรีวิวสกินแคร์ที่ตุนไว้บ่อยๆหน่อย ไม่ใช่อะไร ช่วงนี้ใส่ใจปัญหาผิวมากขึ้น นี่อายุก็จะ 33 แล้ว ก็มีบ้างที่ต้องกังวลเรื่องผิว เรื่องริ้วรอยเป็นธรรมดา มาวันนี้ก็เลยอยากมารวิวเซรั่มอีกตัวที่ใช้แล้วเห็นผลช่วยดูแลปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ


ตัวนี้แหละTRYLAGINA Tri-function collagen care ลองมาสักพักแล้วเลยกล้ามารีวิว อยากมาเม้าท์ผลการใช้แบบเพื่อนสู่เพื่อน ตัวนี้เค้าเคลมว่าเน้นดูแลปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ เพราะเค้ามีส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้นเลยนะ


มาดูกัน กระปุกแดง มีฝาปิดด้านนอก ด้านใน เนื้อครีมสีขาวใสเหมือนเจล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอทาแล้วจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสบางเบา สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน สามารถทาก่อนกันแดด และก่อนลงเมคอัพได้


ให้ดูใกล้ๆ พอทาแล้วเนื้อเค้าจะซึมสู่ผิว ไม่กอง ไม่เหนียว เนื้อเค้าจะลื่นๆ เกลี่ยง่าย พอทาจะรู้สึกหน้านุ่ม แล้วผิวก็มีความชุ่มชื้นขึ้นเลย นิคทารอบปากก็ไม่แสบนะ คือครีมบางตัวที่มันแรงมากๆบางทีทาไปแล้วมันจะแสบข้างจมูกแสบข้างปาก แต่เซรั่มอันนี้คือ แค่รู้สึกเย็นๆ สดชื่นดี


มาสรุปผลการใช้ นิครู้สึกว่าเค้าช่วยเติมเต็มผิว หน้าจะรู้สึกนุ่ม เด้ง และ ถามว่ารู้สึกทันทีเลยมั้ย นิคว่าทุกครีมต้องอาศัยเวลา และอย่าใจร้อน อย่าทาครีมแรงๆ ทาให้ถูกวิธี ค่อยๆเกลี่ย เซรั่มนี้ซึมไว ไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ ทาก่อนนอนตื่นมาหน้านุ่ม ผิวฟู รู้สึกว่าเค้าจะเติมน้ำให้ผิวได้ดี และอย่างที่บอก เค้ามีส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้น ใช้สักพักจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนกระชับขึ้น นิครู้สึกว่ารอยเหี่ยวตรงถุงใต้ตามันกระชับขึ้น ไม่หย่อนเป็นกระเป๋าจิงโจ้เหมือนเมื่อก่อน 555 ที่สำคัญนิคใช้แล้วไม่แพ้ไม่มีอาการอุดตัน (แต่ทุกคนควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ด้วยนะคะ)
ขอบคุณที่รับชมค่ะ

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้ากระเราเยอะมวากก
20 พ.ค. 2561 เวลา 4:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่า น่าใช้มากเลย เจ้าของกระทู้ก็หน้าใสมาก ดูเด็กกว่าเราอีกกก TT

23 พ.ค. 2561 เวลา 17:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตัวนี้ซื้อมาใช้กับแม่ค่ะ แม่ปลื้มสุด ผิวนางดูละเอียดขึ้นเยอะเลย ย้อนวัยเว่อ

23 พ.ค. 2561 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เห็นหลายคนบอกว่าดีเหมือนกันค่ะ อยากลองบ้างละเนี่ย

24 พ.ค. 2561 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้มา 2 กระปุกแล้วจ้า ชอบนะ ผิวดูใสขึ้นรอยสิวรอยกระจางลงเยอะ พอผิวชุ่มชื้นขึ้นแล้วพวกริ้วรอยก็เลยดูจางๆลงไปด้วยค่ะ

24 พ.ค. 2561 เวลา 14:59 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน