รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวกระดาษซับหน้ามัน “Gentluca” สำหรับคนรักสุขภาพ

3 พ.ค. 2561  |  1868   2  
เฮลโหลลลลสวัสดีค่ะสาวๆพบกันกับมิสเรนนี่อีกเช่นเคยวันนี้มิสจะมารีวิวกระดาษซับหน้ามันสำหรับคนเป็นสิวผิวหน้ามันบอกเลยว่าเป็นกระดาษซับหน้ามันแบบออแกนิคผลิตจากธรรมชาติไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะแพ้หรือจะซับมันได้ไม่ดีอันนี้มิสลองใช้แล้วชอบมว๊ากเลยเลือกหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆชมกันเจอของดีทั้งทีจะไม่บอกต่อได้ยังไงใช้มั้ยล่ะ!ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันรีวิวกันเลย
สำหรับกระดาษซับหน้ามันที่มิสพูดถึงคือแบรนด์นี้เลยค่ะGentluca”เจนท์ลูก้าเนื้อกระดาษทำจากใยปอป่านบริสุทธิ์100% มีสวนผสมของชาร์โคลช่วยดูดซับความมันและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้าไม่มีส่วนผสมของแป้งสีหรือน้ำหอมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเหมาะสำหรับคนเป็นสิวและมีปัญหาผิวหน้ามันโดยเฉพาะใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คุณสมบัติของกระดาษซับหน้ามันเจนท์ลูก้า(ขอยืมรูปจากwww.gentluca.com)
- เนื้อกระดาษนุ่มไม่ระคายผิวแม้ถูหรือซับแรงๆดูดซับความมันและฝุ่นละอองได้ดีปราศจากสารพลาสติกอ่อนโยนต่อผิว
เส้นใยกระดาษคัดพิเศษจากต้นflaxใยไฟเบอร์ในกระดาษกักเก็บน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้ดีไม่ต้องกลัวว่าความมันหรือสิ่ง     
  สกปรกจะกลับไปเกาะบนผิวเมื่อซับที่เดิม
- ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว
- ไม่ทำให้เมคอัพหลุดซับแล้วผิวสะอาดเหมือนเพิ่งล้างหน้ามาใหม่ๆ
ส่วนตัวมิสเคยใช้กระดาษซับหน้ามันแบบที่มีวางขายทั่วไปที่เป็นแบบแผ่นฟิล์มตกวันหนึ่งมิสใช้ประมาณ5-6แผ่นแต่พอเปลี่ยนมาใช้ “เจนท์ลูก้า”ตกวันละ1แผ่นเองก็สามารถซับความมันได้หมดทั้งใบหน้าแถมเครื่องสำอางก็ไม่หลุดออกจากหน้าช่วยประหยัดไปได้เยอะเลยดีงามเว่อร์
ราคา50แผ่น190บาทถึงว่าไม่แพงถ้าเทียบกับคุณสมบัติและส่วนผสมที่นำมาผลิตตัวกระดาษคนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!ใช้งานง่ายสะดวกไม่อุดตันไม่ก่อให้เกิดสิว
สำหรับใครที่สนใจลองไปหาซื้อกันได้ที่ร้านMatsumoto/ kiyoshi/Organic Supply/The Organique / Tew's Barber / Grass Healthy Hub / Black Amber / Oleaf Organicช่องทางออนไลน์Web:https://gentluca.com/FB:https://www.facebook.com/gentlucathailand/:

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
4 พ.ค. 2561 เวลา 15:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล