อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว มาส์กกุหลาบ Rose collagen mask

27 มี.ค. 2561  |  4145   1  


อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางจะพามามาส์กหน้ากันค่ะ ซึ่งการมาส์กหน้าวันนี้ฟางฟยิบยกเอามาส์กตัวหนึ่งจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Mareeya (มารียา) หรือเรียกอีกอย่างว่า มาร์กกุหลาบมารียา ซึ่งตามชื่อเลยค่ะ นางเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากดอกกุหลาบคร้า อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ตามมาดูรีวิวกันเลยจร้า


Rose collagen mask
นางเป็นมาส์กในรูปแบบผงค่ะ ซึ่งส่วนผสมสำคัญหลักๆของนางคือ สารสกัดดอกกุหลาบและกลีบกุหลาบ โดยมาร์กในรูปแบบผงคอลลาเจน ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากดอกกุหลาบตัวนี้ นางอุดมไปด้วยสารที่มีประโยชน์ในการบำรุงรักษาผิวหน้าสารพัดประโยชน์เลยล่ะค่ะ


ตัวมาส์กมาในรูปแบบซองรูปกุหลาบน่ารักน่าใช้ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นที่จำเป็นต่อผิวชั้นใน ผิวกระชับและยืดหยุ่นขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งลึกและตื้นที่ทำให้ผิวดูอ่อนวัย ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใสอีกด้วยนะเออ!



วิธีการใช้ 1.ผสมผงมาร์ก1 ซอง กับน้ำเปล่า1-2 ช้อนโต๊ะ เอาให้ข้นระวังจะเหลว (แนะนำน้ำเย็นจะทำให้ผิวสดชื่น)


2.พอกลงบนผิวหน้า และลำคอให้หนา(ความจริงแล้ววิธีที่ถูกต้องแนะนำให้มาส์กตอนที่นางยังเป็นน้ำอยู่นะคะ ทาๆลงไปบนหน้าให้เป็นแผ่นเนื้อเดียวกันเลย ซึ่งของฟางมาส์กตอนที่นางเริ่มจะแห้ง ก็เลยเป็นก้อนๆแบบนี้)
3.พักมาร์กไว้10 นาที หรือรอจนมาร์กแห้ง ให้ค่อยๆลอกออกมา
4.ทาครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่เป็นประจำ


ความรู้สึกหลังใช้
ความรู้สึกหลังจากที่มาส์กทันทีคือ มาส์กมีกลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย และหลังจากลอกออกรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงจนเกินไป หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาส์กมาประมาณ2-3 ครั้ง รู้สึกว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้น รอยแดงจากสิว และรูขุมขนดูลดลง ผิวกระจ่างใสและริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้นค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วย


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน