ยิ้มรับแดดตลอดซัมเมอร์นี้ด้วยกันแดดดีๆ ราคาน่าคบ

25 มี.ค. 2561  |  2822   2  
สวัสดีค่าทุกคน เข้าหน้าร้อนแล้ว สิ่งที่สาวๆต้องการมากที่สุดคือ กันแดดดีๆใช่มั้ยคะ แล้วหน้าร้อนที่แสนยาวนานในประเทศไทยเนี่ย เราต้องเสียเงินซื้อกันแดดกันสักกี่ชิ้นล่ะคะเนี่ยถึงจะพอ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมองหาอะไรที่ดีงามและราคาน่ารักใช่มั้ย ถ้าพูดถึงกันแดดที่คุณภาพดี ราคาน่าคบ นิคนึกถึงมิสทีนนะ เพราะเค้ามีกันแดดออกมาหลายสูตร พัฒนาให้ดีขึ้นมาตลอด รีวิวในวันนี้นิคอยากจะพูดถึงกันแดดมิสทีนอะควา สูตรที่ดีที่สุดของมิสทีน มาดูกันค่ะ


กันแดดมิสทีนสูตรอะควาMISTINE AQUA BASE SUN UV DOUBLE PROTECTION SPF 50 PA+++ มีทั้งแบบทาตัว และแบบทาหน้า ทั้งคู่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากมิสทีน ที่จะมาช่วยปกป้องผิวของเราแม้ในวันแดดแรง มาดูกันว่าแต่ละตัวเป็นยังไง


MISTINE AQUA SPF 50 PA+++ WHITE&LIGHT เซรั่มกันแดดสำหรับทาตัว สูตรน้ำแร่จากธรรมชาติ ตัวนี้เด็ดตรงที่เซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่ทา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย ไม่คราบ แถมยังมีส่วนผสมจาก Aloe&Chamomile ที่ช่วยให้สบายผิวและลดการระคายเคืองจากแสงแดด ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย


MISTINE AQUA SPF 50 PA+++ MATTE&LIGHT กันแดดทาหน้า นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถจับสารกันแดดไว้ในโครงสร้าง ทำให้มีสัมผัสบางเบาชุ่มชื้นเป็นเนื้อแมทท์ ทำให้ไม่มันวาว ไม่วอก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของ Cucumber Extract & Mineral Water ช่วยลดความมันและเติมความชุ่มชื้นให้สบายผิว


ผลการใช้ นิคลองทาทั้งตัวทั้งหน้าแล้วลงเล่นน้ำเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง พอขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ส่องกระจกก่อนเลย ผลออกมา พอใจมาก นี่ทุ่มทุนเลย ทาแขนแค่ข้างเดียวเพื่อเปรียบเทียบ ผลออกมาคือ แขนด้านที่ทาดูใสกว่า ไม่หมองคล้ำ คือด้านที่ไม่ทานี่คล้ำเลยนะ แต่แขนด้านที่ทายังกระจ่างใสอยู่ ดูไม่แห้งกร้านด้วย ในส่วนของใบหน้าแทบไม่หมองคล้ำเลย หน้ายังคงดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ไม่เป็นคราบ ไม่หน้าลอย ผิวไม่มีรอยไหม้จากแดดเลย ประทับใจมาก เลิกคิดได้แล้วว่าของถูกแล้วจะไม่ดี เพราะกันแดดมิสทีนอะควาตัวนี้ดีจริงๆ


เคล็ดลับ ควรทากันแดดก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-20 นาที แล้วควรทาซ้ำทุก 1-2 ชั่วโมงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกันแดดอย่างต่อเนื่องนะคะ


ดีงามแบบนี้แบบทาตัวราคา 169 บาท แบบทาหน้าราคา 149 บาทเองนะ คุ้มมาก จะซื้อกี่ขวดก็สบายกระเป๋า เหมาะกับหน้าร้อนที่ยาวนานในประเทศไทยมากๆ และตอนนี้เค้าก็มีแบบซองขายซองละแค่ 20 บาท โอ๊ยยยยย ราคาน่ารักมากกกก
ขอบคุณที่รับชมค่ะ

คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีจริงๆ
25 มี.ค. 2561 เวลา 23:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล