pacare bessi Le’ SKIN Happy milk SERIES สกินแคร์มีดีที่มีนม

3 มี.ค. 2561  |  2957   3  
ฮัลโหลลล ทุกคน วันนี้มาชุดใหญ่ไฟกระพริบมาก เพราะนิคจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับแบรนด์ pacare bessi Le’ SKIN milk SERIES Happy ทั้งเซ็ทเลย พร้อมกันยัง เริ่ม


ด้วยคุณสมบัติของสารประกอบที่มีคุณประโยชน์ในน้ำนมวัว จึงทำให้น้ำนมเป็นส่วนหนึ่งในในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมาย แม้ว่าจะมีสารใหม่ๆ ที่มีคุณสมบัติบำรุงได้อย่างล้ำลึก ดีเยี่ยมแค่ไหน แต่น้ำนมก็ยังคงเป็นที่นิยมเสมอมา และแน่นอนว่า Le’SKIN ไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากน้ำนมขึ้นมา โดยเราได้คัดสรรน้ำนมของแม่วัวพันธุ์ดีจากประเทศเยอรมัน ที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี ทั้งด้านอาหารและอารมณ์ บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัยและมีมาตรฐาน จึงทำให้ Le’SKIN MILK SERIES ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักในการดูแลผิวพรรณ ให้เนียนนุ่ม มีน้ำมีนวล เปล่งประกายออร่า น่าสัมผัส


คุณค่าและประโยชน์ของน้ำนมวัวต่อการปรนนิบัติผิวพรรณ

ช่วยต่อต้านริ้วรอย : นมสดอุดมไปด้วยไบโอตินและวิตามินมากมาย ที่จะช่วยเพิ่มคอลลาเจนในผิว ต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูเฟิร์มขึ้น

ช่วยกระชับรูขุมขน : นมสดสามารถใช้แทนโทนเนอร์ได้ ในน้ำนมอุดมไปด้วยสารพัดคุณค่าที่จะทิ้งเอาไว้ให้กับผิว ทั้งความเนียนนุ่ม ผิวที่ยืดหยุ่น รวมถึงรูขุมขนที่เล็กลงด้วย

ปรับผิวให้กระจ่างใส : ในน้ำนมอุดมไปด้วยกรดแลกติก ที่สามารถละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกโดยง่าย ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

กระตุ้นการสร้าง Collagen : เพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว

ช่วยลดการระคายเคือง : จากสารเคมีที่ใช้ในเครื่องสำอาง

กระตุ้นการสร้าง ATP : ที่ทำให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ฟื้นฟูผิวไหมัแดด : น้ำนมสามารถลดการระคายเคืองอันเนื่องมาจากแสงแดดได้

ผิวเนียนนุ่มดุจผิวเด็ก : โปรตีนในนมสดจะกระตุ้นเซลล์ผิวให้ผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ผิวจึงมีความยืดหยุ่น เพิ่มความเนียนเรียบให้ผิว


คราวนี้นิคจะพามาดูแต่ละชิ้นกันเลยว่าคืออะไร ใช้ยังไง ผลเป็นยังไง ดูแบบเป็นคลิปได้เลยค่ะ จะได้เห็นผลการใช้ด้วยตาตัวเอง

[YOUID=4OZys8lsQrQ]

ถ้ายังไม่จุใจก็ตามมาอ่านได้เลยค่ะ อิอิ 


พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ บาธ ครีม
: ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมละมุนที่อุดมไปด้วยสารสกัดโปรตีนน้ำนมจากแม่วัวพันธุ์ดี ผสานกับสารสกัดจากคอลลาเจนและอะโรเวร่า ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส

วิธีใช้ : ปั๊มเนื้อครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ ถูให้เกิดฟอง ลูบไล้ขณะตัวเปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อผิวเนียนนุ่มแลดูกระจ่างใส ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ บอดี้ โลชั่น : ด้วยสูตรโปรตีนจากน้ำนมช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส อุดมไปด้วยคอลลาเจนและอะโรเวร่าที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
วิธีใช้ : ปั๊มเนื้อครีมลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ ลูบไล้ให้ทั่วเรือนร่าง เพื่อผิวเนียนนุ่มแลดูกระจ่างใส ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟเชี่ยล โฟม : โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน กลิ่นหอมละมุน พร้อมมอบการบำรุงด้วยสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย พร้อมปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้า
วิธีใช้ : บีบโฟมลงบนปลายนิ้ว นวดเบาเบาให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์เฟส ครีม
: ครีมน้ำนมบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดโปรตีนน้ำนมจากแม่วัวพันธุ์ดี ผสานกับคอลลาเจนและ Trehalose ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเปล่งประกายความสดใส แลดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้ : ล้างใบหน้าให้สะอาด จากนั้นแต้มเนื้อครีมลงบนใบหน้า นวดเนื้อครีมเบาเบาให้ทั่วทั้งใบหน้า มิลค์เฟสครีมจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ใช้บำรุงผิวหน้าเช้าเย็น


พาแคร์ เบซซี่ เลอสกิน มิลค์ เฟเชี่ยล มาส์ก : มาส์กน้ำนมเข้มข้น อุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำนมของแม่วัวพันธุ์ดี ผสานกับคอลลาเจน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแลดูสดใส มอบความชุ่มชื่นให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล เพิ่มความกระจ่างใส ผิวแลดูกระชับเนียนนุ่มจนคุณสัมผัสได้

วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้า คลี่แผ่นมาส์กออกแล้ววางแผ่นมาส์กให้แนบสนิทกับใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที เมื่อครบกำหนดเวลาดึงแผ่นมาส์กออก นวดเบาเบาเพื่อให้สารสกัดซึมลงสู่ผิว จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดแล้วบำรุงผิวตามปกติ


มาพูดถึงความรู้สึกและผลการใช้กันบ้าง : ตัวครีมอาบน้ำมีกลิ่นหอมน้ำนมเหมือนอาบน้ำนมสดจริงๆ กลิ่นหอมติดผิวนานมาก กลิ่นผิวเหมือนเด็กน้อย ผิวนุ่มด้วย/ ส่วนตัวบอดี้โลชั่น ยิ่งช่วยเสริมให้ผิวหอมน้ำนมมากยิ่งขึ้น และยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน เนื้อโลชั่นซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ/ โฟมล้างหน้าใช้แล้วหน้านุ่ม ล้างเสร็จไม่แห้งตึงผิว รู้สึกสดชื่นผิวกระชับค่ะ


ในส่วนของน้ำแร่ให้ความสดชื่นและมีกลิ่นหอมน้ำนม ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ คืนความสดชื่นให้ผิวในระหว่างวันได้ดี นิคฉีดบ่อยเกือบตลอดทั้งวันเพราะชอบกลิ่นที่หอมผ่อนคลายของเค้ามากๆค่ะ / ตัวมาส์กเป็นชิ้นที่นิคชอบมากเพราะมาส์กแล้วผิวมีความชุ่มฉ่ำเต็มพิกัด คงความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ยาวนาน เวลามาส์กจะรู้สึกผ่อนคลายมากเพราะกลิ่นน้ำนมทำให้รู้สึกดีค่ะ / ส่วนครีมก็เป็นอีกชิ้นที่นิคใช้ก่อนนอนในตอนนี้เพราะชอบกลิ่นที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างนอน ตื่นมาหน้านุ่มดีค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2561 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2561 เวลา 19:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล