ใครมีกลิ่นตัวมาทางนี้ สเปรย์ระงับเหงื่อและกลิ่นกายสุดประทับใจSalil Antiperspirant Spray

7 ก.พ. 2561  |  1572   2  
สำหรับสาวๆที่มีปัญหา กลิ่นตัวแรง เหงื่อ เสื้อเหลืองเป็นคราบ ปัญหานี้จะหมดไปส่วนตัวแล้วอุ้มชอบใช้แบบสเปรย์เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ   สะดวกสบายในการใช้และยังพกพาได้ง่ายอีกด้วย

    สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาปัญหานั้นจะหมดไปด้วยเจ้าตัวนี้เลยของSalil Antiperspirant Spray
    ตัวที่อุ้มใช้อยู่เป็นประจำของSalil Antiperspirant Spray ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนแม้หลังการถอน และไม่ทิ้งคราบขาวบนเสื้อหรือบนผิวใต้วงแขน ปราศจากแอลกอฮอล์จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว          ส่วนประกอบหลักของSalil Antiperspirant Spray คือAluminium Chloride 20 % จะเป็นตัวที่ช่วยลดกลิ่นตัวได้ดีเป็นสเปรย์ระงับกลิ่นที่ไม่มีการผสมสีหรือน้ำหอมใด ๆ เลยค่ะ ส่วนประกอบอื่น ๆ ก็จะมี วิตามินบี3 , Geogard, Deionized water และSalicylic acid ค่ะ ตัวนี้พ่นแค่อาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ก่อนนอนเท่านั้น เช้ามาไม่ต้องพ่นซ้ำหรือทาโรลออนอีกต่อไปใช้แล้ว รู้สึกว่ากลิ่นเต่าหายไป เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆของสเปรย์มาแทน หอมตลอดทั้งวัน จะมืดค่ำก็ยังหอมอยู่ แต่ปกติแล้วโรลออนทั่วไปจะหอมแค่ตอนเช้าๆพอตกบ่ายเริ่มเหม็นแล้ว ไม่ไหว ๆ แต่เจ้าตัวนี้หอมทั้งวัน คอนเฟิร์มปลื้มมาก ๆ ค่ะน้ำยาสเปรย์ใส ๆ เหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ใด ๆ ชอบตรงนี้ด้วย อีกทั้งเวลาใช้ไปนาน ๆก็ไม่ทิ้งคราบอะไรติดเสื้อผ้ามีแจ๋วกว่านั้นนะคะ ช่วยลดความเป็นหนังไก่ได้ด้วย
ให้คะแนน10/ 10 เลย
ข้อดี ไม่มีกลิ่นเต่าแน่นอน หอมนาน เสื้อไม่เหลือง ไม่ทิ้งคราบ ยังช่วยบำรุงใต้วงแขนอีกด้วย
ข้อเสีย ราคาสูงไปนิดนึงถ้าเปรียบเทียบกับสารส้มแท่งหรือโรลออนทั่วไป
แต่ก็คุ้มถ้าทำให้เรามั่นใจไม่ว่าจะทำอะไร


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีต่อใจ
7 ก.พ. 2561 เวลา 10:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล