2 โลชั่นบำรุงผิวห๊อมหอมควรมีไว้ ดีงามจนอยากบอกต่อ

4 ม.ค. 2561  |  8309   6  
หากจะพูดถึงโลชั่นบำรุงผิวดีๆ ใช้แล้วผิวดูนุ่ม ดูเนียนเหมาะกับหน้าหนาวตอนนี้สุดๆ ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก 2 แบรนด์นี้แน่นอน VaselineและNivea ทั้ง 2 เอาใจคนที่ชอบกลิ่นของโกโก้เดี๋ยวเรามาลองดูกันว่าโลชั่นตัวไหน มีดียังไงบ้าง ที่สำคัญเป็นโลชั่นอกมาใหม่กันทั้งคู่ ไปยืนดมกลิ่นที่ซุปเปอร์มาแล้วมันอดใจไม่ไหว ต้องตำมาอย่างละขวด ขอบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างแห้งพอสมควรทั้งผิวหน้าผิวกาย แต่พอใช้ไปได้สักพักรู้สึกว่ามันดีทั้ง 2 ตัว เลยอยากจะมาบอกต่อโลชั่นดีๆ 2 ตัว กลิ่นหอมอ่อนๆของโกโก้ ที่ควรมีติดบ้านไว้กัน
ลักษณะหน้าตาจะเป็นแบบนี้นะ วาสลีนจะขวดสีน้ำตาลแบบโกโก้และมีเม็ดโกโก้อยู่ข้างหน้าขวด ส่วนนีเวียจะเป็นขวดสีม่วง เป็นโลชั่นแบบOil In Lotionข้างหน้าขวดเขียนว่าCocoa & Macadamia oil และมีรูปเป็นดอกไม้และมีโกโก้แอบๆอยู่หน่อยนึงแบบที่เห็น
มาที่ตัวแรกกันVaseline intensive Care Cocoa Growขนาด250 mlเราซื้อมา179บาท ตัวนี้หลายคนเข้าใจว่าจะทำให้ผิวแทน แต่จริงๆแล้วเค้าเป็นสูตรฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกต่างๆหาก อันนี้คัดลอกมาจากหลังขวดบอกว่าตัวนี้เค้าผสานคุณค่าของโกโก้บัตเตอร์100%ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นตลอดวัน ซึบซาบเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ


ถัดมาเป็นNIVEA Oil In LotionCoCoa & Macadamia Oilหลังขวดเขียนว่าเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ผสานแมคคาเดเมีย ออยล์ เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น หอมละมุน กลิ่นหอมหานจากโกโก้จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์ดีและช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน24ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ


ในด้านเนื้อโลชั่นนั้น ลักษณะเนื้อจะเป็นโลชั่นที่ผสมน้ำมันลงในโลชั่นเลยทำให้เนื้อเหลวกว่า ไม่เหมือนแบบที่เคยเจออ่ะ ส่วนของวาสลีนจะเป็นเนื้อครีมข้นๆแบบโลชั่นทาผิวทั่วไปที่เคยใช้


ต่อมา เราจะมาทากันให้ดู ว่าเมื่อลองทาโลชั่นกับผิวจริงๆ แล้วผลที่ได้ออกมาจะเป็นแบบไหน คือฝั่งนีเวียอ่ะ เนื้อโลชั่นเค้าจะเหลวกว่าพอทาตัวแล้วมันก็จะลื่นซึมไปกับผิวเลย ให้ความรู้สึกผิวลื่นๆนุ่มๆ แต่ไม่เหนียว เหนอะหนะ ใครที่อยากให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่ชอบอะไรเหนียวๆอันนี้แนะนำเลย ส่วนของวาสลีนนั้นอย่างที่เห็นคือของเค้าก็เป็นเนื้อครีมหนักๆ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันอยู่ว่าอะไรที่ครีมๆข้นๆ มันก็จะมีความชุ่มชื้นสูงงงง แต่ว่ามันก็จะมาพร้อมความเหนียวไง มีความหนึบๆหนืดๆตัว อันนี้เราว่าเหมาะกับคนอยู่ห้องแอร์ม๊ากก ทาก่อนนอนไรแบบนี้

ปล่อยให้ซึมเข้าผิวแป๊บนึง จะเห็นว่าข้างที่ทานีเวีย เนื้อโลชั่นจะซึมหายไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งความเหนอะไว้ มีความสบายผิวมากกว่า และจะรู้สึกว่าผิวนุ่มๆลื่นๆ ส่วนวาสลีนจะหลงเหลือความมันวาวอยู่ที่ผิวเล็กน้อย และทั้งสองยังคงให้ความชุ่มชื้นได้ดีเหมือนกัน
หลังจากที่ใช้โลชั่นทั้ง 2 ตัวสลับกันมาสักพัก เราว่าในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นนั้นทำได้ดีทั้งคู่รู้สึกได้ว่าผิวจะนุ่ม ๆ เนียน แต่เรื่องกลิ่นแม้ว่าจะเป็นโกโก้เหมือนกัน แต่กลิ่นไม่เหมือนนะจ่ะ ซึ่งอันนี้เราว่าคงแล้วแต่คนชอบ เพราะขนาดเรากับเพื่อนเราดมแล้วยังชอบไม่เหมือนกันเลย55555 โดยส่วนตัวถ้าให้เลือกระหว่างโลชั่นโกโก้ 2 ตัวนี้อันไหนหอมสุด เราเลือกของนีเวียมากกว่าเพราะว่ามีความหอมอ่อนๆ หวานๆ ไม่แรงไม่เลี่ยนไป ตอนนี้เราใช้สองตัวสลับกันไป คือนีเวียอ่ะเราเน้นทาช่วงกลางวันมากกว่าเพราะซึมไว ไม่เหนอะผิวแถมเดินไปไหนก็กลิ่นหอมติดตัว หนุ่มๆหลงแน่นอน ส่วนวาสลีนนานๆครั้งเราจะใช้ทาตอนกลางคืนเพราะเนื้อครีมจะหนาๆ หน่อย เอาล่ะจบล่ะ เป็นไงบ้างสำหรับโลชั่นทาผิวกลิ่นโกโก้ที่เอามารีวิววันนี้ ยังไงฝากติดตามเราด้วยน้าาา ถ้าชอบกันก็จะจะมารีวิวบ่อยๆ สำหรับกระทู้นี้บัยส์ค่าาาาา

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หอมจริง
4 ม.ค. 2561 เวลา 22:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2561 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
นีเวียรุ่นนี้หอมจริงจังมาก ทั้งสามสูตรเลย
6 ม.ค. 2561 เวลา 21:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2561 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบๆ
7 ม.ค. 2561 เวลา 19:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 ลิปมันกันแดด ยี่ห้อไหนดี มี SPF กันรังสี UV ปกป้องปากคล้ำแห้งลอกดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ส่องไอเทม! บยอนอูซอก คิมฮเยยุน คู่รักซอนซลจาก Lovely Runnerกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล