รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวครีมเซเว่น Snowgirl Squalane & Plankton Booster ครีมแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก!

29 ธ.ค. 2560  |  11141   5  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางนำเอาไอเทมเซรั่มครีมซองในเซเว่นมาฝากกันค่ะ ซึ่งนางเป็นเซรั่มตัวใหม่ของ Snowgirl ที่มีชื่อว่า Snowgirl Squalane & Plankton Booster โดยนางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่อุดมด้วยสารสกัดแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก และ สควาเลน จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวกันเลย


Snowgirl Squalane & Plankton Booster
นางเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจาก แพลงก์ตอน (PLANKTON) ที่ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว พร้อมเติมคอลลาเจน ความชุ่มชื่นให้กับผิว แถมยังมีสารAnti-Oxidant ต่อต้านอนูมูลอิสระ แถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าเข้มข้นถึง8 เท่า ซึ่งเขาบอกว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่จะช่วยในการฟื้นบำรุงผิว อุดมด้วยสารสกัดแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึก และ สควาเลน เพิ่มความใสให้ผิวใสยาวนานพร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของMoisterizer ที่เราทาอีกด้วยนะคะ



ที่สำคัญสุด คือ มีเทคโลโลยีWater bomb ที่จะโอบอุ้มน้ำให้อยู่ในผิวเรานานยิ่งขึ้น คือมันจะทำให้ผิวเราชุ่มชื่นตลอดทั้งวันนั่นเองค่ะ ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาว ผิวหน้าแตกแห้ง เหมาะแก่การใช้มาก ๆ


เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่มีสี แถมเวลาทาแล้วไม่ทำให้ผิวมันเงาจะเกินไป


วิธีใช้ สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น ก่อนลงกันแดดหรือครีมนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทดลองใช้มาประมาณ2 อาทิตย์กว่าๆ สิ่งที่สังเกตได้คือใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น อิ่มน้ำขึ้น ไม่แห้งตึง ริ้วรอยดดลง และรอยสิวก็ดูจางลงจนแทบไม่เห็นแล้ว ซึ่งความประทับใจคือฟางเป็นคนที่ชอบใช้ประเภทเซรั่ม ซึ่งตัวนี้ก็ตอบโจทย์สำหรับสาวผิวแห้งแบบฟางพอดี ฉะนั้นฟางถือว่านางเป็นเซรั่มที่ใช้ดีมาก ๆ ตัวหนึ่งเลยทีเดียวนะคะ แพ็คเกจก็พกพาง่าย หาซื้อง่าย ราคาถูกอีกด้วย



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ใครที่สนใจแนะนำรีบไปหาซื้อมาลองเลย เริ่ดมาก ๆ นะเออ พลาดแล้วจะเสียใจเด้อ!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx
30 ธ.ค. 2560 เวลา 16:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตัวแพลงตอนยังไม่เคยลองเลยค่ะ แต่ปกติใช้ตัว สควาเลน อยู่ เราชอบพอกหนาๆก่อนนอน ตื่นมาหน้านุ่มมาก รอยสิวก็จาง แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยค่ะ เจอเซเว่นไหนต้องรีบซื้อเก็บไว้เลย แอบหายาก
3 ม.ค. 2561 เวลา 16:37 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน