อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิวน้ำหอม Kaloo น้ำหอมไร้แอลกอฮอล์ ที่สุดของความมุ้งมิ้ง

27 พ.ย. 2560  |  4299   4  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางหยิบยกน้ำหอมที่ถือว่าเป็นลูกสุดรักสุดหวงของฟางเลยก็ว่าได้ ซึ่งนางเป็นน้ำหอมที่แพ็คเกจน่ารักน่าชังอย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ โดยนางเป็นน้ำหอมที่เขาบอกว่าไร้แอลกอฮอล์ จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Kaloo นั่นเองค่ะ


น้ำหอมในเซ็ตนี้เขามีทั้งหมด4 กลิ่น และแต่ละกลิ่นก็มีแพ็คเกจแตกต่างและกลิ่นแตกต่างกัน ขนาด50 ml. นะคะ


นี่คือโฉมหน้าของความมุ้งมิ้งนี้>< บอกไว้ก่อนเลยว่าเนื่องจากนางเป็นน้ำหอมที่ไร้แอลกอฮอล์จากฝรั่งเศส นางอ่อนโยนมากๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เนื่องจากว่านางอ่อนโยนมาก ฉะนั้นผู้ใหญ่อย่างเราๆมั่นใจว่าได้ว่าแม่แพ้ เพราะแม้แต่เด็ก ๆ ก็ยังใช้ได้นะเออ! แถมยังมีmoisturizer ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มอีกด้วย



เริ่มจากกลิ่นแรกKaloo Blue – แพ็คเกจน้องหมีสีฟ้านี้ เป็นกลิ่นละมุนจากเบอร์กาม็อตและส้มแมนดาริน ตัดกับกลิ่นอ่อนๆของดอกส้มและฮันนี่ซัคเคิล เขาจะให้กลิ่นสดชื่นๆ และใช้ได้ทั้งชายและหญิงค่ะ


เมื่อเปิดจุกน้องหมีออก ก็สามารถฉีดได้เลย น่ารักมาก><



Kaloo Dragee – นางมีกลิ่นหอมออกหวานๆ ซึ่งเป็นกลิ่นจากอัลมอนด์และวานิลลา กลิ่นอ่อน ๆ ไม่แรงมากค่ะ



ส่วนน้องหมีสีชมพูนี้ มีชื่อกลิ่นว่า Kaloo Lilirose – นางจะให้กลิ่นหอมหวานของกุหลาบแรกแย้มและดอกไม้นานาชนิด กลิ่นจะออกหอมหวานละมุน ๆ สไตล์สาวหวาน ให้ลุคคุณหนู



กลิ่นสุดท้ายเป็นกลิ่นที่ถูกใจฟางมากที่สุดค่ะ นางเป็นน้องกระต่ายที่มีชื่อว่า Kaloo Pop – จะมีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นจากพีชและซิตรัส แถมยังมีกลิ่นจากดอกส้มและดอกกุหลาบผสมอยู่ด้วย คือชอบนางมากกกก!


ความรู้สึกหลังใช้
พูดถึงแพ็คเกจต้องบอกว่าสะดุดตาและเขาทำออกมาได้น่าประทับใจมากค่ะ โดนใจสาวหัวใจมุ้งมิ้งแบบฟางอย่างถึงที่สุด จริงๆแล้วเรื่องของกลิ่นทั้ง4กลิ่นนี้ ฟางถือว่าหอมอ่อน ๆ หอมคนละแบบกัน แล้วแต่คนชอบ ส่วนกลิ่นที่ฟางชอบที่สุดคงเป็นน้องกระต่ายค่ะ เพราะนางเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฟางนั่นเอง โดยรวมๆแล้วถือว่าเป็นน้ำหอมที่น่าสนใจมาก ๆ อีกแบรนด์นึงเลยล่ะค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับน้ำหอมเด็ด ๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันน้า หามาเก็บสะสมเน้อ นางน่ารักจริงๆ คอนเฟิร์มค่ะ!






4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ย. 2560 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 น่าใช้อะ
8 มี.ค. 2561 เวลา 7:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สั่งซื้อไงอะราคาเท่าไหร่
25 มี.ค. 2561 เวลา 14:17 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน