อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิวสกินแคร์ตัวเด็ดจากแดนโสม! จาก E&COS

24 พ.ย. 2560  |  46798   4  

อันยองค่ะซิส!
กลับมาเจอกันกับฟางอีกแล้ว แน่นอนว่าไม่มีทางพลาดเรื่องความสวยความงามแน่ ๆ ซึ่งวันนี้ฟางก็นำสกินแคร์เด็ด ๆ มาฝากสาว ๆ หนุ่ม ๆ กันอีกเช่นเคยค่ะ โดยนางเป็นสกินแคร์สำหรับใครที่เคยรู้ถึงความขึ้นชื่ออันลือเลื่องของนวัตกรรมการผลิตเครื่องสำอางของเกาหลีแล้ว รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ตามมาดูรีวิวกันเลย!


ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์E&COS (อีแอนด์คอส) ซึ่งนางเป็นเวชสำอางค์จากประเทศเกาหลีที่มาจากธรรมชาติ 100 % มีการใช้ในโรงพยาบาลผิวหนังกว่า 400 แห่งในเกาหลี และแอบกระซิบว่า ยอดขายอันดับ 1 จากเกาหลี รวมไปถึง จีน ญี่ปุ่น มาเลเซีย โดยแบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหลากหลาย มีให้เลือกตามสภาพผิวค่ะ


เริ่มจากตัวแรกที่ฟางนำมาฝากคือArbutin 5%Cream ปริมาณ15 ml.
โดยนางเป็นครีมบำรุงผิว ที่มีคุณสมบัติในการลด ฝ้า กระ รอยแดง จุดด่างดำ ที่ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวมีความกระจ่าง ขาวใส โดยไม่ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว หรือทำให้ผิวหน้าบางลง


ส่วนประกอบหลัก ๆ ที่อยู่ในครีม คือ
Arbutin ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวดำลง, คล้ำ, และทำให้รอยด่างดำชัดขึ้น และยังมีNiacinamide ช่วยให้ริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกดูจากลง นอกจากนี้แล้วยังช่วยผิวที่แห้งกร้านมีความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ฉะนั้นครีมตัวนี้จึงเหมาะกับคนผิวแห้งแบบสุดๆไปเลย อีกความพิเศษอีกอย่างของArbutin 5% Cream คือ สามารถลดรอยคล้ำใต้ตาได้ด้วยนะเออ อ่อนโยนแบบสุดๆจร้า


เนื้อครีมนั้นมีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว และซึมลงผิวค่อนข้างดีเลยค่ะ


วิธีใช้ ทาเช้า-เย็น ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง เป็นประจำทุกวัน


ENCOS Rejuvenating Cream
สำหรับตัวนี้นางเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกเช่นกัน อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงและแข็งแรง รวมถึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดอาการแพ้ระคายเคือง และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆด้วยนะคะ


พิเศษสุดคือตัวนี้นางมีสารสกัดจากเมือกหอยทากถึง95% โดยนางเป็นอาหารผิวที่ทำให้ผิวหน้าของเราสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมี ส่วนผสมจากพืชอีก7 ชนิด มีอโรเวร่าและอัลลานโทอินซึ่งช่วยให้ผิวคงสภาพดี มีเชียบัตเตอร์ที่ช่วยให้ผิวกระชับ และส่วนผสมอื่นๆที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกมากมาย


เนื้อครีมสีขาว ทาง่าย เกลี่ยง่าย แต่จะให้ความชุ่มชื้นมากหน่อย ฉะนั้นแนะนำให้ใช้ในปริมาณที่พอดีนะคะ ไม่งั้นจะทำให้ผิวหน้าเรามันเกินค่ะ


วิธีใช้ ทาครีมบำรุงหลังล้างหน้า เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้ครีมทั้งสองตัวควบคู่กับครีมอื่น ๆ ที่ฟางใช้เป็นประจำ โดยลองมาประมาณ เกือบ ๆ เดือนแล้วค่ะ สิ่งที่สังเกตเห็นชัดคือรูขุมขนและริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้น ผิวดูใสและอิ่มน้ำขึ้นมาก ผิวแข็งแรง ไม่เป็นสิวซ้ำ ๆ สิวผดก็ไม่ค่อยมีแล้วค่ะ แต่ข้อตินั้นขอมีบ้างเล็กน้อย เดี๋ยวจะหาว่าเราอวยเกินไป ซึ่งข้อเสียของนางคือ ราคาแอบแรงไปนิดสำหรับน้อง ๆ นักเรียนค่ะ แต่สำหรับคนวัยทำงานแบบฟาง ถือว่ากำลังดี ไม่ถูก ไม่แพงเกิน รวม ๆ แล้วถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ฟางค่อนข้างปลื้มอีกแบรนด์หนึ่งเลย



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสกินแคร์จากเกาหลีที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ใครผิวแพ้ง่ายรับรองว่าต้องชอบแน่ ๆ แนะนำให้หามาลองค่ะ ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาวด้วย ยิ่งต้องหาไอเทมดี ๆ มาบำรุงผิวหน้าของเรานะคะ ฉะนั้นสกินแคร์จากE&COS (อีแอนด์คอส) ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับทุกคนนะคะ





4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2560 เวลา 21:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2560 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองบ้าง
28 ม.ค. 2567 เวลา 16:40 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน