รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวเอาแตงโมมาทาผิว Sui-Ka Body Watery Gel มาดูแลผิวด้วยแตงโมกันเถอะ!

22 พ.ย. 2560  |  3441   4  

อันยองค่ะซิส!
พูดถึงแตงโม เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้ถึงสรรพคุณของนางดี เนื่องจากว่านางเป็นผลไม้ที่มีน้ำมาก ในความคิดของฟาง ฉะนั้นจึงเหมาะที่จะใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และให้ผิวชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ โดยเจ้าเจลแตงโมนี้มีชื่อแบรนด์เป็นภาษาญี่ปุ่น ว่าSui-Ka จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันค่ะ


นางเป็นเจลสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ จากแตงโมในทะเลทรายคาลาฮารี ประเทศแอฟริกา และมีPEPHA PROTECT ทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด ความร้อน รังสียูวี และช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นในชั้นผิว เหมือนทาครีมบำรุงและครีมกันแดดไปพร้อม ๆ กันด้วยนะเออ


ที่สำคัญคือนางเป็น วอเตอร์รี่เจล (Watery Gel) ที่เนื้อเจลบางเบา อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนค่ะ


Sui-ka Nourishing Body Gel
ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับสาว ๆ ผิวแห้งกร้านค่ะ ซึ่งสรรพคุณของนางจะให้ความชุ่มชื้นสูง ฟื้นฟูและปรับสภาพเซลล์ผิวหยาบกร้านด้วยการเติมและเก็บกักน้ำในชั้นผิว เป็นสารสกัดแตงโม จากทะเลทรายคาลาฮารี ที่เป็นเกราะป้องกันผิว อีกทั้งมีวิตามินA C E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและชุ่มชื้นไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากแตงกวาผลัดเซลล์ผิวใหม่ และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเราดูเด็กเด้งเรียบเนียนอีกด้วยค่ะ


ตัวเนื้อเจลมีสีชมพูและมีเม็ดบีสต์เล็ก ๆ สีชมพูอยู่ด้วยค่ะ ที่สำคัญกลิ่นหอมแตงโมอ่อน ๆ หวาน ๆ ค่ะ


เนื้อเจลหลังทาบนผิวจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น เมื่อเกลี่ยเม็ดบีสต์จะแตกตัว ซึ่งนางซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ


Sui-ka Whitening Plus Glitter Body Gel
เป็นสูตรแตงโมสีเหลืองที่แตกต่างจากสูตรสีแดงตรงที่มีWhitening Complex ที่ช่วยลดจุดด่างดำคล้ำเสียสะสมในผิว ช่วยเผยผิวใหม่ ขจัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวแข็งแรง นอกจากนั้นยังมีBis-Glyceryl Ascorbate ซึ่งเป็นวิตามินC รูปแบบใหม่ ซึมผ่านผิวหนังได้ดี ทำให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และBetaine สารสกัดธรรมชาติจากต้นบีท ที่ให้ความชุ่มชื่น ช่วยเก็บกักน้ำ และลดการระคายเคืองที่เกิดกับผิว และสุดท้ายคือ สารสกัดจากดอกเดซี่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นและไม่ไวต่อแดดค่ะ


เนื้อเจลมีสีเหลืองอ่อน ๆ มีเม็ดบีสต์เล็ก ๆ สีเหลือง และถ้ามองใกล้ ๆ จะสังเกตุว่ามีกลิตเตอร์เล็กที่จะทำให้ผิวเราเป็นประกายระยิบระยับเวลาเจอแสงแดดหรือแสงไฟค่ะ


หลังทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น กลิ่นหอมแตงโมอ่อน ๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และซึมลงผิวไวมาก!!



ความรู้สึกหลังใช้
ปกติแล้วฟางจะทาบำรุงผิวหลังอาบน้ำ หรือทาได้ทุกเวลาตามที่ต้องการค่ะ ซึ่งสูตรที่ใช้บ่อยที่สุดคือสีแดง เพราะเดิมฟางเป็นคนผิวแห้งกร้าน ยิ่งหน้าหนาวผิวแห้งแตก ที่สำคัญฟางชอบใช้อะไรที่ซึมเร็ว และไม่เหนียว ซึ่งนางก็ใช้ดีและกลิ่นหอมมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยค่ะ รวม ๆ แล้วถือเป็นเจลทาผิวที่น่าประทับใจมากๆ ฉะนั้น สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่ชอบบำรุงผิวต้องลองหามาใช้ค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับเจลแตงโมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ บอกเลยว่าไม่เด็ด ไม่เอามารีวิวแน่นอน ยิ่งหน้าหนาวนี้ ต้องหาไอเทมทาผิวคู่ใจ ซึ่ง Sui-Ka ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวเรานะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><







4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ
22 พ.ย. 2560 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารัก น่าใช้ด้วยยย
22 พ.ย. 2560 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2560 เวลา 18:34 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน