CR.รีวิวสกินแคร์เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวจุดด่างดำของดีหาซื้อง่ายได้ผลจริงมันมีอยู่ในโลกจ้า

18 พ.ย. 2560  |  6720   3  
สวัสดีคร่า...ซันนี่นะคะบอกก่อนเลยว่าตอนนี้ปัญหาโลกแตกที่พูดถึงไม่ได้เลยคือปัญหาความสวยความงามที่แก้ยากรักษายากของสาวๆนั่นเองนั่นมาจากการใชช้ชีวิตประจำวันสุขภาพร่างกายฮอร์โมนรวมทั้งวัยตามายุต่างๆที่ควรจะเกิดของคนแต่ละช่วง และซันนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะมีครบทุกปัญหาเลยไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตันสิวผดสิวสี้ยนรอยจุดด่างดำรอยกระริ้วรอยก่อนวัยอันควรรวมถึงปัญหาบริเวณรอบๆดวงตา วันนี้เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้สกินแคร์ของซันนี่ซึ่งคัดมาแล้วว่าดีและได้ผลราคาเป็นมิตรหาซื้อได้ง่ายแน่นอน มาดูสภาพผิวหน้ากันก่อนเลยค่ะครบสูตรทุกปัญหาจริงๆเป็นแบบนี้มาตั้งแต่วัยรุ่นช่วง23เลยค่ะ
.................................................................................................................................
มาดูครีมตัวแรกกันเลยค่ะที่ชอบมากๆทาตลอดและพกขนาดเล็กติดตัวไปด้วยเสมอจะมี 2ขนาดจ้า
Dermadict natural moisturizer complex!!!!***จัดอยู่ในเวชสำอางค์ ใครแพ้ง่ายแนะนำค่ะ***!!!!15มล. ( 149.-บาท ) / 50กรัม (380.-บาท) *แล้วแต่โปรโมชั่นนั้นๆลักษณะเนื้อครีม: 1.ไม่ข้นมากเกลี่ยง่ายซึมซาบไว ไม่แพ้ไม่อุดตันไม่มีกลิ่นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์: 1. Rose Water (สารสกัดจากกลีบกุหลาบ)ช่วยสมานผิวลดการระคายเคืองและกระชับรูขุมขนปกปป้องผิวจากมลละภาววะต่างๆได้ดี2. วิตามินบี 3 (B3 - Niacinamade)ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูดูสุขภาพดีสร้างคอลลาเจนให้ริ้วรอยจางลงลดเลือดฝ้า –กกระรอยดำรอยแดง3. แอล-กลูต้าไธโอน (L - Glutathione)ช่วยบำรุงผิวให้ดดูดีมีสุขภาพลดการสร้างอนุมูลอิสระกระตุ้นระบบคุ้มกันและซ่อมแซมผิว4. แลคติกเอชิต (Lactic acid)ช่วยเรื่องควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าป้องกันการเกิดสิวลดเรือนริ้วรอยทั้งช่วยยยับยั้งแบคทีเรียได้ดีผลหลังการใช้ได้ระยะนึง : 1. ไม่มีแพ้ 2.ไม่ก่อสิวอุดตัน3. ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น 4.จุดด่างดำรอยสิวต่างๆจางลง 5. รูขุมขนกระชับขึ้น 6. กระ ต่างลดลง ให้คะแนน: 9 / 10ค่ะ
..............................................................................................................................ตัวที่สองแต่แบรนด์เดิม ตัวนี้ก็แนะนำค่ะ เพราะชอบมากๆ รู้สึกได้ทันทีที่ใช้Dermadict Melasma whitening cream!!!!***จัดอยู่ในเวชสำอางค์ ใครแพ้ง่ายแนะนำค่ะ***!!!! 15มล. ( 149.-บาท ) / 50กรัม (380.-บาท) *แล้วแต่โปรโมชั่นนั้นๆลักษณะเนื้อครีม: 1.ข้นมากเกลี่ยง่ายซึมซาบไว ไม่แพ้ไม่อุดตันไม่มีกลิ่นไม่มันระหว่างวันส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์: 1.วิตามินบี 3 (B3 - Niacinamade)ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูดูสุขภาพดีสร้างคอลลาเจนให้ริ้วรอยจางลงลดเลือดฝ้า –กกระรอยดำรอยแดง2. สารสกัด โคจิก (Kojic) ช่วยบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดีลดการสร้างอนุมูลอิสระกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและซ่อมแซมผิว3.แลคติกเอชิต (Lactic acid)ช่วยเรื่องควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าป้องกันการเกิดสิวลดเรือนริ้วรอยทั้งช่วยยยับยั้งแบคทีเรียได้ดีผลหลังการใช้ได้ระยะนึง : 1. ไม่มีแพ้ 2.ไม่ก่อสิวอุดตัน3. ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้นในระดับนึง 4.จุดด่างดำรอยสิวต่างๆจางลง 5.ฝ้าจากลงประมาณนึงพอสังเกตุได้ 6.ระหว่างวัน.ไม่ระคายเคือง ไม่มัน 7. ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนจ้า ให้คะแนน: 9 / 10ค่ะ
........................................................................................................................................
ตัวบำรุงต่อมา บำรุงแต่ผิวหน้า สาวๆ เพื่อนๆ อย่าลืมดูแลรอบดวงตาเรานะคะ นั่นคือOlay EYEs: The Ultimate Eye Cream ราคาปกติ 999.-บาท แล้วแต่โปรจะจัดค่ะตอนนี้โปรวัตสัน 699 ถ้าจำไม่ผิดค่ะลักษณะเนื้อครีม: 1.เนื้อข้น และเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่มัน สามารถทาก่อนลงคอนซีลได้ เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อๆ เน้นบำรุงชุ่มชื้น และปกปิดส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์: ด้วยส่วนผสมของVitaminและPeptide ช่วยลดเลือนริ้วรอย และลดอาการบวมหรือถุงใต้ตา พร้อมColor-Correcting technologyที่ปรับรอยหมองคล้ำใต้ตาให้กระจ่างใสในทันทีส่วนผสมหลักเต็มไปด้วยเปปไทด์ วิตามินบี3และส่วนผสมเทคโนโลยีปรับสีผิวของโอเลย์ ครีมบำรุงรอบดวงตานี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกเผยผิวใหม่สดใสเนื้อครีมบางเบาซึมซาบได้รวดเร็ว เหมาะกับทุกสภาพ และ โทนสีผิวผลหลังการใช้ได้ระยะนึง : 1. ริ้วรอยและตีนกาลดลง 2.ริ้วรอยใต้ดวงตาจางบ้าง3.รอยคล้ำใต้ตา และ ถุงใต้ตาจางลง 4.ซึมซาบได้รวดเร็ว ให้คะแนน: 8 / 10ค่ะ
...............................................................................................................................บำรุงแล้วเรามาล้างหน้ากันดีกว่า โฟมอะไรลดสิว ยับยั้งการเกิดสิว ทั้งสิวยุบได้เลย และล้างเครื่องสำอางค์ได้ด้วยDermaction Plus by watsons Anti- Acne Pure Deep Cleansing Facial Foam!!!!***จัดอยู่ในเวชสำอางค์ ใครแพ้ง่ายแนะนำค่ะ***!!!! ขนาด 100 มล. ราคาปกติ 280 .- บาท แล้วแต่โปรโมชั่นลักษณะเนื้อครีม: 1.เนื้อข้นล้างออกง่าย ฟองไม่มาก แต่หลังล้างออกหน้าไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง ล้างได้หมดจดโฟมล้างหน้าที่ใช้สารทำความสะอาดแบบSoap Baseซึ่งใช้กรดไขมันทำปฏิกิริยากับด่าง ซึ่งไม่ทิ้งความรู้สึกลื่น ๆ บนผิวหลังล้างออก มีฟองไม่มาก จัดอยู่ในเวชสำอางค์ ใครแพ้ง่ายแนะนำค่ะส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์: BioActive ,Wich HaSEL, Hyaluronic Acid , Aloe vera Extrac , Vitamin B3, Vitamin Eผลหลังการใช้ได้ระยะนึง : 1. สิวลงลงและเกิดใหม่น้อยมาก 2.ล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจด3.หลังใช้หน้าไม่ตึงไม่แห้ง และไม่มัน 4.ลดความมันระหว่างวันบนใบหน้าได้ดี5.ลดรอยแดงจากสิวอย่างเห็นได้ชัด ให้คะแนน: 9.5 / 10ค่ะ
...............................................................................................................................
ผลหลังใช้ทุกอย่างมาต่อเนื่อง 1.หน้าขาวใส 2. แต่งหน้าไม่มากลงแป้งเขียนคิ้ว ทาปากจบ 3. รอยสิว รอยดำรอยแดงจางลง
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอบพระคุณมากๆจ้า

คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอยคุณค่ะา
19 พ.ย. 2560 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ย. 2560 เวลา 16:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล