รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[ รีวิว ] Luxica Volcanic Soap ปรับสมดุลผิวด้วยสบู่แร่ธาตุธรรมชาติ Luxica Volcanic soap

7 พ.ย. 2560  |  1597   4  

ก่อนอื่นแนะนำตัวกันก่อนเลย ชื่อมิลค์คะ วันนี้มีไอเท็มเด็ดสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย มิลค์ใช้แล้วปลื้มสุดๆลืมไปเลยเรื่องปัญหาผิว ว่าแต่จะเป็นอะไรไปดูกันเรยย
แต๊นแต่นน Luxica Volcanic Soap สบู่แร่ภูเขาไฟใต้ทะเลจากออสเตรียที่กำลังมาแรง ณ ตอนนี้ หากใครไม่ลองนี้เอ้าท์สุดๆจ้าเพราะนางเป็นมากกว่า สบู่ทั่วไป แต่อุดมไปด้วยการฟื้นฟูผิว ด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติมากกว่า 57 ชนิดที่มาตอบโจทย์สำหรับสาวที่มีปัญหาผิว ทำให้ผิวขาวใส แลดูอ่อนเยาว์ รักษาสิว รอยสิวต่างๆดูจางลง แถมแร่ภูเขาไฟยังช่วยดีท็อกผิวเสริมความแข็งแรงให้กับผิวหน้าและผิวกาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับสภาพแวดล้อมในปัจจุบันตัวกล่องยังแตกต่างด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบหรูและสีที่สะท้อนความเป็นแร่ภูเขาไฟ
ในกล่องมาพร้อมกับแท่นวางสบู่ สามารถใช้วางในห้องน้ำได้เลยคะ
แค่เปิดกล่องก็รู้สึกถึงกลิ่นหอมสดชื่นจากแร่ธรรมชาติ ทำให้รู้สึกฟินมากเวลาลูบลงบนผิวตัวเนื้อโฟมละเอียดซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียขาดการบำรุงให้ดีขึ้น สิวที่มีก็ลดลง ไม่พอยังช่วยละลายสิ่งที่อุดตันในรูขุมขนเรา ที่เป็นสาเหตุของอาการแพ้ ครบจบในก้อนเดียววิธีใช้: ลูบสบู่จนเกิดฟองและฟอกผิวหน้าหรือผิวกายทิ้งไว้เพียง 1 นาที ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น เพื่อบำรุงผิวคะหลักเลยที่เห็นชัดหลังใช้ คือ ตื่นมาสิวแห้งลง ผิวหน้าดูชุ่มชื่น พอใช้ไปสักระยะ สิว ผด หรือ ผื่น ก็ไม่ขึ้นเลยคะ รอยสิว และจุดด่างดำของมิลค์ดูจางลงเลยคะ คาดว่าใช้หมดก้อน สิวที่กวนใจคงหมดไปเลยคะ
โดยรวมคุณภาพกับราคาเกินคุ้ม ให้ 10/10 เลยคะ[YOUID=PNpNtg1Wx_g]




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
7 พ.ย. 2560 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
WOW
8 พ.ย. 2560 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 มี.ค. 2562 เวลา 1:30 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน