รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

<Review>ไอเทมเพื่อผิวหน้าขาวและผิวสตรอง ด้วย BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DAY & NIGHT CREAM MASK

17 ต.ค. 2560  |  116398   7  





    ตอนนี้ใครมีเดย์ครีม ไนท์ครีม มาส์กแบบแยกกระปุก ขอบอกว่า OUT มากค่ะ ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ที่เป็น 3 IN 1 แล้วนะคะ ความ Amazing ยังไม่หมดเท่านี้ค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวในวันนี้ ยังมีส่วนผสมหลัก คือ "นมลา" ที่พระนางคลีโอพัตรา พระราชินีผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดเคยใช้ในสมัยก่อนซะด้วย ใครอยากทราบแล้วว่าคือผลิตภัณฑ์อะไร มาชมกันเลยค่ะ...

BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DAY & NIGHT CREAM MASK
บิวตี้ ไอดอล ดองกี้ มิลค์ รีบอร์น เดย์ แอนด์ ไนท์ ครีม มาร์ค
    หรือสามารถเรียกกันสั้นๆได้ว่า "มิลค์ รีบอร์น ดรอป เอสเซนต์" ค่ะ...ครีมมาส์กบำรุงผิวหน้านมลาตัวนี้ สามารถเป็นได้ทั้ง Day Cream & Night Cream พร้อมเป็นมาส์กบำรุงผิวหน้าได้ด้วย ได้รับการการันตี ผลเทส Irritation Certificate (ผลการระคายเคือง) จากสถาบันทดสอบผิวหนัง SKINNOVA LAB...

คุณสมบัติ:
1. 3 IN 1 เป็นเดย์ครีม บำรุงผิวหน้ายามเช้า / เป็นไนท์ครีม บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน / และเป็นมาส์คทิ้งไว้ บำรุงผิวหน้าขณะหลับ เสมือนให้ผิวได้รู้สึกว่า ถูกบำรุงอยู่ตลอดเวลา
2. ผิว นุ่ม ฟู ชุ่มชื้นขึ้นทันที
3. ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
4. ลดเลือนริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์
5. อ่อนโยนต่อผิว ลดการระคายเคือง หรือการอักเสบ และลดการเกิดสิว เช่น สิวผด

ด้าน Packaging เป็นกล่องสีขาว มีความเงา สะท้อนได้เมื่อต้องแสง ดูหรูหรามีระดับ ให้ความรู้สึกว่าเลอค่า ที่จะได้ใช้ค่ะ ^^
เมื่อเปิดกล่องออกมา...เจอกระปุกครีม สีขาวสวยหรู ดูดีมีระดับ
เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นออกเหลืองเล็กน้อย สีเหมือนน้ำนมธรรมชาติ แบบนมแม่ (ถ้าใครเคยเห็นเวลาเด็กๆดื่ม) สีจะไม่ขาววอกนะคะ
จะเห็นได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่มันนะคะ ^^

วิธีใช้:ใช้บำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำ เช้า-เย็น ในกรณีที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวเป็นพิเศษ ให้ใช้เป็นมาส์ค โดยพอกหนาๆทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก
    ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย มีความเข้มข้น เวลาทาแล้วไม่ไหลออกจากมือ เนื้อครีมซึมซับได้ไว มีความเหนียวเล็กน้อย แต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นมากค่ะ ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นหอมน้ำนมอ่อนๆ ไม่ฉุน และไม่รู้สึกรำคาญค่ะ
     ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นมาก รอยดำและรอยแดงดูจางลง นอกจากนี้ ผิวยังนุ่มสุดๆ แถมหน้าไม่มันระหว่างวันเลยด้วยค่ะ แต่งหน้าก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดดีขึ้น เพราะใบหน้าชุ่มชื้นขึ้นแล้ว...ยิ่งไปกว่านั้น คือ สามารถใช้ทาเป็นมาส์กกลางคืนบำรุงผิวได้ด้วย ตื่นมา คือหน้าไม่เหนียว ไม่มัน ผิวดูสุขภาพดี รูขุมขนดูเล็กลงด้วยค่ะ :D
     สรุป: มิลค์ รีบอร์น ดรอป เอสเซนต์ 3 IN 1 (ครีมเดย์+ไนท์+มาส์ค) จาก "อณูน้ำนม" ทำให้หน้าขาวนุ่ม เด้ง ผิว Strong++ ท้าให้ลอง ขาวจัดหนัก!...ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองของผิว รวมไปถึงรอยดำ รอยแดง และสิวด้วยค่ะ
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Cool
17 ต.ค. 2560 เวลา 13:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม 
18 ต.ค. 2560 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
29 ต.ค. 2560 เวลา 18:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
*-*
27 ก.พ. 2561 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Good 
4 ม.ค. 2567 เวลา 18:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขวดสวยมากค่ะ
28 ม.ค. 2567 เวลา 16:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล