รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เครื่องสำอางลบยาก แต่คลีนซิ่ง นีเวียไมเซล่าเอาอยู่

26 ก.ย. 2560  |  1204   11  
สวัสดีค่า สาวๆ หนุ่มๆ ที่รักในการแต่งหน้าแบบดิฉั้นนนน จะหน้าฝน หน้าหนาวหรือหน้ามันเยิ้มม ก็ยังคงต้องแต่งหน้าอยู่ดี ก็กลัวหน้าศพเอ้ย หน้าสดนี่หน่า ยิ่งช่วงนี้ฝนตกตลอดเด่วร้อนเด่วฝนส่วนมากเราจะเลือกเครื่องสำอางที่โครตกันน้ำ โครตแมทโครตติดทน เรียกว่า24hr.เลยก็ว่าได้ เพราะว่าหน้าจะได้ไม่ไหลเยิ้มลงมากองรวมกัน จะได้ไม่ดำเป็นหมาแพนดี้นะสิเทอร์ แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่เวลาล้างออกนี่สิ ล้างออกยากมากกกเลยค่ะคู๊ณณณ ยิ่งมาสคาร่ากันน้ำนี่ ไม่ต้องพูดถึง เช็ดไปเถอะ จนหนังตาเหี่ยวเลยกว่าจะออกงื้องือออปกติเราใช้พวกคลีนซิ่งออยล้างหน้านะล้างสะอาดดี แต่ค่ะแต่ หน้ามันเยิ้มหลังล้างหน้าเสร็จ สิวอุดตันก็มาอีก ออกแรงถูเยอะมากเห้อออ จนเพื่อนแนะนำคลีนซิ่งวอเตอร์ของนีเวียไมเซล่า เลยเปิดใจมาลองเดี๋ยวมาดูกันว่าจะล้างออกมั้ย

ก่อนอื่นมาดูโฉมหน้าของNIVEA White Oil Control Make Up ClearMicellarWater และเหล่าบันดาเครื่องสำอางกันน้ำทั้งหลาย ว่าแต่สูงเพียวหุ่นดีนะเทอร์.. มาในปริมาณ 200 Ml

เราก็จะเริ่มล้างตาหรือปาก โดยใส่สำลีให้ชุ่มๆไปเลย ไม่ต้องกลัวเปลือง วิธีล้างก็จะแช่ไว้ที่ปากประมาน20วินาที ระหว่างแช่เอาเคล็ดไม่ลับมาบอกก็นวดวนเบาๆ ที่สำคัญห้ามถูแรงด้วยนาจา เดี๋ยวปากจะเหี่ยว จะหาว่าเจ้ไม่เตือนเด้อออออ


เห็นมั้ยว่านวดๆแช่ๆ ทิ้งไว้แปปเดียวล้างออกติดสำลีมาหมดเลย ไม่ต้องออกแรงถูเลยอะเทอ คือดีย์...

มาถึงขั้นตอนล้างหน้าบ้างเหมือนเดิมจุ่มสำลีให้ชุ่มๆ (แต่วันนี้จะมาปาดๆให้ดูที่แขนเพราะอายหนังหน้าสด) วิธีล้างหน้าให้ถูกคือล้างเบาๆ ใช้สำลีถูย้อนขึ้นหน้าจะได้ไม่ย่นด้วย ในภาพเราก็ปาดทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ อายลายเนอร์ และลิปโครตแมท!!


ผลลัพธ์ก็ตามนี้เลยยย ล้างครั้งที่1ในรูปก็จะเห็นว่าอายไลน์เนอร์ เขียนคิ้ว รองพื้นออกได้ดีจ้า แต่พวกลิปโครตแมทยังออกไม่หมด

ล้างครั้งที่2เครื่องสำอางลิปแมทล้างออกหมดจ้าผิวแอบสว่างขึ้นเล็กน้อยที่สำคัญหลังเช็ดแล้วหน้าก็ไม่แห้งยังรู้สึกชุ่มๆดูอิ่มน้ำ หน้าเด้งอยู่ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นาจา แถมยังลบพวกเครื่องสำอางออกได้ดีอีกด้วยอ่ะ จะทนหรือกันน้ำแค่ไหนก็เอาอยู่
สรุปจ้า สรุป ตอนนี้เราเจอ คลีนซิ่ง วอเทอ ไมเซลล่าคู่ใจแล้ว ล้างสะอาดหมดจรดหน้าไม่แห้งตึง ล้างเสร็จผิวไม่เอี๊ยดๆยังชุ่มชื่นอยู่เลย ชอบมากกก คือถูกและดีควรค่าแก่การสอยมาใช้ เรียกว่าเป็นยาสามัญประจำบ้านได้เลยอ่ะ ขวดแรกก็ใกล้หมดแล้ว คิดว่าจะไม่เปลี่ยนใจไปลองตัวไหนแล้ว 

จบการรีวิวเพียงเท่านี้ หวังว่าถ้าใครกำลังมองหาของถูกและดีจะตอบโจทย์กันนะจ๊ะ

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดๆค่า
27 ก.ย. 2560 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
นีเวียเอาอยู่แบบเริศๆนะ ปกติไปออกงานแต่งหน้า ใช้นีเวีย ทำความสะอาดหมดจดดี ไม่แสบผิว ไม่มีผดผื่นขึ้นเลย
28 ก.ย. 2560 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คลีนซิ่งนีเวียใช้ดีมากคะ ลบทั้งอายไลเนอร์และลิปแมทได้ดี แถมไม่ทำให้ผิวแห้ง แล้วก็ไม่แพ้ด้วยน้า
29 ก.ย. 2560 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ซื้อมาตอนแรกเพราะถูก แต่ตอนนี้ยังซื้อซ้ำต่อไปเพราะถูกและดีจ้า
29 ก.ย. 2560 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แนะนำอีกเสียงค่ะใช้ดีหน้าสะอาด
29 ก.ย. 2560 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ไปสอยตอนลดราคาตาม จขกท.มา ปรากฎดีจิงด้วยจ้าาา
2 ต.ค. 2560 เวลา 0:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ไปสอยตอนลดราคาตาม จขกท.มา ปรากฎดีจิงด้วยจ้าาา
2 ต.ค. 2560 เวลา 0:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
6 ต.ค. 2560 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เราก็ใช้ไมเซล่าร์เหมือนกัน มันอ่อนโยนดีอะเนอะ แต่เราใช้ของพอนด์อ่ะค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยน 
ใช้แล้วไม่แพ้ เช็ดแล้วหน้าไม่หมองด้วย

20 พ.ย. 2560 เวลา 16:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เราใช้ล่ะแสบตาอะ
26 ก.ย. 2561 เวลา 17:56 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล