รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

[Review] NIVEA OIL IN LOTION น้ำมันในโลชั่น????

26 ก.ย. 2560  |  3080   4  
     ใครเป็นสาวกโลชั่น ยกมือขึ้น... เวลาเจอโลชั่นใหม่ๆก็อยากลองนะคะ วันนี้มี่จะมารีวิวโลชั่นตัวใหม่ของนีเวียให้ชมกันค่ะ นั่นคือ...

NIVEA OIL IN LOTION
Cocoa & Macadamia Oil
       มาดูด้าน packaging กันก่อนเลย...เป็นขวดสีม่วง ฝาสีน้ำเงิน ถือได้ว่าเป็นความแปลกใหม่ของโลชั่นนีเวีย เพราะลุคเก่าๆที่เราเห็นก็จะเป็นขวดสีน้ำเงินเป็นหลักค่ะ คราวนี้ นีเวีย เริ่มใช้สีใหม่ๆเพิ่มขึ้นนะคะ...ด้านหน้าฉลาก บอกสูตร ส่วนด้านหลังบอกรายละเอียดค่ะ ปริมาณ 200 มล. มีขนาดหัวปั้มด้วยนะคะ
       ฝาขวดสีน้ำเงินยังตีตรา NIVEA เก็บรายละเอียดกันดีมากๆ...
       เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว ค่อนข้างเหลว กลิ่นฉุน และออกหวานมากๆ โดยส่วนตัวมี่ไม่ค่อยชอบเท่าไร เพราะกลิ่นแรงไป และที่สำคัญ ไม่ค่อยได้กลิ่นโกโก้ หรือ แมคคาเดเมียเลยค่ะ ตอนแรกมโนเองว่า มันน่าจะกลิ่นออกถั่วนวลๆกว่านี้...แต่...ถ้าใครที่ชอบกลิ่นหวานๆ แนะนำเลยค่ะตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน
      ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อโลชั่นซึมซับช้า และต้องทาถูหลายรอบกว่าจะซึม แต่หลังจากซึมไปแล้ว ทีนี้ผิวชุ่มชื้นมากๆเลยค่ะ
      ความรู้สึกหลังใช้ คือ รู้สึกว่าผิวยังมีความเหนียวหนึบอยู่ อาจจะเป็นเพราะสูตรผสมน้ำมัน เลยทำให้ผิวมีความมัน + ชุ่มชื้นนานมากๆ คือความชุ่มชื้นนี้ชอบ เพราะแม้แต่ล้างมือแล้ว มือก็ยังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ อยู่ห้องแอร์ก็เอาอยู่นะ เพราะว่ามันชุ่มชื้นจริงๆ คือทาแค่ตอนเช้า อยู่ยาวได้ตลอดทั้งวัน เสียอย่างเดียว คือผิวจะออกเหนียวๆหน่อย แต่ถ้าใครชอบแบบว่า ผิวเราอมน้ำมัน นุ่ม เหมือนตอนหลังนวดอโรม่าแล้วหละก็ ตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิวหวังแน่นอนค่ะ ^^ 
       นอกจากนี้หลังทายังรู้สึกว่า ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นหน่อยๆ อาจจะเป็นเพราะว่าผิวไม่แห้งกร้านแล้ว ผิวเลยขาวขึ้นนะ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลค่ะ เนื่องจากมี่เป็นคนผิวแห้ง + เหี่ยวมาก คือถ้าปล่อยทิ้งไว้แบบไม่ทาโลชั่นเลย มันก็เหมือนจะแห้งกร้าน แล้วก็ดำคล้ำ คือผิวเสียมาก 555 ก็ถือได้ว่า โลชั่นตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวเสียได้นะคะ เพราะหลังใช้แล้วผิวก็ขาว เนียน ใส ขึ้นค่ะ

สรุป: Nivea Oil in Lotion สูตร Cocoa & Macadamia Oil มีกลิ่นหอมหวาน เนื้อโลชั่นเหลว ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆๆๆ และปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นค่ะ
คะแนนความประทับใจ: 3/5  เนื่องจากมี่ไม่ค่อยชอบกลิ่น เพราะคิดว่าฉุน และหวานเกินไป นอกจากนี้เนื้อโลชั่นยังซึมซับช้า และผิวเหนียวหน่อยๆหลังใช้ค่ะ

Sponsored by : www.cosmenet.in.th
       

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ดีงามคะ 
26 ก.ย. 2560 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องไปถอยมาบ้างแล้ววว
27 ก.ย. 2560 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
นีเวียใช้แล้วผิวนุ่มมากค่ะ สูตรนี้ก็น่าใช้ค่ะ
6 ต.ค. 2560 เวลา 23:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล