รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ทรุดเลยค่า เหตุเกิดเพราะความขี้ลืมของตัวเองแท้ๆ

25 ก.ย. 2560  |  370   2  

ลืม ลืม ลืม55555555555555555555 

เป็นเรื่องประจำในชีวิตเราละมั้ง เพราะออกไปข้างนอกทีไรก็ต้องมีของสักอย่างที่ลืมสิ นี่ก็ไปเที่ยวหลายวันจ้า ลืมอะไรเอ่ย โฟมล้างหน้า! เดี๋ยวว นี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรลืมอ่ะ เพราะเราเป็นคนหน้าแพ้ง่าย ไม่ควรใช้สุ่มสี่สุ่มห้า

พอรู้แล้วว่าลืมก็เลยต้องหาซื้อโฟม .. แต่ยี่ห้อที่เราใช้มันไม่มีขายจ้า มันต้องไปซื้อตามเคาน์เตอร์ของมันเท่านั้น เลยต้องหาตัวแทน แล้วเสี่ยงเอา ไหว้พระให้ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่งั้นยาวแน่

เดินๆตามเคาน์เตอร์ในห้างก็มี Smooth E White babyface foam นี่แหละเข้าท่าสุด เพราะเป็นตัวเดียวที่ทำมาสำหรับผิวแพ้ง่ายในน้านนน เราก็เลยฮึบแล้วซื้อมาใช้ เพราะยังไงก็ต้องล้างหน้า เราคงไม่สามารถเอาสบู่ล้างได้

พอเอามาใช้ละมันรอดว่ะเว้ยยยย หน้าเราไม่แพ้เลยค่ะ ปกติเราผิวบอบบาง(มาก) ต้องใช้เฉพาะเท่านั้น ตอนใช้ตัวนี้ก็นึกว่าต้องมีบ้าง แต่มันไม่มี แถมมันล้างโอเคเลย หน้าเราไม่ฝืดดดดดดด นุ่มๆเลยค่ะ ไม่อุดตันบนหน้าเราด้วย

แถมเป็นได้ 4 อย่างในหลอดเดียวทั้งโฟมล้างหน้า ไวท์เทนนิ่ง โทนเนอร์แล้วก็บำรุงด้วย ถือว่าก็เป็นโชคดีในโชคร้ายค่ะ ที่ลืมของเก่า แต่ก้ได้ของใหม่ที่ดีกับตัวเองมา





2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีค่ะเราก็ชอบ
3 ต.ค. 2560 เวลา 17:07 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน