รีวิวครีมกันแดดคุมมัน สวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว

21 ก.ย. 2560  |  392   2  
รีวิวครีมกันแดดคุมมัน สวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว
      อากาศร้อน&แดดจ้า หลายๆคนเริ่มชินกับสภาพอากาศบ้านเรากันแล้ว แต่สำหรับใครที่ประสบปัญหาผิวหน้าไม่พร้อม บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนซะเหลือเกิน คงจะต้องหาครีมกันแดดคุมมันพกติดตัวหรือซื้อติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้บ้าง ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า ปัญหาผิวมันเนี่ย ต้นเหตุมันเกิดจากอะไรกันแน่?
ขอบคุณภาพจาก: http://www.cleothailand.com/beauty/68115       
“ปัญหาผิวมันสาเหตุหลักสองสาเหตุด้วยกัน อย่างแรกมาจากภายใน ได้แก่ กรรมพันธุ์ คือมีลักษณะรูขุมขนกว้างส่วนใหญ่คนเมืองร้อนแบบบ้านเราเป็นกันเยอะ เพราะรูขุมขนต้องกว้างเพื่อระบายความร้อนและเจ้าไขมันออกมาเพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ให้ผิวแห้งตึง และเมื่อผลิตออกมามากเกินไปก็ทำให้ผิวมัน อย่างที่สอง สาเหตุภายนอกส่วนมากจะมาจากอากาศร้อนที่ทำให้รูขุมขนระบายความร้อนออกมาทางผิวหนัง แต่มันไม่ได้มีแค่เหงื่อเท่านั้น ยังมีน้ำมันออกมาด้วยทำให้ใบหน้าของเราดูมันเยิ้ม” นั่นเอง ดังนั้นวิธีการดูแลผิวมันง่ายๆที่ทุกคนสามารถทำได้เพียง 

 · เลือกเครื่องสำอาง|สารบำรุงผิวที่ไม่มีน้ำมัน ช่วยควบคุมความมัน อย่างการใช้ครีมกันแดดสูตรควบคุมความมัน ที่เป็นกันแดดคุมมันก็เป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่สาวไทยอย่างเราๆขาดไม่ได้เลย       

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ใช้ดีอยากบอกต่อกับ กันแดดคุมมัน นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่มSPF50+ PA+++ หมดกังวลหน้ามันเยิ้ม ด้วยการปกป้องและฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้านจากแสงแดด และยังช่วยใหผิวกระจ่างใส ลดความมันในรูขุมขน อีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิวสวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวอีกต่อไป       

นอกจากนี้สำหรับสาวๆที่หน้ามันควรลดเลิกพฤติกรรมซับมันจนเกินพอดี เพราะผิวจำเป็นต้องสร้างน้ำมันออกมาเพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้น จึงสร้างน้ำมันออกมาจำนวนมาก แต่พอเรายิ่งซับผิวให้แห้งผิวก็จะผลิตน้ำมันเพิ่มมากขึ้น จึงแนะนำให้ใช้ทิชชู่ซับความมันก็เพียงพอแล้ว

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้แล้วไม่ค่อยคุมมันเลยค่ะ
22 ก.ย. 2560 เวลา 9:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล