11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

[Review] NIVEA Extra Bright Make Up Clear ล้างเครื่องสำอางสะอาดหมดจด

20 ก.ย. 2560  |  1232   3  
     วันนี้จะมาขอรีวิวเคล็นซิ่งวอเตอร์ของนีเวียค่า...

NIVEA EXTRA BRIGHT MAKE UP CLEAR
    ด้าน packaging เป็นขวดใส ด้านในเป็นของเหลวใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ

    เคล็นซิ่งวอเตอร์ น้ำยาเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้เป็น MICELLAR WATER กล่าวคือ มันเป็นไมเซลล์ มี 2 ด้าน จะหันด้านที่มีหัวไปทางน้ำ และหันด้านที่ไม่มีหัวไปทางเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรก...ทำให้ไมเซลล์นี้ จับสิ่งสกปรกแล้วไหลออกไปกับน้ำค่ะ 
    จุดเด่นที่ชอบของผลิตภัณฑ์นี้ คือ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ ความรู้สึกขณะใช้ คือ สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ใช้สำลีเพียงไม่กี่แผ่น เพียงแค่ "ชุบ แช่ แล้วเช็ด" ตามสโลแกนที่โฆษณาเลยค่ะ
    
ปาดไปทีเดียว เครื่องสำอางกันน้ำก็หลุดออกอย่างง่ายดายเลยค่ะ ^^
ความรู้สึกส่วนตัว คือ ชอบมาก เพราะเช็ดเครื่องสำอางสะอาด ไม่หนัก พกพาไปออกกำลังกายด้วยได้ ใช้สำลีในการล้างไม่เยอะ ที่สำคัญคือล้างแล้วหน้าไม่แห้ง ไม่แสบหน้าค่ะ นอกจากนี้ราคาก็ถูกมาก เรียกได้ว่า คุ้มๆๆๆ :D

+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เช็ดสะอาดราคาไม่แพง ชอบมากๆ
20 ก.ย. 2560 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx u
21 ก.ย. 2560 เวลา 10:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล