อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว MIRACLE WHITE & BRIGHT MASK PACK มามาส์คหน้าเติมน้ำให้ผิวกันเถอะ!

3 ก.ย. 2560  |  1790   5  

อันยองค่ะซิส!
พูดถึงเรื่องของมาส์คหน้า สาวๆหลายคนอาจเคยเห็นฟางรีวิวมาส์คค่อนข้างบ่อย เพราะปกติแล้วฟางเป็นคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกนี้เป็นุนเดิมอยู่แล้ว และฟางก็มีมาส์คอยู่ในกรุค่อนข้างหลากหลายสูตรหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกเอามาส์คตัวหนึ่งที่คิดว่าสาวผิวแห้งน่าจะชอบ โดยนางมีชื่อว่าMIRACLE WHITE & BRIGHT MASK PACK จากแบรนด์Thaicream นั่นเอง จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ


MIRACLE WHITE & BRIGHT MASK PACKปริมาณ20 มล.
นางเป็นมาส์คสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวจากปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการให้ผิวหน้าสดใส ซึ่งใน1 แผ่นนั้นจะมีสารสกัดจากชะเอมเทศ และคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวกระจ่างสดใสและสารสกัดจากวิตามินบี ที่ช่วยให้ผิวผ่อนคลายเหมือนเราทำสปาอยู่กับบ้านค่ะ


นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก เบต้า กลูแคน วิตามินบี3 สารสกัดจากแตงกวา และสารสกัดจากว่านหางจระเข้และอื่นๆด้วยค่ะ


แผ่นเนื้อมาส์คจะมีลักษณะเป็นผ้าสีขาวและบางกำลังดีเลยค่ะ


วิธีใช้ หลังล้างหน้าให้สะอาดและนำมาส์คมามาส์คหน้าทิ้งไว้ประมาณ15-20 นาที โดยไม่ต้องล้างออก


ความรู้สึกหลังใช้
ตัวแผ่นมาส์คถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างประทับใจตรงที่นางไม่หนาและไม่บางจนเกินไป และตัวมาส์คคงความชุ่มชื้นได้ดี สำหรับน้ำมาส์คที่อยู่ในซองก็ถือว่ามีปริมาณที่พอดีไม่มากไม่น้อย ทำให้ใช้ง่ายไม่เลอะ แต่ด้วยความที่นางมีความชุ่มชื้นมาก ความรู้สึกหลังใช้คือหน้าอิ่มน้ำและชุ่มฉ่ำถึงขีดสุดเลย รู้สึกผ่อนคลายเหมือนผิวได้รับการบำรุงดีค่ะ ผิวแอบกระจ่างใสขึ้นนะถ้าสังเกตดีๆ แต่มีข้อติเล็กน้อย จากที่วิธีใช้ข้างซองบอกให้มาส์คโดยไม่ต้องล้างออก แต่สำหรับฟางแล้วคิดว่านางแอบเหนียวนิดๆค่ะ หลังมาส์คเลยจำเป็นต้องใช้น้ำเปล่าล้างหน้าอีกทีค่ะ แต่รวมๆแล้วถือว่าเป็นมาส์คที่ใช้ดีมากและฟางค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียวค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มมาส์คหน้าที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ สำหรับสาวๆคนไหนที่รักการมาส์คหน้าเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ก็อย่าลืมลองหามาใช้กันดูหน้า รับรองว่าเด็ดจริงคร้า รักเว่อร์~~~


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบมาส์กหน้ามาก เดี๋ยวต้องไปลองบ้างแล้วค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 0:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
หน้าใช้มากคะ 
5 ก.ย. 2560 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เด๋วไปลองบ้างดีกว่า
15 ก.ย. 2560 เวลา 15:02 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน