อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว มาล้างหน้าให้ผิวสะอาดกันเถอะ! ด้วยสบู่หัวไชเท้า จาก Skin Earth

1 ก.ย. 2560  |  1719   6  

อันยองค่ะซิส!
พูดถึงเรื่องของสบู่ล้างหน้า แน่นอนว่าสาวๆหลายคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกสบู่ล้างหน้ามากกว่าการใช้โฟมล้างหน้า เพราะบางคนอาจจะรู้สึกว่าการใช้โฟมอย่างเดียวมันไม่ค่อยสะอาด ซึ่งบางครั้งฟางก็ชอบใช้สบู่ล้างหน้าในวันที่เร่งรีบมากๆหรือวันที่แต่งหน้าหนาๆ แล้วล้างด้วยโฟมและตามด้วยสบู่อีกทีค่ะ โดยสบู่ที่ฟางนำมารีวิวในวันนี้นางเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของหัวไชเท้า จากแบรนด์ที่มีชื่อว่าSkin Earth จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันดีกว่าเนอะ



เมื่อเปิดกล่องออกมาจะมีสบู่ก้อนสีขาวและที่สำคัญเขามีถุงตาข่ายสำหรับตีฟองแถมมาด้วยค่ะ



SKIN EARTH Radish Bright Facial Soap ปริมาณ80 กรัม
นางเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของ หัวใชเท้าสีแดงค่ะ หรือว่าRed Radish ซึ่งสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยลดรอยจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงต่างๆ รวมถึงมีส่วนผสมจากข้าวช่วยในการสมานผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีโยเกิร์ตที่มีสรรพคุณช่วยปลอบประโลมผิว และกลิ่นคาโมมายหอมๆ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายเวลาล้างหน้าค่ะ


วิธีใช้
สำหรับฟางแล้วค่อนข้างชอบสบู่ที่มีฟองเยอะๆค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันล้างหน้าได้สะอาดดี ก็เลยใช้ร่วมกับใยตีฟองที่แถมมาให้ ซึ่งถือว่านางก็ฟองเยอะพอสมควรเลยทีเดียวค่ะ ใช้ล้างหน้าเช้าเย็น หรือตามที่เราต้องการคร้า


ความรู้สึกหลังใช้
ว่าด้วยเรื่องตัวสบู่ ความประทับใจคือนางเป็นสบู่ที่ก้อนใหญ่พอสมควรเลยค่ะ ยิ่งถ้าใช้คู่กับใยตีฟองจะสามารถใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลยทีเดียว และสิ่งหนึ่งที่ชอบคือกลิ่นหอมนางจะหอมอ่อนๆ เวลาล้างแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดและผ่อนคลายด้วย สำหรับฟองสบู่ เนื่องจากอย่างที่บอกว่านางใช้กับใยตีฟองทำให้ฟองออกมาค่อนข้างเยอะและได้ฟองที่นิ่ม แต่ตินิดหน่อยตรงที่เราต้องถูประมาณ3-4ครั้งถึงจะได้ฟองที่มีปริมาณที่พอดีค่ะ หลังล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้งตึง และรู้สึกว่าจากที่ใช้มาหลายวัน รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใส และไม่ค่อยมีสิวด้วยค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันน้า>< ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายยยยย

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง ขอบคุณค่ะ
2 ก.ย. 2560 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 0:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ลองใช้สครับมะขามขัดผลัดเซลผิวช่วยได้เยอะนะเราซื้อมา40กว่าบาทในเซเว่นอะ
25 ก.ย. 2560 เวลา 16:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบใจจ้ะ
22 มิ.ย. 2561 เวลา 23:39 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน