รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Review :: มาบำรุงผิวแบบฉบับไฮโซด้วย เซรั่มผสมเพชร Diamond brightening facial serum

29 ส.ค. 2560  |  3770   4  
Hi hi hi สวัสดีค่ะ ก้มหน้าก้มตาหาทรัพย์ จนหน้าพังยับอย่าลืมบำรุงผิวกันด้วยน๊า จะครีมบำรุงธรรมดาก็ดูจะเบาไปสำหรับคนทรัพย์หนักแบบเรา(หนักไปทางทรัพย์จาง) แต่เรื่องผิวหน้าแล้วจะให้จืดจางไม่ได้ มีเงินก็บำรุงวนไปค่ะ วันนี้เลยมีเซรั่มบำรุงผิวส่วนผสมเกร๋ๆ มาแนะนำ เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของเพชร ค่ะ! ฟังไม่ผิด เพชร (Diamond)  ไฮพอไม๊คุณ ...ไม่ได้ด้วยแหวน(เพชร) ก็เอาด้วยครีม...
รูปร่างหน้าตาสินค้า มาเป็นขวดปั๊มกระปุ๊กลุค น่ารัก โทนฟ้าขาว
เค้าเคลมว่าเข้มข้นด้วยคุณค่าเพชรผสานกับโปรตีน SIRT บำรุงให้ผิวอ่อนเยาว์ ป้องกันและเสริมสร้างความแข็งแรงผิวจากมลภาวะ สารสกัดจากWild Yam(สารสกัดจากมันเทศ) ยกกระชับและฟื้นฟูผิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมสาหร่ายทะเลขนาดเล็กกระตุ้นเซลล์ผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
ส่วนตัวว้าวตรงบอกว่ามีส่วนผสมของเพชร เพราะปกติเราจะเห็นคลินิกกรอหน้าด้วยเพชร และเพชรเป็นแร่ธาตุบริสุทธิ์นำมาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางมันต้องดีแน่ แล้วดูส่วนประกอบแล้วมาจากธรรมชาติ เรานี่อินมากกกกับความธรรมชาติ
เนื้อเซรั่มกดออกมาเนื้อเป็นลักษณะครีมสีขาวข้น ค่อนข้างเซ็ทตัว ไม่ไหล แต่พอเกลี่ยแล้วบางเบามากก แตกตัวกระจาย รู้สึกเย็นๆ ไม่เหนียวเหนอะ กลิ่นแนวFloral สะอาดๆ ไม่แรง ไม่ฉุน คือดียยย์
เนื้อจะเบาๆ เกลี่ยง่ายซึมไว กระจายตัวทั่ว ไม่มันเหนอะ ชุ่มชื่นหลังทา เราว่าโอเคกับอากาศบ้านเรานะ กำลังพอดี ไม่เหนอะ ไม่มัน และไม่แห้งจนเกินไป
เกลี่ยทั่วแล้วจะประมาณนี้
หลังใช้ผิวจะนุ่มๆ ลื่นๆ ชุ่มชื่นผิวเรียบเนียน พอผิวดีแต่งหน้าก็ติดทนขึ้น ใช้ต่อเนื่องไม่สิว ไม่โทรม เราใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึงคือผิวดูกระจ่างใสคือแบบผิวสุขภาพดีอ่า ไม่ได้ขาวอะไรแบบนั้น แต่คืออารมณ์ให้ผิวเราแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นประมาณนั้นค่ะ คือส่วนตัวชอบนะ
ให้คะแนนติดดาว**** 
บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ผิวชุ่มชื่น 
ใช้แล้วผิวหน้าเลอค่าดังเพชร ราศีจับ ดูเป็นคนมีทรัพย์(เยอะ) ขึ้นมาทันตา
เพราะผิวหน้าสามารถบ่งบอกและแสดงออกได้หลายอย่าง อย่าปล่อยให้หน้าบ่งบอกถึงความร่วงโรยและชราก่อนวัย เราสามารถดูแลให้ผิวดูสวยใสอ่อนวัย แค่รู้จักเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์กับปัญหาที่เราต้องการ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ส.ค. 2560 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ฟลูอิดginiv ก็ใช้ดีมากนะ
30 ส.ค. 2560 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
30 ส.ค. 2560 เวลา 17:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล