รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว Meiyoku สกินแคร์จากน้ำมันม้า ผิวสวยใสเหมือนสาวญี่ปุ่น

2 ส.ค. 2560  |  934   2  

โอะฮะโยโกะไซมัส คนนิจิวะ คนบังวะ!
กลับมาพบกับเบบี้ฟางรีวิวอีกแล้ว ขึ้นทักทายด้วยภาษาญี่ปุ่น แน่นอนว่าต้องมีไอเท็มความงามแบบญี่ปุ่นๆมาฝากกันอีก ครั้งนี้ฟางมาพร้อมกับสกินแคร์ตัวใหม่ที่ฟางเห่อมากถึงมากที่สุด เพราะปกติแล้วฟางเป็นคนผิวผสม ทำให้ผิวแห้งบ้าง ผิวมันบ้าง พอดีพึ่งได้ลองสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากน้ำมันม้าก็เลยรู้สึกว่าค่อนข้างปลื้มกับนางอยู่พอสมควรเลยค่ะ ซึ่งนางเป็นสกินแคร์จากแบรนด์ที่มีชื่อว่าMeiyokuตามไปดูรีวิวกันเลย!


แบรนด์เคลม
น้ำมันม้าเมโยกุ เลือกใช้ไขมันม้าที่มีคุณภาพสูงจากฟาร์มในจังหวัดคุมาโมโตะ ซึ่งเป็นแหล่งเลี้ยงม้าชั้นดีที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงทำให้ได้น้ำมันม้าที่บริสุทธิ์ ไม่ผสมสารลดแรงตึงผิวและสารเคมีอื่นๆ เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่กักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งและดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา


เริ่มจากตัวแรก Meiyoku Horse Placenta Lotion ปริมาณ 125ml
แบรนด์เคลม สารสกัดรกม้าเข้มข้นที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เปปไทด์แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนัง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า บำรุงผิวที่แห้งกร้านอย่างล้ำลึก ปรับสภาพและสีผิวให้สม่ำเสมอ คอลลาเจนและวิตามินในพลาเซนต้าจะช่วยสร้างความยืนหยุ่นให้แก่ผิว บำรุงสุขภาพผิวที่ถูกทำร้ายจนหมองคล้ำ ให้กลับมาดูสดใส อ่อนเยาว์


เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำใสๆคล้ายๆน้ำตบค่ะ แทบจะไม่มีกลิ่นเลย


วิธีใช้ ใช้เพียง 2-3 หยด ทาบางๆทั่วใบหน้าทุกเช้า-เย็นหลังล้างหน้าเสร็จ ซึ่งฟางจะหยดลงบนมือแล้ววอร์มสักพักก่อนจะค่อยๆตบๆลงบนผิวเบาๆให้นางซึมเข้าผิวได้ง่ายค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ ตอนแรกแอบแปลกใจว่าเป็นโลชั่นทำให้นึกไปถึงเนื้อโลชั่นที่เป็นครีม แต่ของนางคือเป็นน้ำค่ะใช้ง่าย แทบจะไม่มีกลิ่นเลยสำหรับตัวนี้ ที่สำคัญหลังจากที่ทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวอย่างที่คิดเพราะนางเป็นน้ำ หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำมาก ถ้าทาบำรุงตอนกลางคืน ตื่นมาจะสังเกตว่าผิวนุ่ม และดูกระจ่างใสค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบให้หน้ามันจนเกินไปก็ใช้แค่ตัวเดียวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้เนอะ เอาใจไปเลย10/10 คะแนน


Meiyoku Horse Oil Spray ปริมาณ 80ml
แบรนด์เคลมเป็นสเปรย์น้ำมันม้าบริสุทธิ์ สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีผิวแห้ง ช่วยเติมน้ำให้ผิว คงความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างยาวนาน ปรับให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี สามารถใช้ลบเครื่องสำอางค์และใช้เป็นทรีทเมนต์บำรุงผมได้ ปราศจากสี แอลกอฮอล์ และสารลดแรงตึงผิว ใช้ได้แม้กระทั่งผิวบอบบาง และมีกลิ่นหอมของซากุระ


แพ็กเกจจับถนัดมือ เป็นแบบหัวฉีดทำให้ใช้ง่ายค่ะ


วิธีใช้ ฉีดสเปรย์ให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 20-30 ซม. แล้วใช้นิ้วเกลี่ยบางๆ ให้ทั่วใบหน้า ใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น

ความรู้สึกหลังใช้ เรื่องของกลิ่นที่ให้ความสดชื่นต้องยกให้ตัวนี้ค่ะ เพราะนางมีกลิ่นหอมออกซากุระหน่อยๆ หลังจากที่ฉีดลงบนผิวหน้าจะหึความรู้สึกชุ่มชื้น เย็นๆ อ่อนโยนเวลาฉีดเข้าตาก็ไม่ทำให้แสบตา นอกจากนั้นเรายังสามารถใช้ลบเครื่องสำอางและใช้เป็นทรีทเมนต์บำรุงผมก็ได้ ถือว่าเป็นไอเท็มที่เราสามารถนำไปใช้ได้หลายอย่างเลยค่ะ เอาใจไปเลย10/10 คะแนน


Meiyoku Horse Oil Cream ปริมาณ 30g
แบรนด์เคลมเนื้อสัมผัสบางเบาและอ่อนโยน เกลี่ยง่าย ผสานกับสรรพคุณนานับปการของน้ำมันม้า ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้นหลังการใช้ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ คงความสดใสและดูสุขภาพดีอยู่เสมอ ปราศจากสี แอกอฮอล์ และสารลดแรงตึงผิว ใช้ได้แม้กระทั่งผิวบอบบาง มีกลิ่นหอมของซากุระ


เนื่องจากว่านางเป็นเนื้อออยล์จะให้ความรู้สึกเป็นน้ำมันๆใสๆ และมีกลิ่นซากุระอ่อนๆ


วิธีใช้ ใช้ปริมาณเท่าข้าวสารเม็ดใหญ่ 1 เม็ด ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าทันทีหลังทาHorse Oil Spray หรือในขณะที่ผิวยังชุ่มชื่นอยู่ หากผิวแห้งมากแนะนำทาทั้งเช้าและเย็นนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้ เนื่องจากว่านางเป็นเนื้อออยล์ จึงมีข้อจำกัดสำหรับสาวที่ผิวมันมากๆ แนะนำว่าใช้ในปริมาณพอดีๆทาแบบบางๆจะดีกว่า ส่าวนสาวผิวแห้งนั้นเหมาะมากสำหรับการใช้ออยล์เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น สำหรับฟางแล้วผิวของฟางจะเป็นผิวผสม แต่ส่วนมากผิวจะค่อนข้างแห้งบ่อยค่ะเลยรู้สึกค่อนข้างประทับใจ แต่ปกติแล้วฟางจะใช้ตัวนี้เฉพาะก่อนนอนเพื่อบำรุงผิวไว้ พอตื่นมาผิวก็จะชุ่มชื้นและแต่งหน้าติดทนด้วย รวมๆแล้วปาคะแนนให้นางไป9.8/10 ขอหักนิดๆหน่อยๆตรงที่หากทาเยอะเกินไปผิวก็จะค่อนข้างมันค่ะ แต่รวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเท็มเด็ดมากเลยแหล่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวให้สวยใสเหมือนสาวญี่ปุ่นในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบน้า เด็ดๆทุกตัวเลยใช่มั้ยหล่ะ เอาเป็นว่าเบบี้ฟางรีวิวต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ฟรุ้งฟริ้งน่าใช้ทุกตัวเลย
4 ส.ค. 2560 เวลา 20:43 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน