รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว 2 ไอเท็มผิวกระจ่างสดใส จาก PNG

2 ส.ค. 2560  |  1215   2  

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกันวันนี้แน่นอนว่าฟางมีไอเท็มเด็ดๆมารีวิวกันอีกเหมือนเดิม ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมกับ2ไอเท็ม สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าและครีมกันแดด จากแบรนด์PNG นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวกันเลย!


แพ็กเกจน่ารักน่าใช้ทั้งสบู่และครีมเลยค่ะ


PNG GLUTA GINSING SNAIL SUPER WHITE SOAP
แบรนด์เคลมมีคุณสมบัติ ซ่อมแซม ฟื้นฟู และ เสริมสร้างคอลลาเจน มีกรีเซอร์รีนคุณภาพเกรดA แลมีะส่วนประกอบหลักๆ คือ1.โสม มีสารสำคัญที่ชื่อว่าginsenosides มีสรรพคุณในเรื่องanti-aging และฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโสม2.เมือกหอยทากทองคำ (Golden Shell Mucin )เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวตึง กระชับ ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และช่วยรักษาสิว3.กลูตาไธโอน (glutathione) ทำให้สีผิวเรียบเนียนขึ้นสรรพคุณหลักๆ คือ ช่วยให้ ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว สดชื่นมีชีวิตชีวา รูขุมขนกระชับ ป้องกันการเกิดสิวและฝ้า เสริมสร้างคอลาเจน และทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน


วิธีใช้
ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย

ความรู้สึกหลังใช้
ต้องบอกว่าเริ่มแรกเลยคือประทับใจในเรื่องของกลิ่นค่ะ เพราะเป็นสบู่ที่มีกลิ่นค่อนข้างหอม แอบรู้สึกคล้ายๆกลิ่นพีชๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นดี อีกอย่างที่ฟางชอบคือนางเป็นสบู่ที่มีฟองละเอียดคล้ายๆวิปโฟมเลยค่ะ ฟองนุ่ม ซึ่งหลังจากล้างหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งและรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นด้วย


Png ครีมกันแดด ไข่มุกกลูต้า
แบรนด์เคลม
"ครีมไข่มุก" เนื้อครีมที่ต่างจากครีมกันแดดทั่วไป ใช้ได้2-3 เดือน บางคน4 เดือน เราเป็นมากกว่าครีมกันแดด บำรุงเข้มข้น ของตัวบำรุงก็ไข่มุกเจ้าแม่แห่งความงาม กลูต้าปรับสีผิว เมือกหอยทาก เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ปกปิด เรียบเนียน แห้งสบาย ปรับผิวให้ เงาใส ผ่องนาน12 ชม. สีไม่ดรอป ไม่หมอง ทำให้ดูสดใจ ปกปิดเรียบเนียน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ปกป้องแดด รังสีทั้งUVA & UVB สูตรผิวแพ้ง่ายมาก ใช้ได้แม้ผิวเป็นสิว ไม่อุดตันเหมือนกันแดดทั่วไป


เนื้อครีมเป็นสีเนื้ออ่อนๆ กลิ่นหอม และเกลี่ยง่าย


วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ทาก่อนออกแดด หรือทาบำรุง เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
สำหรับฟางแล้วเป็นคนที่ผิวค่อนข้างออกไปทางขาวค่ะ เลยทำให้รู้สึกว่าเนื้อครีมเข้ากับใบหน้าดี ไม่ขาววอกจนเกินไป หากเป็นสาวผิวแทนแนะนำว่าใช้ในปริมาณน้อยๆหน่อยก็จะพอดี ส่วนตัวชอบตรงที่นางช่วยปรับผิวขึ้นมาหนึ่งระดับ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวดี ไม่วอก ไม่เป็นชั้นๆ รู้สึกว่ากลมกลืนไปกับผิวค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมารีวิววันนี้ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆที่กำลังตามหาครีมกันแดดและสบู่ล้างหน้าที่ดีแต่ราคาไม่แพง เอาเป็นว่าครั้งหน้าจะมีอะเด็ดๆมาอีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ บ๊ายบายคร้า

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
3 ส.ค. 2560 เวลา 10:23 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน