หน้าเหมือนถนนลาดยางที่มีรอยแยก แตกเป็นทางเลย ฮือ

12 ก.ค. 2560  |  253   3  


ผู้หญิงตอนอายุมากขึ้น สิ่งที่เลี่ยงไม่ได้เลยก็คือริ้วรอยบนหน้า ที่จะค่อยๆคืบคลานเข้ามาแบบไม่ถามความสมัครใจ ช่วงหลังๆมานี้เราเห็นหน้าตัวเองแล้วทรมานใจมาก บอกก่อนว่าครีมที่เราใช้ก็เป็นตัวลดริ้วรอยแล้วก็ยกกระชับผิวอยู่แล้วนะ แต่ว่าใช้มานานละ ครีมไม่น่าจะเอาหน้าที่แยกเป็นทางของเราอยู่ เลยลองวิธีอื่นบ้าง ง่ายที่สุดคือเราหามาสก์หน้าที่มันจะช่วยลดริ้วรอยได้ ก่อนทีจะไปพึ่งคลินิกเสริมความงามอะไรพวกนี้

ประกอบกับเราไปเดินงานที่เป็นรวมสินค้า แล้วไปเจอแบรนด์นี้เข้า ซึ่งตอนแรกเราก็ไม่รู้จัก แต่ว่าพอเห็นว่าเป็นแบรนด์ของทีมแพทย์ซึ่งทำมาเพื่อสาวๆที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็เลยรู้สึกว่ามันต้องดี เลยเข้าไปดูเลยได้มาสก์ ตัวFresh Collagen HydratingMask ของแบรนด์cn จากCharite nature ซึ่งเป็นเวชสำอางที่พัฒนาโดยทีมแพทย์และเภสัชกร เนื้อมันจะนิ่มๆเหมือนพุดดิ้งเลย แบบแนวๆคอลลาเจน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือแก้รอยแยก แตกระแหงบนหน้าเราที่จากอายุที่เพิ่มมากของเรา พอใช้ตัวนี้ไปเราสังเกตว่าผิวเรามันดีขึ้น หมายถึงไอรอยแยกตีนกาของเรามันค่อยๆลดลง ไม่ได้หายไปหมดหรอกแต่ว่าหน้าเรามันดูกระชับขึ้นจริงๆ รอยตีนกาอะไรพวกนี้ก็เล็กลง 
ส่วนตัวเราจะใช้พวกเจลว่างหางจะเข้คู่กับมาสก์ยู่แล้ว เพราะว่าเราเป็นคนผิวค่อนข้างแห้งเราเลยทาพวกว่านหางจระเข้เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของเราก่อนมาสก์ ให้หน้าของเราไม่ให้เป็นขุยก่อน เราใช้เป็นว่านหางจระเข้ของ Nature republicAloe vera sooting gel ตัวเจลจะเป็นน้ำ ซึมเข้าไปในผิวเร็วมาก ทาก่อนแล้วค่อยมาสก์ ทั้งเติมน้ำให้ผิวแล้วก็เติมร่องให้เต็ม 
เราใช้สองอย่างนี้ควบคู่กันก่อนนอนละนอนไปเลย ใช้ทุกวัน ประทับใจจจจจ







3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
12 ก.ค. 2560 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แตกซะขนาดนั้น ไปบินเกาหลีเถอะ 5555
13 ก.ค. 2560 เวลา 0:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล