รีวิว ผลิตภัณฑ์กันแดด my skin life whitening & moisture glow spf 50 pa + + +

3 ก.ค. 2560  |  49892   6  
รีวิว ผลิตภัณฑ์กันแดดmy skin life whitening & moisture glow spf 50 pa + + +       

    
           สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคน กลับมาเจอกันอีกครั้งกับอากาศร้อนๆในสัปดาห์นี้ ซึ่งช่วงนี้ถึงแม้จะเข้าหน้าฝน แต่อากาศก็ร้อนมากกกกกแดดแรงมากกกกกกก เอฟเองแทบไม่อยากออกไปที่ไหนเลย แต่ถ้าจำเป็นต้องออกไปก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ใช่ไหมคะ แน่นอนว่า ไม่ใช่แค่เอฟคนเดียว พี่ก่อนออกจากบ้าน หรือจะไปข้างนอก ต้องทาโลชั่นหรือครีมกันแดดเสมอ แต่เอฟบอกเลยนะคะว่า ตอนนี้โลชั่นที่เคยใช้ดี อาจจะเอาไม่อยู่ เพราะหลายวันมานี้ ที่เอฟต้องเปลี่ยนกันแดดก็เพราะว่าโลชั่นที่ทาอยู่ประจำ มันเริ่มเหนียวเหนอะหนะ อาจเป็นเพราะว่าอากาศร้อนจัดเลยทำให้รู้สึกว่าครีม หรือโลชั่นที่ทาไปมันจะละลายออกมา แต่โชคดีมากค่ะ ที่เอฟได้ผลิตภัณฑ์กันแดดตัวนึงมาใช้ ตัวนี้แหละขอบอกก็เลยว่าพิเศษมาก! เพราะหลังจากที่ทาแล้วหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวของเรามัน ไม่มีคาบขาว ไม่ต้องกลัวหน้าพังอีกแล้วค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่า กันแดดตัวนี้เป็นยังไง

          กันแดดตัวนี้คือ ผิวหน้าMy Skin Life Whitening & Moisture Glow Spf 50 Pa + + + เป็นโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิว และปกป้องผิวภายในตัวเดียวค่ะ แถมยังช่วยให้ความหมองคล้ำดูจางลงด้วย ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินอีเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVA และUVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของความหมองคล้ำจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย จึงเหมาะสำหรับเป็นสารกันแดดในดวงใจสำหรับคุณผู้หญิง เพราะทำให้แต่งหน้าได้ง่าย และสำหรับคุณผู้ชายเพราะไม่ขาววอกหลอกตาให้เสียบุคคลิกค่ะ มาดูส่วนประกอบ กันดีกว่านะคะ วิธีใช้ ทาให้ทั่วบริเวณที่โดนแสงแดด โดยเฉพาะผิวหน้าและลำคอ อย่างน้อย30 นาที ก่อนออกแดดเป็นประจำ ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกดีมากๆคะ ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อครีมเกลี่ยง่ายค่ะ เหมือนกับรองพื้นแล้วก็ซึมเร็วมาก ตอนที่ทาลงไปเกลี่ยๆดูนะคะ จะรู้สึกเย็นๆนิดนึง รู้สึกชุ่มชื้นสบายผิวค่ะ แล้วก็ไม่รู้สึกหนัก แล้วดูนะคะฝางที่รองเกลี่ยครีมกันแดดตัวนี้เนี่ยขาวขึ้นกว่าอีกฝั่งหนึ่งที่ไม่ได้ทานะคะสังเกตุได้เลย เพราะเนื้อครีมที่สามารถปรับการจัดเรียงตัวของอนุภาคของสารกันแดดให้เป็นระเบียบสม่ำเสมอ ไม่เป็นคราบระหว่าวันค่ะ



ตัวนี้หลอดนึงน้ำหนัก 15 กรัมค่ะ เราใช้มาสักพักหนึ่งแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ

            เป็นยังไงบ้างคะ My Skin Life Whitening & Moisture Glow Spf 50 Pa + + +กันแดดตัวนี้ถือว่าโอเคเลย แต่สำหรับใครที่อยากจะทดลองใช้แล้วต้องทดสอบอาการแพ้ก่อนนะคะ แล้วก็ อย่าลืมอ่านวิธีการใช้แล้วก็คำเตือนที่อยู่ข้างกล่องด้วย ส่วนใครที่กลัวว่าจะแพ้หรือแพ้สารเคมีตัวไหนก็ลองอ่านดูส่วนประกอบที่ข้างกล่องได้เลยค่ะ เพราะถ้าเกิดอาการแพ้ขึ้นมาอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้นะคะ เอฟลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันโอเค แล้วก็เห็นมีหลายคนนะคะที่ ใช้แล้วก็รีวิวต่อๆกันมาแบบนี้ แต่เอฟจะมีรีวิว ผลิตภัณฑ์แบบนี้ออกมาเรื่อยๆนะคะในช่วงนี้ เพราะว่าเอฟเองก็ไม่ได้ใช้ตัวเดียวหรอก และช่วงนี้ว่างๆ จะทยอยรีวิวให้ทุกคนได้เข้ามาอ่านกันนะคะ ถ้ามีโอกาสจริงๆก็อยาก ทำเป็นรีวิววีดีโออยู่เหมือนกัน ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ คอยติดตามผลงานและให้กำลังใจกันเข้ามามากๆนะคะ แล้วมาเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย‼!

คำเตือน 
 1 การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด 
 2 อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติอย่างเคร่งครัด 
 3 หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้แล้วปรึกษาแพทย์ 
 4 ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี 

  การเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ ควรเก็บผลิตภัณฑ์ในอุณหภูมิประมาณ 25 องศาเซลเซียส ไม่ถูกแสงแดดและความร้อน

ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยค่ะ 
 Facebook page: my skin life 
 Line: @myskinlife

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เผื่อใครอยากลองแต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน ก็สั่งผ่านเฟสเหมือนเราก็ได่ค่ะ
3 ก.ค. 2560 เวลา 21:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
4 ก.ค. 2560 เวลา 20:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สนใจติดต่อได้นะค่ะ lineid: @myskinlife
10 ก.ค. 2560 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
👌
8 ม.ค. 2567 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Good 
17 ม.ค. 2567 เวลา 11:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล