รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ป้ายยาลิปสติกเนื้อแมทแบรนด์ ARTY PROFESSIONAL คัดมาแล้ว 12 เฉดสีที่จริงใจ!!คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ARTY PROFESSIONAL AIR MATTE LUXE LIP COLOR

15 พ.ค. 2567  |  437   0  
สำหรับสาวกลิปแมทอย่างเราจะพลาดได้ไง แต่ๆๆ…ใครที่ไม่ชอบทาลิปแมท อยากให้ลองอ่านบทความนี้ก่อน วันนี้ไนซ์ขอมาแนะนำลิปสติกเนื้อแมทที่บางเบาไม่หนักริมฝีปากกันค่ะ ที่คัดมาแล้ว 4 โทนสี 12 เฉดสีแบบจึ้งๆตาแตก


เป็นลิปสติกเนื้อแมทที่ให้สัมผัสแบบกำมะหยี่ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เนื้อมีความเบาทาแล้วสบายปากมากๆ สำหรับคนที่ปากแห้งมากๆไม่ต้องกังวลเลยค่ะเพราะเนื้อลิปไม่แห้งติดปาก ไม่ตกร่อง และยังคงให้ความชุ่มชื้นอยู่ เรื่องความติดทนต้องยกให้เค้าจริงๆ สามารถกลบสีปากได้มิดแบบไม่ต้องทาทับหลายชั้น

ที่สำคัญมีสารบำรุงและสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ปากดูสุขภาพดี สวย มั่นใจ สะกดทุกสายตาแน่นอน :)

ตัวแพ็คเกจของเค้ามีความเท่ห์เรียบหรูดูแพงด้วยสีที่ใช้เป็นแท่งสีดำ ขนาดเล็กพกาง่ายสะดวก และที่เราชอบมากๆเลยคือตัวลิปสามารถถอดออก แล้วซื้อลิปแบบรีฟีลมาใส่แทนแท่งเก่าได้ เป็นสินค้าที่ให้ความสำคัญกับการลดขยะ รักโลก ทำให้ยิ่งอยากสนับสนุนขึ้นไปอีกกกก และที่ตัวแท่งลิปมีแกะสลักชื่อแบรนด์บนเนื้อลิปด้วย ดูหรูหรามากค่ะ

วันนี้ไนซ์คัดมาแล้วทั้ง 4 โทนสี 12 เฉดสี ที่สวยใช้ได้หลายโอกาส หลายLooks มีโทนไหนเฉดสีอะไรบ้างไปดูกัน…

โทนสีส้ม

สี F1 JUPITER

สี F2 PLUTO

สี F3 MOON




โทนสีน้ำตาล

สี N1 VENUS

สี N2 NEPTUNE

สี N3 EARCH


โทนสีชมพู

สี P1 MERCURY

สี P2 URANUS

สี P3 SATERN




โทนสีแดง

สี R1 SUN

สี R2 PLANET

สี R3 MARS




ก่อนไปซื้อก็สามรถทดลองสีจากฟิวเตอร์ทดลองสีลิปสติกของทางแบรนด์ได้น๊า ลองเข้าไปทดลองสีโดยเข้าไปที่ IG และ Tiktok ได้นะคะ




พิกัดสั่งซื้อ สามารถสั่งซื้อได้ที่...ช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ ARTY PROFESSIONAL ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ นะคะ

ใครชอบสีไหน รุ่นไหนกันบ้าง มาแชร์กันค่ะ


What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน