รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

เข้าไทยแล้ว! GLINT ไฮไลต์เตอร์ตัวดังสัญชาติเกาหลี สายเกาคือหวีดมาก

1 เม.ย. 2567  |  323   0  
สวัสดีค่า วันนี้จะมีรีวิวไฮไลท์เตอร์ของเล่นใหม่ ที่เพิ่งเข้าไทยได้ไม่นาน

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าดีใจมาก

ที่รู้ว่า GLINT Highlighter ตัวดัง สัญชาติเกาหลี

ที่มียอดขายเป็น No1 ในร้าน Olive young

ตอนนี้เค้ามีพร้อมจำหน่ายในไทยแล้ววว !


สาวๆที่อินในเกาหลีแบบเรา คือหวีดมากกก

ไม่ต้องเสียเวลาพรีอีกต่อไปแล้วจ้า


ซึ่งอย่างที่รู้กันดีกว่า GLINT นั้น

ไอเทมของเค้าเด่นมากในเรื่องของกลิตเตอร์ วิบวับแวววาว

เล่นแสงฟีลน้ำกลิ้งบนผิวหน้า สไตล์เกาหลีแบบฉ่ำๆ



วันนี้เราเลยจะมารีวิว Highlighter ทั้ง 3 สี

ให้ดูกันชัดๆนะคะ ซึ่งทั้ง 3 ตัว จะเป็นไฮไลต์เนื้อฝุ่นประกายชิมเมอร์ที่ทาได้ทั้งตาและแก้มเลยน้า



ที่เราได้มาเป็น 3 สีนี้

01 Dewy Moon 

03 Chrome Baby

05 Pitch Moon




01 Dewy Moon 

สีไข่มุกไปทางแชมเปญ สีนี้เราว่าสาวๆผิว Warm Tone หรือ Natural Tone ใช้เป็นไฮไลท์ได้สบายเลยน้า ให้ฟีลธรรมชาติ ไม่ลอยเลยค่ะ 




03 Chrome Baby 

สีพีชชมพู ตัวนี้จะมีความกลิตเตอร์ชัดมาก ทาตานี้วับวับสุด แต่ถ้าใครลงแก้ว แนะนำให้เบาๆมือนิดนึงน้า สีและกลิตเตอร์เค้าชัดมาก




05 Pitch Moon 

สีไข่มุกไปทางชมพู สีนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆผิว Cool Tone เลย (ซึ่งเราเป็นสาวผิว Natural Tone พอทาแล้วเลยอาจจะดูโดดๆไปนิดนึง)




เราจะชอบใช้สี 05 ทางหัวตา และสี 03 ทาหางตา จากนั้นใช้ 01 แต้มเฉพาะจุดที่แสงตกกระทบ เช่นโหนกแก้ม ปลายจมูก ท้องคิ้ว เป็นต้นค่ะ 



ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อเค้าค่อนข้างดีเลยค่ะ เนื้อมีความละเอียดในระดับนึงเลย ค่อนข้างติดทนด้วย เพราะในระหว่างวันจะมีกลิตเตอร์หลุดมาตกต่างจุดต่างๆน้อยมากๆ ส่วนสีก็ทำออกมาน่ารักมาก


ที่สำคัญใครที่เล็งไว้ ไม่ต้องเสียเวลาพรีอีกต่อไปแล้วน้า เพราะตอนนี้เค้ามีวางจำหน่ายในไทยแล้ว สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy หรือ ช่องทางออนไลน์ ทั้ง Lazada / Shopee เลยน้า


เป็นยังไงบ้างคะ พอจะแวววาวถูกใจเพื่อนๆกันบ้างมั้ย

แต่ส่วนตัวเค้ก ถูกใจเลยน้า สำหรับวันนี้ของตัวไปก่อนน้า ไว้พบกันใหม่นะค้า

#LGbeautyTH
#GlintTH  #CacakeKaaa


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล