รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวรองพื้นลูกรัก Zelens Lens Ready Perfecting Foundation ผิวสวย ไม่ดรอป | JazziiMe

29 มี.ค. 2567  |  185   0  


ช่วงที่ผ่านมาแจ๊สใช้รองพื้น Zelens Lens Ready Perfecting Foundation มาตลอดเลย ยิ่งวันไหนที่ต้องออกงาน ไปงานแต่งงาน งานอีเว้นท์ หรือพบลูกค้าก็จะหยิบรองพื้น Zelens เป็นตัวแรก ๆ เสมอ ตอนนี้ใช้หมดขวดแล้วและซื้อขวดใหม่เองเรียบร้อย ทำไมแจ๊สถึงติดใจรองพื้นตัวนี้ขนาดนี้ เดี๋ยวแจ๊สมาเล่าให้ฟังค่าาาา


ต้องเล่าก่อนว่าตอนแรกที่ได้ลองรองพื้นตัวนี้ แจ๊สร่วมสนุกกับทางแบรนด์แล้วได้รางวัลมา เลยไปรับรางวัลที่ skinlab สาขา EmSphere ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เดินทางสะดวกมากและมีสกินแคร์ทุกแบรนด์ที่ Skinlab ดูแลอยู่ในไทย


รองพื้น Zelens Lens Ready รุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 10 เฉดสีเลยนะคะ แจ๊สว่าครอบคลุมแทบทุกสีผิวแล้ว รองพื้นนี่แจ๊สว่าสำคัญมากนะคะที่ต้องเลือกสีเอง เพราะถ้าผิดเบอร์ หรือผิว undertone ก็ทำให้หน้าวอกหรือหน้าหมองได้เลย


ทาง BA ให้แจ๊สลอง 2 สีที่ขาวสุด คือ

- สี Cloud สีนี้จะเหมาะกับคนผิวขาวอมชมพูนะคะ

- สี Cameo จะเหมาะกับคนผิวขาวเหลืองค่ะ

ซึ่งแจ๊สเลือกสี Cameo มานะคะ เพราะลองที่สันกรามแล้ว เหมาะกับผิวมากกว่าสี Cloud 


ได้รองพื้นกลับบ้านมาแล้วค่าาาา


รองพื้นจะเป็นขวดแก้ว หัวปั้มนะคะ เรียบหรูสมราคามาก ๆ

🎄รองพื้นเนื้อเซรั่มที่ใส่สารบำรุงแน่นมาก ทั้ง Probiotics & Prebiotics และยังมี Hyaluronic Acid ถึง 3 โมเลกุล คือทารองพื้นยังไงให้เหมือนลงสกินแคร์

🎄texture เค้าจะยืดหยุ่น นุ่ม ๆ เด้ง ๆ เกลี่ยง่าย ง่ายแบบง่ายมากกก สำหรับแจ๊ส รองพื้นตัวนี้เบลอรูขุมขนและเก็บรอยแดงได้ดีเลย

🎄เรื่องคุมมัน แจ๊สว่าคุมมันได้ระดับนึง ระหว่างวันมีต้องซับหน้าบ้างแต่ไม่เยอะเท่าไหร่ ใครหน้ามันมากกกกกกก ยังต้องเซตแป้งฝุ่นค่ะ ส่วนผิวผสมถ้าใครชอบฟีลธรรมชาติแบบแจ๊ส ก็ปล่อยได้เลย หรือเซตแค่บาง ๆ เพราะเนื้อรองพื้นพอเซตตัวจะคล้าย ๆ แป้งบางเบาแต่ไม่ได้แห้งแมตต์

🎄ด้วยคุณสมบัติกันน้ำ ทำให้เวลาเหงื่อออก ผิวก็ยังสวยอยู่ แถมยังรู้สึกว่าผ่องขึ้นนิดหน่อย เพราะเค้ามี Diamond Sphere อารมณ์คล้าย ๆ ผงเพชรวิบวับ ช่วยให้ผิวผ่องและเบลอรูขุมขนค่ะ

🎄เป็นรองพื้นแบบ Everyday Use ใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับนั่งทำงานอยู่ในห้องแอร์หรือไปเที่ยวที่อากาศเย็น ๆ ผิวสวยยยยยยมาก


แจ๊สเป็นคนผิวผสม-ผิวมันนะคะ แต่ช่วงนี้รู้สึกว่าผิวมันมากกว่า เพราะอากาศร้อนมาก ๆ ตอนแรกคิดว่าปกปิดได้ถึงประมาณ Medium พอได้ลอง ๆ ไปเค้าปกปิดได้จนเกือบถึง Full Coverage เลยแต่ยังให้ความเป็นผิวอยู่ ส่วนที่เป็นรอยสิวหนัก ๆ ยังต้องใช้ Concealer ช่วยนะคะ แต่เค้าปกปิดรอยแดงได้ดีมากกก


🎄 สำหรับแจ๊ส 1 ปั้ม ใช้ได้ทั้งหน้าเลยค่ะ (ได้ผิวตามในรูปเลย)


อันนี้เป็นผิวหลังแจ๊สแต่งหน้าไปแล้ว 6 ชั่วโมงนะคะ จำได้ว่าวันนั้นไปงานอีเว้นท์ แล้วเดินสยามต่ออีกประมาณ 3 ชั่วโมง ไม่ได้ซับหน้าเลย สังเกตว่าผิวยังผ่องและสวยอยู่มาก ๆ

ปล. รูปทั้งหมดอาจจะมีแนวตั้งบ้างแนวนอนบ้าง square บ้างนะคะ เพราะแจ๊สถ่ายรีวิวเก็บมาเรื่อย ๆ บางรูปก็แคปมาจากวีดีโอที่ตัวเองเคยรีวิวไปแล้วค่าาา

ตอนนี้ใช้ขวด 2 แล้ว ซื้อเองเรียบร้อยยยย


#skinlabxzelens #zelens #foundation #skinlabthailand #zelenslensready


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน