11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

ลิป MAC แท่งดำในตำนวน ปรับสูตรใหม่แล้วน้า

21 มี.ค. 2567  |  312   0  

ลิป MAC แท่งดำ ตำนานลิปสติกที่สายเคาท์เตอร์แบรนด์ต้องเคยได้ใช้แทบทุกคน 🖤 โบตั๋นเองมีลิปแมคติดโต๊ะเครื่องแป้งไม่ต่ำกว่า 10 แท่ง

💋ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ให้ดีกว่าเดิมในรอบ 40 ปี พร้อมแพคเกจใหม่ ใช้ชื่อรุ่นว่า M.A.Cximal SILKY MATTE LIPSTICK หลักๆเลยคือ เค้าจะมีสีให้เลือกเยอะขึ้น และในฐานะแฟนพันธุ์แท้ลิปแมคแท่งดำ โบตั๋นรู้สึกว่าปรับสูตรแล้วเนื้อลิปนุ่มขึ้นอีก พิกเมนต์สีชัดกว่าเดิม สบายปากมากขึ้น แต่ที่ชอบและรู้สึกว่าแก้ปัญหาจากรุ่นเก่าชัดเจนเลยค่ะ ชุ่มชื้นนานขึ้น แบบรู้สึกถึงการบำรุงริมฝีปากมากกว่ารุ่นเก่า และไม่ตกร่องเลย



💄ส่วนแพคเกจใหม่ดูแพงขึ้น มีการสลักคำว่า MAC ลงไปบนเนื้อลิปสติก และวงแหวนของปลอกลิป แล้วก็มีน้ำหนักขึ้นมากหน่อย




👄วันนี้โบตั๋นมา swatch และทาให้ดู 2 สีนะคะ

♥ 617 Velvet Teddy

♥ 666 Sweet Deal


Khunbotan Review


#MACCosmeticsThailand

 #khunbotanreview #รีวิว #review #ลิปสติก #lipstick #howtobeauty #makeup #รีวิวบิวตี้



What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล