รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ป้ายยาแชมพูวีแกนจากเกาหลีตัวช่วยขจัดรังแคและผมร่วงที่สาวๆ ควรมี

22 ส.ค. 2565  |  707   12  


อันยอง

 ┊

ทักทายเกาหลีแบบนี้แน่นอนค่ะว่าวันนี้ออมสินจะมาป้ายยาไอเท็มสายเกาอีกแล้ว แต่ไม่ได้มาในหมวดเมคอัพแล้วนะคะ วันนี้มาหมวดเครื่องผมเครื่องหัวสายวีแกนผิวสวย หน้าสวยแล้วผมก็ต้องสวยด้วยนะคะ วันนี้ออมสินขอนำเสนอไอเท็มสุดฮิตในทวิตเตอร์ นั่นก็คือ ..




   Aromatica Shampoo  

แชมพูวีแกนแบรนด์เกาหลีที่รักษ์สิ่งแวดล้อม โดยแบรนด์ AROMATICA ได้เครื่องหมาย EWG การันตีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ ว่าปลอดภัยจากสารเคมี โดย AROMATICA ได้คัดสรรวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้ได้สารสกัดที่ดีและปลอดภัยในการใช้งานด้วยค่ะ วันนี้ออมสินมีมาแนะนำเพื่อนๆ สองสูตรด้วยกันนะคะมีสูตรไหนบ้างไปมชมกันค่า




꒰Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo꒱

สูตรแรกเป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของ Rosemary และ BHA ช่วยทำความสะอาดเส้นผม ชำระล้างความมันและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนของหนังศีรษะ และมีกลิ่นหอมผ่อนคลายที่ให้ความรู้สึกเหมือนทำสปาเลยค่ะ ซึ่งสูตรนี้มีส่วนผสมจาก Pinene , Ginger และ Verbernone จาก Rosemary จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ และจะช่วยกระตุ้นหนังศีรษะและรากผมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมจาก Cedarwood ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและคืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมมากยิ่งขึ้นค่ะ BHA ( Salicylid Acid ) ช่วยทำความสะอาดความมันละสิ่งสกปรกที่เข้าไปอุดตันภายในรูขุมขนบนหนังศีรษะ ส่วนผสมจาก Caffeine, Para-Probiotics และ Probiotics จะช่วยฟื้นฟูและเติมความสมดุลบนหนังศีรษะ Biotin , Panthenol และ Amino Acid จะให้สารอาหารแก่รากผม ทำให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นค่ะ




 ꒰Aromatica Tea Tree Purifying Shampoo ꒱

สูตรที่สองเป็นแชมพูที่จะช่วยในเรื่องการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เข้าไปอุดตันรูขุมขนค่ะ และยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกจากหนังศีรษะ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินใครเป็นสาวผมมันนี่ต้องชอบสูตรนี้แน่ๆ เลยงับ และสูตรนี้เค้ายังให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นทันทีที่ใช้ ใช้แล้วรู้สึกเฟรชมากๆ เลยค่ะสูตรนี้ ที่ใช้แล้วรู้สึกเฟรชทันที่ที่ใช้ก็เพราะเค้ามีส่วนผสมจาก Peppermint , Spearmint และ Mint ที่จะช่วยล้างความเหนอะหนะ และช่วยเพิ่มความรู้สึกเย็นสบายสดชื่นให้กับหนังศีรษะ และยังมีสารสกัดจาก Tea Tree , Burdock และ Ginger ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่มาเกาะอยู่บนเส้นผม เช่น พวกฝุ่นละออง มลภาวะหรือสารเคมีต่างๆ ที่ปัจจุบันนี้มีอยู่ในทุกที่เลยก็ว่าได้ค่ะและส่วนผสมจาก Caffeine , Para-Probiotics Probiotics ที่ช่วยฟื้นฟูสมดุลบนหนังศีรษะ Biotin , Panthenol และ Amino Acid จะให้สารอาหารแก่รากผม ทำให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ




เนื้อสัมผัส

เนื้อแชมพูของสูตร Rosemary จะเป็นแชมพูใสมีสีอ่อนๆ แทบจะไม่ค่อยมีสีด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมเบาๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายๆ ค่ะ ใช้แล้วฟินสุดๆ

เนื้อแชมพูของสูตร Tea Tree จะเป็นแชมพูใสเหมือนกันค่ะแต่จะมีสีที่เข้มกว่าสูตร Rosemary นิดนึงค่ะ สูตรนี้ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นเฟรชมากๆ ค่ะ




? ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้ทั้งสองสูตร ?


ทั้งสองสูตรตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมที่แตกต่างกันนะคะ แต่สิ่งที่เหมือนกันเลยคือทำให้ผมนุ่มลื่นสลวยขึ้น มีเงา ดูมีน้ำหนัก ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ดีเหมือนกันเลยค่ะ แต่ละสุตรออมสินก็จะเลือกใช้ไปตามปัญหาเส้นผมในช่วงนั้นๆ ช่วงไหนที่อาการร้อนๆ ผมมันง่ายออมสินก็จะเลือกใช้สูตร Tea Tree เลยค่ะ แต่ถ้าช่วงไหนผมเสียขาดหลุดร่วงหนักจาการทำเคมีหรือผ่านความร้อนใดๆ ก็ตามที่ต้องการการฟื้นฟูผมอย่างหนักก็จะเลือกสูตร Rosemary เลยค่ะ ดีงามสุดๆ คู่นี้




สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองก็ไปตำมาลองได้นะคะ รับรองว่าปังสุขภาพผมดีขึ้นแน่นอนค๊าา


พิกัด

Shopee : aromatica.th ได้เลยค่ะ

✱ ꊞ 



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จังเลยค่ะ อยากลองๆ
22 ส.ค. 2565 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง
22 ส.ค. 2565 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2565 เวลา 22:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thanks
23 ส.ค. 2565 เวลา 5:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2565 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


23 ส.ค. 2565 เวลา 17:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 ส.ค. 2565 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2565 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks 
30 ส.ค. 2565 เวลา 10:30 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน