อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

เห่อของใหม่! รีวิวการ์นิเย่ แอมพูลเซรั่ม ตัวช่วยสุดปัง เพื่อผิวไบร์ท ใสจริงใน 6 วัน!

25 พ.ค. 2565  |  408   10  




เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ สำคัญคือปัญหาจุดด่างดำสะสม ที่ไม่ว่าใช้ไวท์เทนนิ่งอะไร ก็ไม่จางสักที! บอกเลยว่าช้ำมากๆ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีโอกาสลองใช้ Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum เขาเป็นไอเทมใหม่ค่ะซิส! เพิ่งออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ ตัวนี้เป็นแอมพูล เซรั่ม ที่มีส่วนช่วยจัดการ จุดดำ ฝ้าแดดฝังลึกที่ได้ผลจริง! เป็นตัวใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ ที่เห็นผลลัพธ์หลังใช้แล้ว ขอบอกตรงนี้เลยว่า สุดยอด! ตามคำเคลมคือ จางลงใน 6 วัน ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ นะ เดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวน้องให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน บอกเลยว่า เขาจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ค่ะ ปังมาก ไม่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไม่ได้แล้ว! ไปค่ะซิส ไปดู รีวิวการ์นิเย่ แอมพูลเซรั่ม ในวันนี้กันเลย!


มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เขามาแบบเป็นกล่องสี่เหลี่ยมแบบนี้เลยค่ะ พอแกะกล่องออกดู ข้างในจะบรรจุการ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม ที่มาในแบบขวดจิ๋วๆ เป็นแบบสูญญากาศ ทั้งหมด 12 อัน ซึ่งเราสามารถแบ่งใช้ หรือจะพกไปออกทริปได้แบบสะดวกสบายเวอร์ วิธีใช้น้อง ง่ายมาก!



วิธีใช้ : หักบรรจุภัณฑ์ด้านบนไปด้านหลัง ให้ได้ยินเสียงดัง กึก! จากนั้นหยดแอมพูลลงผิว เน้นทาจุดที่เป็นกังวลได้เลย แล้วนวดให้ซึมเข้าสู่ผิว แนะนำให้ใช้ 1 แอมพูล ตอนเช้าและ 1 แอมพูล ตอนเย็น ต่อเนื่อง 6 วัน

ข้อแนะนำเพิ่มเติม : ถึงแม้ปริมาณที่ได้ต่อ 1 แอมพูลจะค่อนข้างเยอะ แต่แนะนำให้ใช้หมดใน 1 ครั้ง เพื่อให้เกิดผลลัพธ์และประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ




Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

ได้จับคู่สุดยอดส่วนผสม เพื่อตัดวงจรฝ้าแดดและปัญหาจุดดำสะสมต่างๆ

3% วิตามินซี ไนอาซินาไมด์

อย่างแรกคือ “วิตามินซี” มีส่วนช่วยยับยั้งต้นตอการผลิตจุดดำและปรับสีผิวให้กระจ่างใส โดยใช้เทคโนโลยีสกัดวิตามินซี (Ascorbyl Glucoside) ให้มีความเสถียรสูงกว่าวิตามินซีบริสุทธิ์ทั่วไป ไม่เสื่อมสลายได้ง่าย มาพร้อมกับ “ไนอะซินาไมด์ หรือ วิตามิน B3” ที่จะเข้าไปขัดกระบวนการส่งเม็ดสีเมลานินที่ผลิตมาแล้ว ไม่ให้ขึ้นไปยังชั้นผิวได้ เขาจะช่วยตัดวงจรการเกิดฝ้าซ้ำ รวมทั้งยังช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง โดยการปลอบประโลมผิว ที่เกิดความระคายเคืองหรืออักเสบด้วย




เนื้อแอมพูลเซรั่ม เป็นสีใส มีความเข้มข้นมากๆ บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เนื้อเกลี่ยง่าย ทั้งยังซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนอะหนะที่ผิวด้วย สำคัญที่สุดคือ การ์นิเย่แอมพูลตัวนี้ เป็นสูตรวีแกนนะจ๊ะ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมที่ทำจากสัตว์ และไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ เริ่ด!



เราทดลองใช้ตามคำเคลมเลย 6 วันค่ะ ซึ่ง ตอนนี้มีปัญหาจุดด่างดำฝังลึกที่แก้มหลายจุดมากๆ อาจจะไม่ได้เข้มเวอร์วัง แต่มันก็ไม่จางหายไปสักที ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้การ์นิเย่แอมพูลตัวนี้ ติดต่อกัน คุณค่ะ! ผลลัพธ์คือ ผิวดูอิ่มฟู และดูกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นมากๆ คือมันไม่ได้ขาวปัง! แต่มันช่วยให้ผิวเราดูใส ดูแบบสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด แล้วจุดด่างดำจางๆ ที่ยังติดอยู่ที่หน้าฉันมาเนินนาน มันจางลงค่ะ จุดด่างดำเล็กๆ อะ จางไวมาก ส่วนรอยที่ใหญ่ๆ ค่อยๆ จ่างลงๆ สำคัญคือใช้แล้ว ไม่แพ้นะคะคุณ เพราะงั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย เราว่าใช้ได้นะ เพราะนี่ลองแล้วไม่พบว่าระคายเคือง หรือสิวอุดตันขึ้นเพิ่ม





สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือผิวหมองคล้ำแบบเร่งด่วน เราขอแนะนำ Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ ช่วยจัดการปัญหาที่เรากำลังเผชิญอยู่ได้จริงๆ ไม่จกตาเลย งานดีมาก! อินกับตัวเซรั่มในตำนานของการ์นิเย่ไปแล้ว ลองตำการ์นิเย่แอมพูลมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน

12 แอมพูล ขนา 1.5ml ราคา 449 บาท

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีจริงๆ ค่ะ?????
25 พ.ค. 2565 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​
25 พ.ค. 2565 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


25 พ.ค. 2565 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม
25 พ.ค. 2565 เวลา 17:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 7:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงามค่า


27 พ.ค. 2565 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
28 พ.ค. 2565 เวลา 18:01 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน