รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เคล็ดลับเปลี่ยนหน้าสิวอักเสบ สิวไม่มีหัว เป็นหน้าใสใน 1 คืน

18 มี.ค. 2565  |  416   11  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้างค้าาา ตอนนี้กรมอุตุฯ ประกาศว่าประเทศไทยเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว ฮืออออT-T อากาศร้อนๆ แบบนี้พร้อมกับการใส่แมส ขอบอกเลยว่าสิวเห่อหนักมากเลย มีทั้งสิวอักเสบ และสิวผด สิวไม่มีหัว ไหนจะรอยดำ รอยแดงจากสิวที่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าอีก ขอบอกเลยว่าเศร้าหนักมากกกกกก ถึงจะสิวบุกแค่ไหนเพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลไปไกลค่ะ วันนี้นิวมีเคล็ดลับการกู้หน้าสิวให้กลับมาหน้าใสมาฝากกันค่า วิธีง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ ไปดูตัวช่วยแต่ละตัวกันค่าาาาาาา


          BK Acne Natural Whipped Soap C&E สบู่โฟมรบสิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย มีส่วนประกอบหลักๆดังนี้ Yuzu Extract สารกสัดจากส้มยูสุ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส, Vitamin C&E ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน, Aloe Vera Extract เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว, ลาเวนเดอร์ออยล์ มีฤทธิ์ต้านความอักเสบ ช่วยลดรอยแผลเป็น ลดการอุดตันรูขุมขน ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น



                 BK Acne Balancing mask เป็นมาส์กสิวในตำนาน ช่วยดีท็อกซ์ผิว สิวยุบหน้าใสในหนึ่งคืนเลยทีเดียว ตัวมาส์กเค้าจะมีสารสกัดจากใบบัวบก ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิว, มีน้ำมันสกัดธรรมชาติจากใบทีทรี ประเทศออสเตรเรียที่จะช่วยในการรักษาผิวที่เป็นสิว ยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยให้สิวอักเสบยุบตัว ทั้งยังมีสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ (Mulberry) ซึ่งมีฤทธิ์ Anti Oxidant ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำได้ดีอีกด้วย



            BK Acne Clearel Gel มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว 20 เท่า “เคลียร์เรล เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจไม่ทิ้งรอย” นวัตกรรมเจลแต้มสิว เนื้อครีมเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีตัวช่วยเรื่องสิวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น Orchid Extract (สารสกัดจากดอกกล้วยไม้) ช่วยบำรุงผิวให้ชุมชื่นและเนียนนุ่ม, Wasabi Extract (สารสกัดจากวาซาบิ) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว, Gmoist Sea Gel (สารสกัดจาพืชทะเล Alga) ให้ความชุ่มชื้นกับผิวทำให้ผิวดูเรียบเนียนและสุขภาพดีขึ้น ซึ่งเค้ายังมีสาสกัดอื่นอื่นอีกเยอะเลยน้า นอกจากนี้เค้ายังใช้เทคโนโลยี SalSphereTM Skin repair ที่ช่วยทำให้สามารถรักษาอาการอักเสบของสิวได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานภายใน 60 นาที และยังมี Neuropeptides ที่ช่วยยับยั้งและบรรเทาอาการเจ็บปวดที่เกิดจากสิวได้ภายใน 30 นาทีอีกด้วย



                     ANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Heartleaf เข้มข้นถึง 80% ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดี ผิวชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดการอักเสบระคายเคือง ปลอบประโลมผิวได้มากกว่า 80% พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิว 



                MizuMi UV Water Serum SPF50 PA ครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ครีมกันแดดสูตรน้ำ ประกอบไปด้วย Yuki Extract -Vitamin E ที่มีความเสถียรสูง เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เพิ่มความมันบนใบหน้า ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF50 /PA พร้อมลดการอุดตันของผิว ลดโอกาศผิวถูกทำร้าย อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์


                        มาค่าาาา เรามาเปลี่ยนหน้าสิวอักเสบเป็นหน้าใสกันดีกว่ากับ 5 Steps ง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้

        Step 1 ล้าง : ล้างหน้าด้วย BK Acne Natural Whipped Soap C&E ล้างหน้าทำความสะอาด ฟอกสบู่ลงผิวหน้า แนะนำให้ใช้ตาข่ายตีฟองนะคะ จะช่วยให้ได้เนื้อสบู่ฟูนุ่ม ฟอกทั่วบริเวณผิวหน้า ไม่แสบผิวเลยนะ ตามที่ต้องการแล้วล้างออก หรือฟอกผิวกายได้เลย หรือใครจะนำไปซัพัฟ ซักแปรงแต่งหน้าได้

    Step 2 พอก : มาส์กสิวด้วย BK Acne Balancing mask หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดแล้ว พอกมาส์กทิ้งไว้เกลี่ยให้ทั่วหน้า หรือแต้มเฉพาะจุดก็ได้ ทิ้งมาส์กไว้ 15-20 นาที จนกว่าเนื้อมาส์กที่พอกไว้จนแห้ง ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เราแนะนำแต้มไว้หนาๆ เลยน้า ไม่หลุดร่อนเป็นผงๆๆ เลย

        Step 3 แต้ม : แต้มเจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel จะแต้มหรือทาทั่วใบหน้า และลำคอ เน้นบริเวณที่เป็นสิว สามารถทาได้เช้า - เย็น หรือบ่อยครั้งตามต้องการได้เลยจ้า ลดปวดสิวไวมาก สิวจะแห้งไวมาก

     Step 4 บำรุง : หลังจากทำความสะอากหน้าหยดเซรั่ม Anua Heartleaf80% Soothing Ampoule 2- 3 หยด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เช้า - เย็น เป็นประจำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ

       Step 5 ปกป้อง : ขั้นตอนสุดท้ายนอกเหนือจากการรักษาและบำรุงแล้ว เราต้องปกป้องผิวเราด้วยน้า MizuMi UV Water Serum SPF50 PA เขย่าหลอดก่อนใช้ บีบครีมประมาณ 2 ข้อนิ้ว ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า ใช้เป็นประจำทุกวัน เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังการบำรุงผิว ก่อนการแต่งหน้านะคะ




ผลลัพธ์หลังใช้

     ผลลัพธ์หลังใช้คือปลื้มมากค่า สิวยุบภายในหนึ่งคืนเลยคือเร็วมาก นิวใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์สังเกตุดูว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นไปอีก คือ ช่วยปรับสมดุลของผิว ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หมดปัญหาผิวขาดน้ำ รูขุมขนดูเล็กลง เรียบเนียน ผิวดูสะอาด รอยดำรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว หรือผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาผิวฉบับเร่งด่วนมากๆค่า




11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
^_^
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ


20 มี.ค. 2565 เวลา 2:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2565 เวลา 6:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
24 มี.ค. 2565 เวลา 18:23 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วนอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล