รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ผิวอิ่มน้ำฉ่ำวาว ฉบับผิวแพ้ง่าย รีวิวครีมเติมน้ำ Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Cream

14 มี.ค. 2565  |  782   22  



ทักทายค่าเพื่อนๆ ลูกตาลเองน้า กลับมาพร้อมรีวิวดีๆมาฝากทุกคนอีกเช่นเคย

วันนี้ลูกตาลมาแนะนำครีมเวชสำอางตัวนึงที่ทุกคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีมากๆตัวหนึ่งเลย เค้าพึ่งออกมาใหม่ๆสดๆร้อนๆ นั่นคือตัว Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Cream ซึ่งลูกตาลได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าเค้าบูสผิวได้ดีมากๆช่วงเวลาที่ผิวขาดน้ำ แห้งลอกคัน อ่อนแอ


ถึงแม้ว่าลูกตาลจะมีสภาพผิวแบบผสมก็จะมีช่วงที่ผิวแห้งลอกเป็นขุยบ้าง คือผิวขาดน้ำนั่นแหละอาจจะเป็นเพราะสิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตในห้องแอร์ ก็จะต้องมีสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ด้วย อีกอย่างลูกตาลคิดว่าผิวที่ดูอิ่มน้ำทำให้หน้าดูเด็กขึ้นและก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ช้าลง เราจะไม่ยอมแก่ง่ายๆแน่นอน บำรุงเข้าไปให้เหมาะกับสภาพผิวเลยค่ะ :D


 ตัวนี้เค้าทำออกมาเพื่อเอาใจผิวแห้งบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะหรือถ้าใครที่ไม่กล้าใช้ครีมที่เติมน้ำให้ผิวเพราะกลัวว่าผิวจะอุดตัน ครีมหนักหน้าเกินไปบ้างไรบ้าง ตัวนี้ Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Cream เค้าบอกว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว ฉะนั้นวางใจแล้วใช้ได้แน่นอนเพราะลูกตาลใช้แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าอุดตันผิวใดๆเลยค่ะ แถมผิวยังอิ่มน้ำฉ่ำสุดๆ ผิวใสขึ้นเพราะทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีเลยค่า ถ้าใครที่ผิวแห้งหรือทำงานในห้องแอร์ทุกวันและรู้สึกว่าผิวแห้ง เลิฟตัวนี้แน่นอน









Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Cream

มาในกระปุกขนาด 50 ml. ราคา 850 บาท กระปุกสีฟ้าสดใส 

คุ้มมากเพราะใช้ได้นานพอสมควรเพราะใช้ทีนึงไม่มากเลยก็ชุ่มชื้นแล้ววววว พระเอกของเจ้าตัวนี้ก็คือ GG (Glyceryl Glucoside) Hydro Booster ที่ช่วยเติมน้ำผิวได้อย่างล้ำลึกทุกเซลล์ผิว โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างท่อส่งน้ำระหว่างเซลล์ผิว เพื่อบูสและล็อคน้ำในผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พูดให้เห็นภาพคือ พอมีท่อส่งน้ำเชื่อมแต่ละเซลล์ผิวเยอะมันก็ทำให้น้ำกระจายตัวไปได้ไกล และลึกในชั้นผิวค่ะ ผิวเลยชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยเสริมเกราะความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในผิวได้ถึง 24 ชั่วโมง ไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งตึงเลย ไม่เพียงแค่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นแต่ยังช่วยทำให้ผิวดูสดใสขึ้น อิ่มฟู ลดความหมองคล้ำ และผิวนุ่มดูสุขภาพดีขึ้น ลดการทำลายจาก แสงแดด มลภาวะและฝุ่นอีกด้วย นอกจากนั้นยังมี NMFs(Natural Moisturizing Factors) ที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติชนิดเดียวกับผิวที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ทันทีและยาวนาน พอร่างกายอายุมากขึ้น สารพวกนี้จะผลิตได้น้อยลงส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน เมื่อมีการเติมสารเหล่านี้เพิ่มเข้าไป จะทำให้ผิวเนียนนุ่มทันทีค่ะ

ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี และพาราเบน เป็น Dermatological Skincare จึงอ่อนโยนปลอดภัยต่อสภาพผิวของเราและผ่านการทดสอบไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยค่า เลิศตรงนี้




เนื้อครีมเป็นสีขาวแบบนี้ เห็นให้ความชุ่มชื้นได้ขนาดนี้ แต่เนื้อสัมผัสของครีม Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Cream เบาบางและนุ่มลื่นมากเลยทุกคน ด้วยความที่เค้าเติมน้ำให้ผิวได้ลึกถึงใต้เซลล์ผิวเลยทำผิวของเราชุ่มชื้นได้ยาวนาน





สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย

ลูกตาลจะใช้โทนเนอร์ ต่อด้วยเซรั่มที่ใช้อยู่และต่อด้วย Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Cream ปิดท้าย จริงๆวันไหนขี้เกียจหรือเวลาน้อยก็จะใช้ Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Cream ตัวเดียวเลยก็เอาอยู่แล้ว และวันไหนผิวแย่ๆหน่อยเราก็จะใช้ในประมาณที่เยอะขึ้นแทน Sleeping Mask ไปเล ตื่นมาก็ฉ่ำมงไปเลยจ่ะ ทาหน้าและอย่าลืมทาคอน้าทุกคน คอจะได้ไม่เหี่ยว จะได้ถูกบำรุงไปพร้อมๆกับผิวหน้าเลย




ผลลัพธ์ชัดแค่ไหน? อยากให้ภาพเล่าเรื่องกันเลย


ผิวของเราชุ่มชื้นมากๆเลย พอผิวชุ่มชื้นก็ทำให้ผิวดูสดใสขึ้น ดูสุขภาพดีไปหมด จนไม่อยากเอาอะไรไปลงผิวเยอะเลย ทาตอนกลางคืนเช้ามาผิวก็ดูไม่แห้ง คือชุ่มชื้นได้สบายๆยันเช้าเลยค่ะ เราคิดว่าถ้าใครผิวแห้งลอก น่าจะช่วยได้ดีมากเพราะชุ่มชื้นจริงแบบไม่มีอะไรมากั้น

**อ้อแต่เราแนะนำว่าถ้าเพื่อนๆจะแต่งหน้าต่อ อยากให้ปล่อยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวสักแปบเพราะว่าถ้าลงเลยอาจจะเป็นคราบได้เพราะเนื้อครีมเค้าชุ่มชื้นมากๆ รอซึมเข้าผิวสักแปบก็แต่งหน้าได้เล้ยยย






สรุปแล้ว Eucerin Ultra Sensitive AQUAporin Cream เหมาะกับใคร ?


ลูกตาลคิดว่าครีม Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Cream ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำ อยู่ในห้องแอร์เยอะๆ หรือผิวผสมขาดน้ำแบบลูกตาลก็ใช้ได้ ผลลัพธ์ของลูกตาลวัยย่าง 27 ปี ก็คือทำให้ผิวดูเด็กและเด้งขึ้นไปอีก ผิวสาวเกาหลีในอุดมคติคงจะเป็นแบบนี้ละมั้ง ไปป้ายยาให้คุณแม่วัย 59 ปีใช้ ท่านก็ชอบมากๆผิวหน้าคุณแม่ดูอิ่มน้ำและริ้วรอยไม่ค่อยเห็นเลยค่ะ เราว่าคุณแม่ต้องไปป้ายยาคุณพ่อต่อแน่ๆเลยค่า 5555 เราว่าเป็นครีมที่ฟื้นบำรุงผิวได้ดีมากตัวนึงเลย ชอบที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ทาแล้วสบายผิวด้วยซ้ำไป เพราะเมื่อก่อนเราก็ไม่กล้าใช้ครีมประเภทนี้เพราะเนื้อครีมจะชอบหนัก และเราก็เป็นคนที่ผิวอุดตันค่อนข้างง่ายเลยค่ะ และที่สำคัญเหมาะกับผิวอ่อนแอแพ้ง่ายแบบเราสุดๆ เวลานึกถึงอะไรที่อ่อนโยนเรามักจะนึกถึง Eucerin อยู่แล้วละเนอะ เพราะเค้าเด่นเรื่องอ่อนโยน ปลอดภัย สรุปแล้วก็ไม่ผิดหวังที่ซื้อมาเลยค่า ^^


ปริมาณ 50 ml. ราคา 850 บาทนะคะ

ใช้ได้นานเลย เพราะใช้ทีละนิดเท่านั้น คุ้มค่าแก่เงินที่เสียไปแน่นอน!!

หาซื้อตามที่วัตสันหรือร้านขายยาทั่วไปได้เลยค่ะ ใครอยากได้ตอนนี้คลิ๊กตามตรงนี้ได้เลยค่ะ https://watsonsonline.store/jnhb


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.eucerin.co.th/



Tags:Eucerin

22 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า ยี่ห้อนี้ดีทุกอย่างจริง ๆ 
14 มี.ค. 2565 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
14 มี.ค. 2565 เวลา 18:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวใสมาก
14 มี.ค. 2565 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2565 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2565 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากๆ
14 มี.ค. 2565 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ


14 มี.ค. 2565 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงาม
14 มี.ค. 2565 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2565 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 4:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 6:42 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 7:21 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
15 มี.ค. 2565 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 12:35 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ผิวฉ่ำมากๆค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 20:39 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน