อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

“บอกลารักแร้ดำคล้ำ ไม่เรียบเนียน” ป้ายยาไอเทมใหม่น่าลองวาสลีน ดราย เซรั่มสูตรกลูต้าคอลลาเจน

14 มิ.ย. 2564  |  478   10  


“บอกลารักแร้ดำคล้ำ ไม่เรียบเนียน”

ป้ายยาไอเทมใหม่น่าลองวาสลีน ดราย เซรั่มสูตรกลูต้าคอลลาเจน


ผิวใต้วงแขนเป็นอีกจุดนึงที่สำคัญสำหรับสาวๆ แถมยังโดนทำร้ายด้วยการโกน ถอน แวกซ์ ยิ่งทำให้ผิวดำคล้ำ เกิดปัญหาขนคุด ผิวหนังไก่ตามมาได้ง่าย และยิ่งถ้ามีปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยอีก คงขาดความมั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุดกันไปเลย


พลอยเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุด หรือเสื้อสายเดี่ยวเลย ซึ่งนอกจากจะกังวลเรื่องปัญหาต้นแขนใหญ่ ล่ำแล้ว อีกหนึ่งปัญหาก็คือ ผิวใต้วงแขนดำคล้ำ มีปัญหาหนังไก่และจุดด่างดำ นี่ล่ะ เนื่องจากพลอยมักจะชอบกำจัดขนรักแร้ด้วยการโกน และใช้โรลออนแบบลูกกลิ้งที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์มาเป็นระยะเวลานาน...จึงทำให้ผิวใต้วงแขนนั้นดำคล้ำยิ่งกว่าเดิม


แต่ปัญหาดังกล่าวก็ค่อยๆหายไป เพราะนอกจากการงดโกนขน เลิกใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และหมั่นสครับผิวบริเวณรักแร้แล้ว พลอยก็ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนที่ทำให้รักแร้ขาวขึ้น ลดเหงื่อ และระงับกลิ่นกายได้อย่างยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ที่ใช้แล้วปลื้มสุด! อย่างดรายเซรั่มบำรุงรักแร้จาก Vaseline สูตรใหม่ สูตรกลูต้าคอลลาเจน ตัวนี้นี่แหละค่ะ


ใหม่ Vaseline Dry Serum สูตรกลูต้าคอลลาเจน

เป็นเซรั่มลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย สำหรับใต้วงแขนที่แตกต่างจากโรลออนสูตรทั่วไป เพราะมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน คอลลาเจน พร้อมวิตามินบี 3 (สีชมพู) และ วีตามินC&E (สีส้ม) บำรุงปังๆราวกับสกินแคร์หน้า ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมาดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ลดจุดด่างดำ พร้อมทั้งยังเป็นสูตรแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้รู้สึกเบาสบายผิวตลอดทั้งวัน แล้วที่สำคัญปราศจากพาราเบน กับแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวใต้วงแขน


สำหรับ Vaseline Dry Serum สูตรที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยที่สุดต้อง Ultra Bright กับ Bright & Renew เลย


ตัวแพ็คเกจเป็นหลอดบีบ ปลายหลอดเป็นหัวโค้งแบบมนๆ คือใช้ง่าย และสะดวกมากๆ เพียงแค่บีบเนื้อครีมขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียว แล้วใช้หัวโดมทาลงผิวใต้วงแขนได้ทันที


Vaseline Dry Serum Bright & Renew (สูตรสีส้ม)

ดรายเซรั่มสูตรใหม่ล่าสุดจากวาสลีน สูตรฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียใต้วงแขนให้กลับมาดูสุขภาพดี เพื่อวงแขนดูเนียนออร่าไบรท์ใน 5 วัน ด้วยคุณค่าของกลูต้าไธโอน คอลลาเจน ผสานกับวิตามิน C&E และยังช่วยลดปัญหาเหงื่อ ลดกลิ่นกาย ปกป้องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง


เนื้อครีมสีขาวบางเบา หอมกลิ่นอ่อนๆ มีความเข้มข้น แต่เกลี่ยแล้วซึมลงผิวไว ไม่ต้องรอนาน แถมทำให้เหนียวหนึบผิวไม่เป็นคราบขาวติดเสื้อผ้าด้วยล่ะ


Vaseline Dry Serum Ultra Bright

สูตรสีชมพู ช่วยจัดการจุดด่างดำ เพื่อผิวใต้วงแขนที่ดูกระจ่างใส ด้วยคุณค่าของกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และวิตามินบี 3 เป็นสูตรที่พลอยใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องที่สุด และยังช่วยปกป้องเหงื่อ ลดกลิ่นกายได้รู้สึกว่าผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นเรื่อยๆ ใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลชัดขึ้นค่ะ


เนื้อครีมสีขาวบางเบา หอมกลิ่นอ่อนๆ เมื่อทาลงบนผิวใต้วงแขนก็ซึมไว แห้งทันที และยังทำให้สัมผัสผิวหลังทาเรียบเนียนขึ้น แถมมีกลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน แล้วที่สำคัญไม่เป็นคราบเหลืองที่เสื้อด้วยล่ะ


ซึ่งหลังจากที่พลอยได้ใช้ดรายเซรั่มวาสลีน สูตร Ultra Bright อย่างต่อเนื่อง ผิวก็ค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ รวมถึงรอยคล้ำของผิวที่เกิดการโกนขนก็แลจางลง ดูสุขภาพดี เนียนนุ่มขึ้นเช่นกัน และยังหมดปัญหากลิ่นกายรบกวน เพราะตัวนี้ช่วยปกป้องกลิ่นและเหงื่อได้อย่างยาวนานมาก


และจากที่ใช้ดรายเซรั่มวาสลีนมา...พลอยก็ไม่เจอปัญหารักแร้ดำคล้ำง่ายเหมือนตอนใช้โรลออนแบบลูกกลิ้งเลยล่ะ


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหากลิ่นกาย ผิวใต้วงแขนดำคล้ำ ลองหันมาใช้ดรายเซรั่มปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์จากวาสลีนตัวนี้ดูเลย ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริง แล้วยังสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11, Tesco Lotus, Big C, Tops Supermarket, Watsons, Boots, Max Value และ CJ ค่ะ มี 2 ขนาดด้วยกันนะคะ คือ ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาท และ ขนาด 50 มล. ราคา 119 บาทค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวต่อไปค่ะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่าาา
14 มิ.ย. 2564 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ยังไม่เคยลองสูตรใหม่เลย ต้องไปลองบ้างแล้วค่ะ / ถ่ายรูปสวยมากเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
14 มิ.ย. 2564 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณคะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
19 มิ.ย. 2564 เวลา 14:32 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน