รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ลองของใหม่ Vaseline Dry serum สูตรกลูต้าคอลลาเจน เป็นทุกอย่างตั้งแต่เซรั่มบำรุงยันระงับกลิ่นกาย

10 มิ.ย. 2564  |  661   10  


สวัสดีค่าวันนี้น้ำขอมาเห่อของใหม่ Vaseline Dry serum สูตรใหม่สูตรกลูต้าคอลลาเจน ซึ่งหลายๆคนอาจจะเคยลองตัวสูตรเก่าๆของเค้าบ้างแล้ว อย่างน้ำเองก็พึ่งได้มาลอง Vaseline Dry serum สูตรใหม่นี้ ที่เค้าใส่กลูต้าคอลลาเจนเข้าไปอย่างกับสกินแคร์หน้า






เค้าเป็นทั้งเซรั่มที่บำรุงรักแร้ขาวและระงับกลิ่นกายด้วย สูตรที่น้ำจะหยิบมารีวิวในวันนี้จะเป็นสูตร Ultra Bright (สีชมพู) และ Bright & Renew (สีส้ม) ทั้งสองสูตรนี้จะมีความต่างกันแต่ที่เหมือนกันเลยคือทั้งคู่เป็นเซรั่มเนื้อครีมที่บำรุงล้ำลึกใต้วงแขนกระจ่างใสด้วยกลูต้าคอลลาเจนทั้งคู่ โดยสีชมพูจะเพิ่มวิตามิน B3 และสีส้มจะเพิ่มวิตามิน C & E








Vaseline Dry serum

Ultra Bright (สีชมพู)


ในสูตรสีนี้ Ultra Bright เค้าจะช่วยจัดการพวกจุดด่างดำใต้วงแขนทำให้วงแขนกระจ่างใสขึ้น ในสูตรนี้น้องจากจะมีกลูต้าคอลลาเจนแล้วนางยังมี วิตามิน B3 ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส พร้อมจัดการจุดด่างดำ ลดรอยดำได้ดีมาก


เนื้อเซรั่มของสูตรนี้ก็จะเหมือนสูตร Bright & Renew (สีส้ม) เลยแต่ต่างกันที่กลิ่นเล็กน้อย กลิ่นตัวนี้จะรู้สึกว่าหอมมากกว่าขวดสีส้ม แต่เนื้อส้มผัสของเนื้อเซรั่มเหมือนกันเลยค่าทั้งการซึมซาบที่รวดเร็วไม่เป็นคราบ ไม่หนักและเหนียวผิว และยังปกป้องยาวนานถึง 48 ชั่วโมงและยังระงับกลิ่นกายได้ดีเช่นกันค่า








Vaseline Dry serum

Bright & Renew (สีส้ม)


สูตรนี้เป็นสูตรที่ออกใหม่ล่าสุดของ Vaseline Dry serum สูตร Bright & Renew สูตรนี้เค้าช่วยในเรื่องของ กู้ผิวคล้ำใต้วงแขน ที่เกิดจากการเสียดสีหรือแพ้โรลออนจนคล้ำดำตัวนี้เค้าช่วยกู้ปัญหาผิวคล้ำหมองตรงส่วนนั้นให้กลับมาดูกระจ่างใสขึ้น ไม่คล้ำดำหมอง เพราะมีกลูต้าคอลลาเจนและวิตามิน C& E ซึ่งพลัง C&E ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เพื่อเผยวงแขนเนียนออร่าไบรท์


เนื้อเซรั่มบำรุงรักแร้ของสูตรนี้เนื้อครีมสีขาว เซรั่มแห้งไวไม่เหนียวเหนะหนะ ซึมดีและง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความมันหรือคราบเลย แถมมีกลิ่นหอมบางๆช่วยปกป้องลดเหงื่อและยังระงับกลิ่นกายของเราได้ดี แถมได้นานถึง 48 ชั่วโมงมั่นใจตลอดทั้งวันแน่นอน 








วิธีการใช้ก็ไม่ต่างกับวิธีการทาโรลออนแบบปกติแต่ตัวนี้เราแค่ต้องบีบเนื้อเซรั่มออกมาก่อนไม่ต้องบีบเยอะมากบีบเล็กน้อยก็พอ จากนั้นก็ทาที่ใต้วงแขนได้เลยตามปกติ เนื้อเซรั่มก็จะซึมแห้งไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย คนที่เหงื่อยชอบออกตรงบริเวณใต้วงแขนตัวนี้เค้าก็จะช่วยลดเหงื่อแถมระงับกลิ่นกายอีกด้วยน๊าาาาา




แค่นี้เราก็กล้ายกแขนโชว์รักแร้ขาวๆได้อย่างมั่นใจแล้ว ใครหลายคนที่มีปัญหาใต้วงแขน ไม่กล้าโชว์ มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เลย Vaseline Dry serum สูตรกลูต้าคอลลาเจนจะแก้ปัญหาและดูแลผิวใต้วงแขนของเราให้เรากล้ายกแขนอย่างมั่นใจ




สำหรับ Vaseline Dry serum 30ml ราคา 69.- / 50ml ราคา 119.- หาซื้อได้ตาม 7-11 , Tesco , Big C, Tops , Watsons,Boots,Max Value,CJ และวันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าสวัสดีค่าาา~~~


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thx ka
10 มิ.ย. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
10 มิ.ย. 2564 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
10 มิ.ย. 2564 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่า
10 มิ.ย. 2564 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากเลยค่ะ
10 มิ.ย. 2564 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
10 มิ.ย. 2564 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจมากค่าา
10 มิ.ย. 2564 เวลา 23:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ดีทุกสีค่ะ แต่ชอบกลิ่นสีชมพูสุดเลยย
11 มิ.ย. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
18 มิ.ย. 2564 เวลา 11:17 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน