รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

หน้าโทรมไม่ไหว ต้องให้ Patts ultra nutrient face serum ดูแลผิวหน้าของเรากัน!

21 พ.ค. 2564  |  394   9  
     ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนทักว่า “ช่วงนี้ได้แกได้นอนบ้างไหมเนี่ย? ทำไมหน้าดูโทรมจัง” ฉันร้องกรี๊ดเลย ทำใจไม่ได้ T^T เจอเพื่อน 10คน เพื่อนทักหน้าโทรมทั้ง 10คน!!!!

     “ผิวหน้าโทรม” เกิดได้จากหลายปัจจัยมากเลยค่ะ แต่แน่นอนเลยว่าปัจจัยต้น ๆ ของการที่ทำให้ผิวของเราโทรม ก็เป็นปัจจัยมาจากการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอนั่นเอง ทำงาน นั่งดูซีรีส์จนถึงเช้า อดหลับอดนอนการเป็นวัน เราเข้าใจดีค่ะว่าไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะสามารถนอนหลับพักผ่อนได้ครบถึง 8 ชั่วโมง

     หากผิวหน้าของเราดูโทรม ๆ เหนื่อย ๆ ให้ชาร์จพลังเซลล์ผิวด้วยน้องตัวนี้เลยค่ะ Patts untra nutrient face serum (แพทส์ อัลตร้า นูเทรียนส์ เฟส เซรั่ม) ขวดนี้ขวดเดียวก็เพียงพอแล้วในการดูแลผิวหน้าของเราให้กลับมามีสุขภาพดี ใครหลาย ๆ คนอาจจะตั้งคำถามในใจว่า “แล้วทำไมจะต้องให้ Patts ultra nutrient face serum ดูแลผิวใช่ไหมคะ?” เอาล่ะ เดี๋ยวเรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ว่าเพราะอะไรรีน่าถึงไว้ใจน้องเซรั่มตัวนี้มาก ๆ


     Patts untra nutrient face serum (แพทส์ อัลตร้า นูเทรียนส์ เฟส เซรั่ม) เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยอาหารและวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด รวมไปถึงมีสารสกัดที่ครบถ้วน ทั้ง Vitamin C, Hyaluronic Acid, Niacinamide และ Ceramide เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีสารสกัดของวิตามินซีอีกด้วย นั่นก็คือ GO-VC ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อสร้างผิวใหม่ และยังมี Flavosterone ที่สกัดจากถั่วเหลืองญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี ขวดเดียวมีครบจริง ๆ นะทุกคน!


     เนื้อเซรั่มคือที่สุดของที่สุด ซึมลงผิวเร็วมากกกกก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอหนะไว้บนผิวของเราเลย ที่สำคัญคือพอทาลงไปแล้วผิวดูอิ่มน้ำขึ้นมา 1 ระดับเลยค่า

     เดี๋ยวเรามาดูอาหารผิวหน้าและสารสกัดของน้องเซรั่มตัวนี้กันค่ะ บอกเลยว่าปังมาก ๆ ขวดเดียวแต่บำรุงครบ ไม่ต้องเปลืองเงินซื้อสกินแคร์หลาย ๆ ตัวเลยน้า


- Hyaluronic Acid ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชั้นผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน จนทำให้เกิดริ้วรอย

- Mandarin Clear สารสกัดที่ได้จากส้มแมนดาริน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสภาพให้ผิวหน้าเรากระจ่างใส คลายความเหนื่อยล้าให้ผิว ทำให้ผิวดูสดชื่นขึ้น เรียกได้ว่าเป็นกุญแจปลดล็อกเคล็ดลับเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- Niacinamide ช่วยปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในชั้นผิว ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว

- Ceramide เป็นสารสกัดอีกหนึ่งตัวที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำหน้าที่ยึดเซลล์ผิวทั้งหมดไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยตามวัยช้าลงไปอีก

     รีน่าตัดสินใจซื้อน้องเซรั่มตัวนี้มาแบบไม่ลังเลใด ๆ เลย เพราะมีอาหารผิวหน้าและสารสกัดที่ครบเครื่องมาก ๆ มีขวดเดียวแต่บำรุงได้ปังขนาดนี้ว้าววว ไม่ผิดหลังเลยที่ตัดสินใจเลือกซื้อน้องมาลองใช้ค่ะ อยากบอกว่าเราแอบถ่ายรูปเก็บไว้ด้วยน้า หลังจากทดลองใช้ได้ครบ 7 วันพอดีเลย เลยกะว่าเอามาอวดเพื่อน ๆ ดีกว่า เพราะผลลัพธ์ปังมาก


     เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าผิวหน้าดูไม่โทรมเหมือนก่อนใช้ ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ไม่แห้งกร้าน ฟีลแบบสาวสุขภาพดีเวอร์ นี่ขนาดบำรุงแค่ 7 วันเองนะคะ ยังปังขนาดนี้เลย ประทับใจมาก ๆ


     เซรั่มตัวนี้ไม่มีสารพาราเบนและส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยน้า ผู้ผญิงหรือผู้ชายก็สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน ซื้อตัวนี้ขวดเดียวก็เกินพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องบำรุงตัวอื่นเพิ่มก็ได้นะ ที่สำคัญอีกอย่างคือตอนนี้รีน่าเห็นทางแบรนด์เขาจัดโปรด้วยนะคะ ราคาน่ารักมากเลย จากปกติราคา 1,490฿ ตอนนี้ลดเหลือเพียง 950฿ เท่านั้นค่า เห็นราคาแล้วต้องซื้อตุนด่วน ๆ เลย หาซื้อกันได้ที่ Website, Shopee, Facebook, Instagram, ID Line : @patts สั่งตอนนี้ส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะคะ ราคาน่ารักเกินไป คุณภาพก็เกินราคาเกินไปด้วย ซื้อไปคือไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ แนะนำให้ไปตำกันเล๊ย ^^


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม​
21 พ.ค. 2564 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Wow
21 พ.ค. 2564 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลอง 
22 พ.ค. 2564 เวลา 1:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
22 พ.ค. 2564 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณมากค่ะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 15:23 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน