ผิวสวยฉ่ำน้ำสู้แดดกับ Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator

8 เม.ย. 2564  |  458   10  

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน 

วันนี้เราจะขอมารีวิวอีกหนึ่ง มอยส์เจอไรเซอร์ในดวงใจอย่า

Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator


เอาจริงๆ ถ้าพูดชื่อแบรนด์ออกมาเชื่อว่าก็คงมีใครหลายๆ คนที่ได้เคยลองใช้มาบ้างแล้ว เพราะครีมตัวนี้เค้าดังมาตั้งนานแล้วล่ะค่ะ ซึ่งเราเองก็แอบพึ่งได้ลองใช้เป็นครั้งแรก โดยสูตรที่เราใช้นี้เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานถึง 100 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะ


ก่อนไปอ่านรีวิวกันเราขอบอกถึงปัญหาผิวของเราก่อนนะคะ เราเป็นคนผิวผสม หน้ามันช่วงทีโซน และพักหลังๆ มานี้หน้ามันแบบหนักมาก เพราะผิวขาด ส่งผลทำให้เราเป็นสิวอยู่บ่อยๆ ค่ะ 



คุณสมบัติ

โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เค้าช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย สุขภาพผิวดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันทีที่ใช้ 174% และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นติดต่อกันยาวนานถึง 100 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถซึมลงสู่ได้ผิวได้ถึง 10 ชั้นผิวเลยทีเดียว ด้วยส่วนผสมที่บอกเลยว่าอัดแน่นแบบเต็มพิกัด 



มาดูกันที่เนื้อครีมกันบ้าง
เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่รู้สึกหนืดหรือเหนอะหนะเลยค่ะ เราใช้ทาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยปกติแล้วเราเป็นคนที่หน้ามันช่วงทีโซนเลยทำให้เวลาแต่งหน้าแล้ว หน้าเกิดมันเยิ้มระหว่างวัน จึงทำให้เราเลือกใช้พวกครีมมอยส์เจอไรเซอร์ในช่วงตอนเช้าไปพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว แต่ก็กลับมาใช้เพราะน้องตัวนี้แหละค่ะ 


จากภาพข้างบนจะเห็นเลยว่า เนื้อครีมค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายซึมไวสุดๆ เลยค่ะ 


ความรู้สึกหลังจากที่ทดลองใช้ นาน 15 วัน

- ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นจริง 

- ปัญหาหน้ามันเพราะผิวขาดน้ำลดลง 

- แต่งหน้าแล้วติดทนทั้งวัน ไม่มีหลุด แถมยังฉ่ำวาวสู้แดดมากๆ อีกด้วย

- ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น 

- พวกปัญหาสิวของเราลดลง น่าจะเพราะผิวมันอิ่มน้ำเลยไม่ผลิตน้ำมันออกมาทำให้เกิดเป็นสิว


และนี่คือภาพการทดลองใช้ของเราค่ะ 


สังเกตเลยว่าหน้าดูมีชีวิตชีวาขึ้นมานิดหน่อยนะคะ เอาจริงเราเป็นคนนอนดึกมาก แต่รู้สึกว่าช่วงนี้หน้าไม่โทรมหนักเหมือนเมื่อก่อนเลย ปลื้มน้องคนนี้แบบสุดๆ 



ภาพสู้แดด ตรงโหนกแก้มคือ ไฮไลท์หรือคอนทัวร์ใดๆ อันนี้คือฉ่ำแบบธรรมชาติ เป็นปลื้มสุดๆ 


สรุปการทดลองใช้

ทาตอนกลางคืน: ตื่นมาแบบฉ่ำวาว หน้าเปล่งปลั่ง ผิวฟูอิ่มน้ำ ลงไปรับรองเคอรี่ช่วงเช้าได้อย่างไม่อายใคร โดยกลางคืนเราจะลงน้องเค้าแบบหนาๆ หน่อย แต่ไม่ช่วยให้เกิดสิวอุดตันนะคะ สาวๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างแน่นอน

ทาตอนกลางวัน: ผิวเด่งอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม แต่ทำให้ผิวดูสวยโกลด์อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าสาวๆ มีผิวมันมากๆ อาจจะไม่ไหวนะคะ 


สุดท้าย*** คือชอบมากแม่ บอกเลยว่าหมดกระปุกนี้มีซื้อต่ออย่างแน่นอนจ้า  




10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 19:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 0:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 9
 ขอบคุณค่ะ


9 เม.ย. 2564 เวลา 9:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล