รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

[Review] มาดูความเปลี่ยนแปลงหลังใช้ลิปแคร์ตัวดัง MEDIHEAL ตัวช่วยกู้ริมฝีปากให้เรียบเนียน อมชมพู!

12 ม.ค. 2564  |  1576   6  


สวัสดีค่ะทุกคนนน ช่วงนี้อากาศอาจจะไม่ค่อยหนาวเท่าไหร่แล้ว แต่ปากก็ยังแอบแห้งๆ อยู่บ้างเนอะ จากที่เป็นคนขี้เกียจใช้พวกลิปแคร์ก็ต้องหยิบมาพกติดตัวและใช้บ่อยขึ้น หนึ่งในตัวที่เราใช้บ่อย น่าหยิบมาบอกต่อ คือ ลิปแคร์ Mediheal เมื่อปีที่แล้วเราเห็นหลายคนพูดถึงลิปแคร์ของ Mediheal เยอะมากกก โดยเฉพาะเพจที่เราติดตาม ยิ่งเจอโปรช่วงปลายปีราคาดีกว่าพรีไปอีก บอกเลยว่า ไม่รอดดด



MEDIHEAL 

Labocare Panteno Lips HealBalm

(ราคาเต็ม 199.- มีโปรบ่อยควรเช็คโปรอีกที)


ตัวนี้เป็นลิปทรีตเม้นต์สไตล์ Soft Lip จาก Mediheal แบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีที่คนรักมาสก์ต้องรู้จัก เพราะมาสก์เขาติดอันดับ 1 ของเกาหลี มีแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่หลายๆ คนน่าจะรู้จัก เช่น BTS, ฮยอนบิน จากเรื่อง Crash Landing On You ฯลฯ เข้าเรื่องลิปกันต่อ จริงๆ แล้วลิปรุ่นนี้มี 2 แบบค่ะคือ หลอดฟ้า HealEssence จะเป็นแนวลิปเจลเติมความชุ่มชื้น เพิ่มสีริมฝีปากให้อมชมพูแบบธรรมชาติ กับ หลอดแดง HealBalm จะเป็นแนวลิมครีมที่เติมความชุ่มชื้น เพิ่มความนุ่มฟูของริมฝีปาก บอกก่อนว่า ช่วงนั้นลดราคาเหลือ 99.- มั้งประมาณนี้ (แต่สิ้นปีลดลงกว่าเดิมไปอีกแง ;w;) เลยสอยมาลองทั้งคู่ แต่สีฟ้าอาจจะไม่ได้หยิบมาพูดอะไรเท่าไหร่ เพราะพึ่งแกะใช้ได้ไม่นานเด้อ


นี่คือโพสต์จากเพจที่เราติดตามมาตลอด / ฉันผู้เชื่อมั่นในทุกสิ่งที่ยานแม่รีวิว

(กราบขออนุญาตแม่มาดามเกรียนของน้องด้วย)


ส่วนประกอบ :


ตัวหลักที่เป็นตัวชูของสูตรนี้คือ เขาใส่ Panthenol มา 10% เป็น Humectant กักเก็บความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้องกันผิว ผิวเนียนนุ่มอิ่มฟู บรรเทาอาการแพ้ ปกติเขาจะใส่มาประมาณ 1-5% นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยให้ผิวริมฝีปากนวลเนียนนุ่มชุ่มชื้นและฟื้นฟูสภาพผิวริมฝีปากให้มีสุขภาพดีอีกนับสิบ เช่น วิตามินอี, น้ำมันแมคคาเดเมีย, น้ำมันมะกอก, น้ำมันเมล็ดทานตะวัน, น้ำมันอาร์แกน, Sodium Hyluronate, กรดไขมันที่รวมตัวกับน้ำมันเมล็ดทานตะวันอย่าง phytosteryl sunflowerseedate ฯลฯ และมี Allantoin ช่วยปลอบปละโลม ลดโอกาสแพ้/ระคายเคือง ปราศจากสารแต่งสี, Alcohol denat., พาราเบน แต่มีน้ำหอม ใครไม่มั่นใจอาจจะเทสต์บริเวณมุมหรือขอบปากนิดหน่อยก่อนทาให้ทั่วปากก็ได้ค่ะ แต่ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลยเด้อ

ถ้าพูดถึงในแง่ของการบำรุงริมฝีปาก ส่วนตัวแอบเทใจไปทางสีแดงเล็กน้อย ใส่พวกสารบำรุงมาเต็มที่ เป็นมิตรต่อริมฝีปาก แต่ถ้าอยากได้บำรุง ปรับสีริมฝีปากก็สีฟ้าโลด! และก็ทั้งสองผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังมาเหมือนกันเด้อ



เนื้อสัมผัส :


เนื้อเป็นครีมสีขาว ฟีลคล้ายๆ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาหน้า แต่เข้มข้นกว่าหน่อย เนื้อนุ่มละมุนริมฝีปาก ทาแล้วชุ่มชื้น แต่ไม่วาว ไม่มีสีหรือเป็นคราบ ทาได้ทุกเพศ ทุกวัย และไม่หนักปาก เราทาทั้ง เช้าก่อนแต่งหน้า และระหว่างวัน ไปจนถึงก่อนนอน (แต่ถ้าระหว่างวันแนะนำ ทา Labocare Panteno Lips HealBalm ก่อนแล้วตามด้วยลิปสติกมีสีที่ทาตอนเช้าทับเติมปีอีกที) ส่วนกลิ่นแอบคล้ายมะลิ ปล.หยิบมาบำรุงจมูกเล็บได้ด้วยเด้อ


หลังใช้ทันทีเราว่า เติมเต็ม กักเก็บความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดีทันที ระหว่างวันเราทาแค่ 2-3 ครั้งเอง ลงก่อนลิปสติกแล้วไม่คราบ สีลิปสติกไม่เพี้ยน ลงก่อนทาลิปแมตต์ได้ทำให้ระหว่างวันปากไม่แห้ง แอบรู้สึกว่า ทำความสะอาดริมฝีปากได้ง่ายขึ้นนิดนึง (แบบว่า เช็ดด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์แล้วปาดง่ายกว่าทาลิปสติกเฉยๆ)

ความรู้สึกส่วนตัว : ชอบเนื้อลิปนุ่มละมุนมากกก จริงๆ ตอนใช้ครั้งแรกๆ ไม่ค่อยชิน เพราะกลิ่นหอมค่อนข้างชัดเหมือนกัน แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ จะชิน เรื่องบำรุงริมฝีปากทำได้ดี สุขภาพริมฝีปากดีขึ้น รู้สึกนุ่มฟูและชุ่มชื้นกว่าก่อนใช้พอสมควร (แต่ถามว่า ถ้าปากแห้งถึงขั้นลอกจะช่วยได้ขนาดไหนเราอาจจะตอบบ่ได้เด้อ ;w; ) พวกร่องริมฝีปากดูอิ่มฟูขึ้นดี เราใช้มาประมาณ 1 เดือน รู้สึกริมฝีปากดูมีสีสันแอบอมชมพูกว่าก่อนใช้ด้วย โดยรวม ชอบเลยค่ะ ยิ่งช่วงโปรราคาดีงามมากกก ถูกกว่าพรีและไม่ต้องรอ ถ้าเทียบลิปแคร์ราคาใกล้ๆ กันในกรุเราชอบตัวนี้สุดเลย


ใครที่สนใจก็ไปสอยมาลองใช้ได้นะคะ หาซื้อได้ง่ายตามวัตสัน/ช่องทางออนไลน์เลย

ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


- - - - - - - - - - - - - - - - - - 



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าววว
12 ม.ค. 2564 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
wow
12 ม.ค. 2564 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ภาพสวยยืนหนึ่งงับ <3
13 ม.ค. 2564 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีจุง
13 ม.ค. 2564 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดูชุ่มชื้นดีนะคะ น่าลอง
13 ม.ค. 2564 เวลา 13:25 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน