[THANI.BLOG] 3 Favorite “ORIGINS” กู้ผิวช้ำ ให้กลับมาฉ่ำเหมือนไม่เคยผ่านสงครามมาก่อน!

12 ม.ค. 2564  |  2193   13  


แชร์ 3 สกินแคร์สุดรักจากแบรนด์ Origins กู้ผิวช้ำ ให้กลับมาฉ่ำเหมือนไม่เคยผ่านสงครามมาก่อน!

     ฮัลโหลสาว ๆ *cosmenet ทุกคน ปีใหม่ที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่จัดหนักเลยก็ว่าได้ ไหนจะปั่นงานจนดึก ปาร์ตี้ ท่องเที่ยว นอนน้อย แล้วปัญหาที่ตามมาก็คือ “หน้าโทรม” จ้า แต่จะบอกว่าปัญหานี้มายเอาอยู่! โดยสกินแคร์ 3 ตัวของ Origins ที่มายจะมารีวิววันนี้ก็จะมี..

Dr.Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion (400 ml. / ราคา 2,900 บาท) 

? Ginzing™ Refreshing Eye Cream to Brighten and Depuff (ขนาด 15 ml. / ราคา 1,400 บาท)

? Ginzing™ Into the Glow Brightening Serum (ขนาด 30 ml. / ราคา 1,900 บาท)


     อย่างที่บอกไปนั้นแหละว่าช่วงที่ผ่านมาปัญหา “ผิวโทรม” มายเอาอยู่! แต่ถ้ามายมาพูดเองก็จะหาว่ามโนเอาหรือเปล่า คือจริง ๆ มีคนรอบข้างทักมานั้นแหละว่าไปทำอะไรมาหน้าไม่ค่อยโทรมเลย ทั้ง ๆ ที่ก็ใช้ชีวิตหนักหน่วงพอ ๆ กัน แถมยังดูดีขึ้นอีกด้วย (ว่าไป!?) นี้เลยมานั่งคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ก็สรุปออกมาได้ว่าน่าจะเพราะน้อง 3 ตัวนี้แน่นอน ไม่รอช้าวันนี้เลยมาแชร์ 3 favorite items จากแบรนด์ Origins ที่มายใช้จริง แล้วเห็นผลจริงให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ไปดูกันเลย~


ตัวที่ 1

     แบรนด์ Origins เป็นอีกแบรนด์ที่มายใช้มานานแล้วค่ะ โดยตัวที่มายซื้อซ้ำบ่อยมาก ๆ นั้นก็คือ “น้ำตบเห็ด” นั้นเอง ตัวนี้ให้ขึ้นหิ้งลูกรักเลยแหละ ไม่เพียงแค่ซื้อซ้ำ แต่ซื้อตุนด้วยจ้า คือถ้าช่วงไหนมีโปรแรง ๆ คือตุนไว้เลย ขาดใม่ได้ Dr.Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion

     เชื่อว่าตัวนี้ก็คงเป็น favorite ของใครหลาย ๆ คนเหมือนกัน สรรพคุณไม่ต้องพูดเยอะ คิดว่าน่าจะมีรีวิวเยอะแล้ว แต่มายมีอีก 1 วิธีที่อยากมาแชร์ในการใช้เจ้าน้ำตบเห็ด เพราะนอกจากจะใช้เป็นโลชั่นและมาสก์แล้ว ถ้าช่วงไหนที่มีสิวผด หรือหัวสิวขึ้น มายจะใช้น้ำตบเห็ดผสมกับผงวิเศษ แล้วพอกหน้า ขอบอกว่าเลิศจริง! อยากให้ได้ลอง 



ตัวที่ 2

     ตัวต่อมาเป็นอายครีม Origins Ginzing™ Refreshing Eye Cream to Brighten and Depuff ตัวนี้มายตามกระแสมาจาก Twitter เมื่อปีสองปีก่อน นางดังมากกกกก ว่ากันว่าช่วยให้ตาที่เป็นแพนด้าหายกริ๊บ! นี่ก็บ้าจี้ไปซื้อมาใช้ตาม สรุปตอนนี้กระปุกที่ 2 แล้วจ้า มีช่วงนึงมายร้องไห้หนักมาก โบกตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาตาไม่บวมเลย! (แต่นัยตาอาจจะไม่สดใสแค่นั้นเอง555555)



ตัวที่ 3

     มาที่ตัวสุดท้าย น้องใหม่ที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานนี้ Origins Ginzing™ Into the Glow Brightening Serum ออกมาได้แปปเดียวนางก็ sold out จากหน้าเว็บแล้ว คือกระแสดีมาก และด้วยความที่มายก็ปลื้มปริ่มกับอายครีมของนางอยู่แล้ว พอได้ตัวนี้มาก็แอบคาดหวังเล็ก ๆ แหละว่าผลลัพธ์ต้องดี


     คุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมไว้สำหรับ Origins Ginzing™ Into the Glow Brightening Serum ก็คือ เป็นเซรั่มที่ตรงเข้าทำงานเพื่อให้ผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว ด้วย Skin-Renewing Complex เป็นส่วนผสมอันทรงอานุภาพที่ได้จากสารสกัดเมล็ดกาแฟสีเขียว ช่วยเสริมการทำงานของเอนไซม์ตามธรรมชาติและยังเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ โดยจะผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียน และสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย พร้อมกระชับรูขุมขนให้แลดูเลือนลง

     หลังจากที่ได้ใช้มาสักระยะ ผลก็เป็นไปตามที่คาดหวังอยู่นะ ช่วงปีใหม่กับการการใช้ชีวิตที่หนักหน่วงนี้ น้องทำหน้าทีได้ดีเลย กู้ผิวโทรมกลับมาสดใสได้อย่างรวดเร็ว (ตาม feedback ที่ได้รับมาจากรอบข้าง) อีกอย่างที่ชอบสำหรับตัวนี้เลยก็คือสัมผัส คือมีความเย็นนิด ๆ เวลาทาบนผิว กระตุ้นให้ผิวตื่นตัว รู้สึกถึงความ fresh พร้อมกลิ่นที่ออกแนว citrus เบา ๆ

ผลลัพธ์หลังจากใช้ 14 วัน

(หมายเหตุ : ทั้งนี้มายใช้ครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดดควบคู่ไปด้วยนะคะ)

     ผลลัพธ์อาจจะไม่ได้แตกต่างมาก เพราะมายใช้สามตัวนี้ด้วยกันเพียงแค่ 14 วันเท่านั้น แต่ผลลัพธ์ที่รู้สึกและสัมผัสได้ชัดเลยก็คือหน้าไม่โทรม มีความใสขึ้น ส่วนเรื่องของรูขุมขนมายว่าอาจจะต้อง take time มากกว่านี้ แต่ผิวก็รู้สึกได้ว่าเนียนเรียบดีค่ะ


     เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 3 items สุดรักจากแบรนด์ Origins ที่มายนำมาแชร์ในวันนี้ ก็หวังว่าจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อให้กับใครหลาย ๆ คนได้นะ เพราะส่วนตัวมายเองใช้ทั้งสามตัวนี้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ ผิวดูดีขึ้นมากเลยแหละ

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็ไปลองหาซื้อตามกันได้ที่เคาน์เตอร์ Origins ทั่วประเทศเลย หรือถ้าไม่อยากออกไปห้างช่วงนี้ก็จัดออนไลน์โล๊ดดดด ?? https://origins.co.th/

ครั้งหน้าถ้ามีเวลามายจะมาแชร์ Skincare routine ตัวอื่น ๆ ที่ใช้แล้วชอบให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีกนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้า #xoxo


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ม.ค. 2564 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่ะ
13 ม.ค. 2564 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองงงง
13 ม.ค. 2564 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตัวเด็ดทั้งนั้น
13 ม.ค. 2564 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
24 ม.ค. 2564 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Wow
26 ม.ค. 2564 เวลา 17:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้^^
26 ม.ค. 2564 เวลา 17:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้^^
26 ม.ค. 2564 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2564 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เซรั่มน่าใช้มากค่ะ
26 ม.ค. 2564 เวลา 18:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
thx ka
26 ม.ค. 2564 เวลา 23:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล