เคลียร์สิวแบบทันใจ ยุบไว ไว้ใจ! BK Acne Clearel Gel

24 ธ.ค. 2563  |  688   3  

สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้เราจะมาขอรีวิวอีหนึ่งไอเท็มเด็ดสำหรับคนเป็นสิวนั่นเอง  

ซึ่งก่อนอื่นก็ขอบอกเลยว่าไอเท็มตัวนี้ใช้ได้กับทุกประเภทของสิวเลยนะคะ และนั่นก็คือ...

“BK Acne Clearel Gel”


แค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็คงจะร้องอ่อกันแล้วใช่ไหมคะ? ก็เพราะว่าแบรนด์นี้เค้าก็โดดเด่นในเรื่องสกินแคร์สำหรับปัญหาสิวอยู่แล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของเค้าก็ค่อนข้างขึ้นชื่อกันเลยทีเดียวล่ะ

และในวันนี้เราก็จะมาพูดถึงตัว BK Acne Clearel Gel ค่ะ


โดยที่ตัวนี้เค้าจะเป็นเจลแต้มสิว ที่ช่วยทำให้สิวยุบไวช่วยเรื่องอาการปวดสิว เร่งหัวสิวให้สุกไวขึ้นและช่วยสมานแผลหลังสิวยุบอีกด้วย แถมยังปราศจากน้ำหอม / พาราเบน / mineral oil / สเตียรอยด์ / สารกันเสีย / แอลกอฮอล์ หรือแม้แต่กรดผลไม้ อีกทั้งยังจะช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้กับผิวอีกด้วย

จบปัญหาการใช้ยาแต้มสิวแล้วผิวแห้งอย่างแน่นอนค่ะ

โดยตัวนี้ก็มีส่วนประกอบเด็ดๆอยู่หลายตัวเลยทีเดียวค่ะ เช่น Madecassoside เป็นสารสกัดจากใบบัวบกช่วยในเรื่องการสมานแผล และแก้ปวดสิวภายใน 30 นาที Hyaluron Complex ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ หรือแม้แต่ Zinc PCA ที่ก็มาช่วยในเรื่องลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าเราอีกด้วยค่ะ

มาเรามาดูกันที่ตัวเนื้อผผลิตภัณฑ์กันบ้าง ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลสีขาวออกครีมหน่อยๆ กลิ่นก็ไม่ได้แรงมาก แต่เกลี่ยง่ายแห้งไว ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ใครที่เป็นสิวเยอะๆ ก็สามารถใช้ทาเป็นครีมบำรุงไปได้เลยค่ะ

ซึ่งเราเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่ตลอด โดยเฉพาะสิวอุดตันที่เป็นอยู่ประจำ และมีพวกสิวอักเสบบ้างประปราย ซึ่งพอเราลองใช้เจลแต้วสิวตัวนี้แล้วบอกเลยว่าเวิร์คมาก สิวยุบไวมาก เราจะไว้ก่อนนอนตื่นมาสิวอุดตันที่จับดูแล้วเป็นตุ่มๆมีหัวสิวอยู่ข้างก็คือหัวสิวหายไปเลย สิวแห้งไวจริงคอนเฟิร์มค่ะ 

เราขอแนะนำให้ใช้คู่กับมาร์สสิวของเค้านะ ดีเวอร์


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ไอเท็มที่เรานำมาฝากกันในวันนี้หวังว่าสาวๆ ทุกคนน่าจะชอบนะคะ บอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านไว้มากๆ และที่สำคัญยังหาซื้อง่ายตาม Shopee Konvy Lazada ได้เลยค่ะ

และราคาเบาสบาย 189 บ. ไปตำกันรัวๆจ้า แล้วมาเป็นสาวหน้าสวยผิวใส ไร้สิวไปด้วยกันนะคะ


 




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2563 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2563 เวลา 10:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล