ชวนมาบอกลาผมพัง! ให้กลับมา “ปัง” อีกครั้งกับ Dove Intense Repair

15 ธ.ค. 2563  |  250   1  

สวัสดีค่าทุกคน ^^ วันนี้เราจะขอมาพูดถึงเรื่องของเส้นผมกันบ้าง เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงจะมีความกังวลกับเรื่องนี้กันอยู่ไม่มากก็น้อย เราก็เป็นคนหนึ่งแหละที่กังวลแบบสุดๆ เอาจริงนะ เรื่องผมมันสำคัญมากเหอะ เพราะต่อให้ยูจะแต่งหน้าสวยแค่ไหนแต่ถ้ายูผมยุ่งมันก็ไม่ได้ป่ะแม่!! วันนี้เราก็เลยจะมาขอรีวิวชวนสาวๆ ทุกคนมาเปลี่ยนผมพังๆ ของเราให้ปังสวยเริศกันไปเลยจ้า



โดยก่อนอื่นต้องขอเล่าเท้าความก่อนว่า เราอ่ะเป็นคนที่ผมเส้นใหญ่และเส้นผมไม่ตรง คือไม่ได้หยิกนะแต่มันมีความเป็นคลื่นๆ เหมือนตอนแกะเปียใหม่ๆ ทีนี้ด้วยความเป็นสาวก็อยากสวยอยากผมตรงไง ก็แบบเอ่อทั้งไดร์ทั้งหนีบทุกวัน ย้ำทุกวัน! ซึ่งมันก็เลยเป็นเหตุที่ทำให้ผมพัง เส้นผมแห้ง แตกปลาย แล้วพอยิ่งแห้งก็เริ่มไดร์กับหนีบไม่อยู่ละ หนีบเท่าไหร่ก็ยังดูฟูเหมือนเดิม ที่สำคัญก็คือผมร่วงเยอะมากแม่(น่าจะเพราะใช้ความร้อนเลยทำให้รากผมอ่อนแอ) เราก็เลยค้นหาวิธีสารพัดในการบำรุงของผมจนมาเจอคลิปของพี่อายตาที่นางเคยรีวิวแชมพูกับครีมนวดตัวนึงไว้ และแน่นอนดิฉันก็โดนตกไปเป็นที่เรียบร้อยจ้า 



และในเมื่อดิฉันโดนตก ดิฉันก็เลยจะมาขอตกทุกๆคนต่อกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ Dove Intense Repair ขวดสีน้ำเงินขวดนี้เลยจ้า ซึ่งตัวนี้เค้าบอกเลยว่านางยืนหนึ่งเรื่องแก้ปัญหาผมพังเสียด้วยนะเออ 



โดยทางแบรนด์เค้าบอกไว้ว่าตัวนี้เค้ามี Smart Target Technology ที่เค้าจะเข้าไปช่วยซ่อมแซมจุดที่ผมเสียได้อย่างตรงจุด อธิบายง่ายๆก็คือ ถ้าผมตรงไหนของเราที่เสียมากๆ เค้าก็จะเข้าไปช่วยซ่อมแซมให้กลับมาดูดีอีกครั้ง เป็นไงล้ำเวอร์ Repair เก่งตามชื่อสูตรมากแม่ และที่สำคัญใช้แล้วจะทำให้ผมเราดูสวย ไม่มัน ดูอิ่มน้ำขึ้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ คือแค่เส้นผมดูสุขภาพดีนั่นเอง



โอเคเรามาพูดถึงเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันบ้าง เริ่มที่แชมพู เนื้อก็จะเป็นสีขาวๆ มีความประกายมุกหน่อยๆ (หรูหรามาก) โดยเราก็ได้มีการลองถูให้ดูฟองนะ ก็คือฟองก็เหมือนกันแชมพูปกติทั่วไป แต่ล้างออกง่ายกว่านะ ส่วนกลิ่นก็คือหอมเหมือนแชมพูโดฟสูตรอื่นๆ เลยค่ะ  



มาต่อกันที่ส่วนของครีมนวด ก็เป็นเนื้อครีมสีขาวเหมือนปกติทั่วไป แต่ล้างออกค่อนข้างง่ายเลยนะ ตัวนี้เราขอแนะนำเลยนะ คือเราใช้หมักที่ปลายผมทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที ผลที่ได้ก็คือผมนุ่มขึ้นเลยอ่ะ จากปกติที่มันแห้งเสียจากการใช้ความร้อน ไอ้ปลายผมที่แตกๆ ก็ดูดีขึ้น ดูแตกน้อยลง เราขอแนะนำว่าให้ใช้คู่กันเลยจะเวิร์คมาก ส่วนกลิ่นก็เหมือนแชมพูข้างบนเลยจ้า



อันนี้เป็นรูป Before กับ After ของเรานะคะ หลังจากที่ลองใช้ไป 1 เดือนเต็มๆ ก่อนอื่นขออธิบายภาพก่อนว่า เราชอบสระผมและไดร์ผมก่อนนอน ซึ่งปกติตื่นเช้ามาก็ต้องมานั่งไดร์ซ้ำอีกรอบให้มันอยู่ทรง โดยภาพทั้งสองนี้ก็คือภาพที่ถ่ายไว้ในเช้าวันถัดมากก่อนไดร์ซ้ำจัดทรงอีกรอบนะ ผลที่ได้ก็คือภาพแรกจะเห็นว่าผมเราก็ยังมีความฟูอยู่ ส่วนภาพสองก็คือผมดูมีน้ำหนักไม่ฟูเท่าภาพแรก คือตอนนี้ไม่ต้องไดร์ซ้ำรอบสองแล้วอ่ะ แล้วเอาแค่ใช้หวีจัดทรงปลายที่บิดๆก็เอาอยู่แล้ว ลดเวลาชีวิตลงเวอร์



อันนี้มาต่อกันเรื่องผมร่วงนะคะ ต้องขอบอกก่อนอีกแหละว่า เราผมยาวและเส้นใหญ่มากพอมันร่วมไม่กี่เส้นก็ดูเยอะแล้วนะคะ ไม่ต้องตกใจไม่ได้ป่วยแต่อย่างใด และในภาพคือสภาพผมร่วงตอนสระผมนะ จะเห็นได้เลยว่ามันร่วงลดน้อยลงนะ อาจจะเพราะด้วยการใช้ความร้อนที่น้อยลงจากมันสุขภาพดีขึ้นจนไม่ต้องไดร์ผมสองรอบนั่นเอง (เราใช้ไดร์ลมร้อนนะมันเลยทำให้รากผมอ่อนแอร่วงง่าย)



สรุปเลยนะ คือ ชอบมาก ชอบเวอร์ๆ คือแบบไม่ต้องยุ่งยากในการไดร์ผมรอบสองแล้วยังทำให้ผมสุขภาพดีขึ้นได้จริง คือไม่ผิดหวังที่โดนตกเลยอ่ะ บอกได้เลยว่าสาวๆ คนไหนที่ผมพังอยู่อยากให้ลองใช้เลยค่ะ คู่นี้คู่เดียวเอาอยู่ ราคาก็ไม่แรงมาก เราซื้อขวดใหญ่มาตกขวดละ 135 บ. เองใช้ได้นานคุ้ม!! แถมยังหาซื้อง่ายอีกด้วยนะ สุดท้ายเราขอท้าสาวๆที่ผมพังทั้งหลายให้มาเปลี่ยนผมพังให้กลับมาปังกันอีกครั้งกับ Dove Intense Repair #โดฟตัวแม่แก้ผมเสีย แนะนำเลยค่ะแล้วคุณจะติดใจกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมือนเราแน่นอน



คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล