รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิวน้ำหอมหงส์เพชร (Hongpet) กลิ่นหอมสะกด ทุกประสาทสัมผัสให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่คุณ

16 พ.ย. 2563  |  875   2  
สวัสดีทุกคน เจอกับบีอีกแล้ว รีวิวสกินแคร์มาเยอะแล้ววันนี้มารีวิวน้ำหอมกันบ้างดีกว่า ขอบอกก่อนเลยว่า บีเป็นคนชอบน้ำหอมมาก คือต้องฉีดก่อนออกบ้านทุกวัน และกลิ่นที่บีชอบจะเป็นแนว หอมแพง หอมมีระดับ ลุคสาวมั่นแต่เซ็กซี่ ชอบแบบฉีดที คนต้องมองแบบเหลียวหลัง 


เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาบีได้เจอกับน้ำหอมฟีโรโมน (กลิ่นนักล่า) ของแบรนด์หงส์เพชร 




คือดีมากกกแม่ คือถูกสเป็คมาก ใช้ครั้งแรกคือตกหลุมรัก นางตรง concept ที่ตามหามาก กลิ่นหอมติดตัว ตั้งแต่เช้ายันเย็น Concept ของน้ำหอมกลิ่นนี้คือ นักล่า กลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อแสดงถึง ความเลอค่า เย้ายวน ชวนกระหน่ำฟัดให้ความรู้สึกว่า คุณคือผู้หญิงที่โดดเด่นที่สุดในงานราตรีสุดหรูยามค่ำคืน สะกดทุกประสาทสัมผัสให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่คุณ ชวนให้เคลิ้มทุกวินาทีที่ได้กลิ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีเป้าหมายในชีวิต คิดบวก ไม่ยอมให้ชายใดมาลดคุณค่า 

ไม่ดีไม่คบเป็นผู้หญิงที่สามารถก่อร่างสร้างความสุขให้ตัวเองได้ สวยเชิ่ดเริ่ด น่าค้นหา 

เป็นผู้หญิงที่ชอบและหลงรักความเป็นตัวเองอยู่ซ้ำๆ อ่ะแค่ conceptก็กินขาดแล้วจ้าแม่ เอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์หงส์เพชรคือ สารสกัดที่บรรจงคัดสรรกลิ่นหอมจึงเปลี่ยนแปลงไปตามอุณหภูมิร่างกายของแต่ละคน จึงทำให้คุณดูเป็นคนพิเศษที่หาที่ไหนมิได้




ถ้าใครสงสัยว่ากลิ่นจริงๆเป็นยังไง ต้องไปลองซื้อใช้กันแล้วล่ะ น้ำหอมของแบรนด์หงส์เพชร มี ทั้งหมด 5 กลิ่น โดยกลิ่นของผู้หญิงจะมี ชื่อ นักล่า น่ารัก ออดอ้อน ส่วนกลิ่นของผู้ชายจะมี ชื่อ พักรบ พบรัก ที่สำคัญราคาไม่แรงเลย นางเป็นน้ำหอม 18 หอมยั่วมากเด้อ ใช้แล้วระวังแฟนไม่ยอมปล่อยให้ออกบ้านนะบอกก่อน 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 พ.ย. 2563 เวลา 8:06 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน