THANI.BLOG | รีวิวแป้งพัฟ LIN ปกปิด หน้าเด้งตลอดวัน (จริงรึ?)

5 พ.ย. 2563  |  1175   3  
     สวัสดีสาว ๆ ทุกคนค่ะ วันนี้ “มาย” จะมารีวิวแป้งพัฟตัวใหม่ที่มายเพิ่งได้มาลอง นั้นก็คือแป้งลิน LIN Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษที่เสียงหนาหูมากว่าเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดเรียบเนียน ทั้งยังสบายผิว ไม่ตกร่อง ให้ผิวผ่องตลอดวัน พร้อมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเยี่ยม! หื้มมมม จริงดิ? เดี๋ยวเรามาลองดูพร้อม ๆ กันเลยค้า ✨

     แต่ก่อนอื่นมาดูกันที่ส่วนผสมในแป้งลินกันสักนิดก่อนดีกว่าเนอะ เพราะเท่าที่มายเห็นเนี่ยส่วนผสมของเค้าถือว่าน่าสนใจมาก ๆ เลยแหละ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมจากดอกคาโมมายล์ ซึ่งคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้หายห่วงแน่นอน นอกจากนี้ยังมีวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและลดการเกิดริ้วรอย และที่มายว่าน่าสนใจมาก ๆ นั้นก็คือ ส่วนผสมจากน้ำมันตับปลาฉลาม เค้าว่ามันจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี และไม่ทำให้เกิดการอุดตันด้วยนะจ๊ะ!


LIN Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA

สีเบอร์ 2 (สำหรับผิวสองสี) / ราคาตลับละ 349 บาท



     เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากค่ะ คือมีความลื่นเบา ๆ ตรงนี้มายมองว่าดีนะ เพราะว่าถ้าแป้งที่มีความแมทเกินไปเวลาที่ทาบนผิว (คู่กับพัฟ) ก็อาจจะทำให้ผิวเกิดการเสียดสีและเมื่อใช้เป็นเวลานาน ๆ อาจจะเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้เกิดพวกริ้วรอยในอนาคตได้เช่นกัน



     ส่วนสีของแป้ง LIN Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA มายว่าเค้าทำออกมาได้เหมาะกับผิวของคนไทยเลย อย่างมายใช้เบอร์ 2 ตอนแรกก็แอบกลัวอยู่ว่าจะรอดมั้ย หรือว่าจะต้องใช้เบอร์ 1 ดี เพราะกลัวว่าแป้งจะดรอประหว่างวัน แต่ทางแบรนด์บอกว่าเค้าใช้ pigment สีที่มีคุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้สีแป้งไม่เปลี่ยนและไม่หมองคล้ำระหว่างวัน (อ่ะ เราก็เชื่อเค้าแหละเนอะ เดี๋ยวก็รู้55555)


มาดูกันค่ะ!


ตอนลงไปใหม่ ๆ หน้าอาจจะมีความขาวไปนิดนะคะ แต่พอแต่งหน้าเสร็จ แป้งเซ็ตตัวแล้วก็คือกลืนผิวเลยค่ะ


     ส่วนตัวมายชอบการลงแป้งด้วยแปรงมากกว่าพัฟนะคะ เพราะให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า วิธีของมายก็คือกด ๆ แป้งลงบนผิว แล้วปัดเศษแป้งที่ไม่ต้องการออกเบา ๆ แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่มีรอยสิวมาก ๆ ก็แนะนำว่าให้ใช้พัฟที่ให้มาก็ได้ค่ะ จะได้การปกปิดและความแน่นที่เพิ่มขึ้น ถ้าลงแป้งเดี่ยว ๆ ก็ใช้พัฟ แต่ถ้าลงคุชชั่นหรือรองพื้นด้วยก็แนะนำเป็นแปรงจะดีที่สุด อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนน้า


ความรู้สึก :: มายได้ทดลองทาแป้งลิน LIN Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA ไปกินหมูกระทะมาเลยค่ะ เพราะส่วนตัวก็อยากจะทดสอบเรื่องการคุมมันเหมือนกัน และจากที่มายได้เห็นก็คือการคุมมันสำหรับแป้งลินทำได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ (มายเป็นคนผิวผสมจะมันตรง T-zone) แน่นอนว่าจะมีบ้างที่จะเกิดความมันบนผิว แต่มายมองว่ามันน้อยกว่าปกตินะ โดยเฉพาะถ้าไปกินหมูกระทะกลับมาแบบนี้ก็คือมันควรจะต้องมันเยิ้มมากกว่านี้อะ


ส่วนเรื่องความดรอป มายค่อนข้างประทับใจเลยแหละ เพราะว่ามายไม่ได้มีการเติมระหว่างวันเลยจ้า ทาครั้งเดียวออกจากบ้าน ก็คืออยู่ถึงตี 1-2 ไม่ได้ทำให้หน้าดูดรอปหรือโทรม คือปลื้มมากกกก แต่ถ้าให้พูดถึงข้อเสียสักนิดก็คงจะเป็นเรื่องช่องทางการจำหน่ายนี่แหละค่ะ เพราะว่ายังมีจำหน่ายแค่ทางเฟสบุ๊คของแบรนด์เท่านั้น (ณ ตอนนี้นะ) จริง ๆ ก็อยากให้มีจำหน่ายตามพวก beauty store ด้วย เผื่อเพื่อน ๆ ที่ไม่มั่นใจในสีจะได้ลองเล่นกันก่อนการตัดสินใจซื้อ

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook ของทาง LIN Thailand หรือจะทาง Line Official ก็ได้นะคะ มายแปะลิงค์ให้ทางนี้เลย ??

▪️Facebook : https://www.facebook.com/LINThailandOfficial

▪️Line : @linthailand

▪️มีให้เลือก 3 เฉดสี : 01 ผิวขาว / 02 ผิวสองสี / 03 ผิวแทน

▪️ราคาตลับละ 349 บาท (ตอนนี้มีส่งฟรีนะค้า)


ก็หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ส่วนครั้งหน้าจะมีอะไรมารีวิวอีกนั้น ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้มายไปก่อนแล้วค้า #ร๊ากกกกกกก ❤️



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ย. 2563 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
9 พ.ย. 2563 เวลา 9:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล