อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว ELVYCURE สว่างนีออน แม้ใต้ร่มผ้า รอยดำคล้ำเฉพาะจุดลับและบอบบางใต้ร่มผ้า เอาอยู่!

20 ก.ย. 2563  |  462   3  


สวัสดีค่ะทุกคน! ก่อนอื่นจะมาพูดถึงเพื่อนๆที่ชอบใส่เสื้อผ้าโชว์ผิว โชว์หุ่น หรือเพื่อนๆที่ชอบใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว ชุดว่ายน้ำ แน่นอนว่าหลายคนน่าจะมีปัญหาเรื่องของความหมองคล้ำในจุดใต้ร่มผ้า ทำให้ไม่มีความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าไม่สวย วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเท็มบำรุงผิวเฉพาะจุดที่มีชื่อว่า ELVYCURE มารีวิวให้ดูกันค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูพร้อมกันเลยจร้า!



ELVYCURE (ปริมาณ 30 กรัม) เขาเป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยดำคล้ำเฉพาะจุดลับและบอบบางใต้ร่มผ้า จากประเทศญี่ปุ่นค่ะ แอบดูในรีวิวเขาบอกว่าเห็นผลใน 14 วัน และถูกจัดอันดับ "ผลิตภัณฑ์ที่ดาราชอบใช้" ได้รับความนิยมอย่างมากจนได้รับการเผยแพร่ในนิตยสารและรายการโทรทัศน์ในญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัว เรียกได้ว่าเป็นของดีของญี่ปุ่นอีกแบรนด์หนึ่งเลยล่ะค่ะ ซึ่งครีมตัวนี้สามารถใช้ได้บริเวณ ยอดอก ขาหนีบ ตาตุ่ม จุดซ่อนเร้น ใต้วงแขน ข้อพับและทั่วร่างกายอีกด้วย



ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกกลมแบน สีขาว สะอาดตา ขนาดและปริมาณกำลังดี พกพาง่าย จริงๆเขาีมีสารสกัดมากกว่า 48 ชนิด แต่มี 4 ส่วนผสมหลัก ได้แก่ สารสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดรากสคิวลาเลีย สารสกัดลูกพลัม ดาดาคู และสารสกัดจากเปลือกส้ม ซัทซึมะ นั่นเอง



ในข้อดีของเขาคือ 1.ช่วยบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวให้คืนสภาพ 2.ช่วยดักจับ ดักจับเม็ดสีเมลานิน เม็ดสีเข้ม ตัวการทำให้ผิวสีคล้ำ 3.เปลี่ยนสี เปลี่ยนแปลงผิวที่ดำคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใส ผ่านการทดสอบจากประเทศญี่ปุ่น ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ทั้ง 7 ชนิด - น้ำมันแร่ - พาราเบน - สีสังเคราะห์ - น้ำหอมสังเคราะห์ - สารดูดซับแสงยูวี - เอทานอล




เนื้อครีม ออกไปทางเนื้อเจล ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาง่าย เกลี่ยง่าย และซึมค่อนข้างเร็วค่ะ


  


วิธีใช้ ปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกต่อครั้ง ทาบีบบริเวณผิวดำคล้ำเสีย วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน


  


ความรู้สึกหลังใช้ หลังจากที่ฟางลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตุได้เลยคือฟางจะชอบใช้บำรุงบริเวณผิวใต้วงแขน จะเห็นว่ารักแร้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้นเล็กน้อย และที่ชอบที่สุดคือตัวเนื้อครีมที่เป็นเนื้อเจล ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น ฉะนั้นใครที่แพ้น้ำหอมก็ใช้ได้ ตลับก็พกพาง่าย สะดวกมากๆเลยค่ะ 




เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวไอเท็มบำรุงเฉพาะจุดอย่าง ELVYCURE หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลและบำรุงผิวของเพื่อนๆนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน บทความหน้าจะมีอะไรมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันอีก อย่าลืมติดตามกันน้า สวัสดีคร้า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 ก.ย. 2563 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2563 เวลา 10:25 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน