รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

Review: ELVYCURE ครีมลดรอยดำคล้ำใต้ร่มผ้าจากประเทศญี่ปุ่น

11 ก.ย. 2563  |  809   2  
   ตอนนี้มีปัญหาหนักใจเป็นอย่างมาก คือเข่าดำคล้ำ และด้าน เนื่องจากคุกเข่าบ่อย ก็เลยลองหาผลิตภัณฑ์ที่ลดรอยดำคล้ำ เน้นปรับผิวขาวเฉพาะจุดมาลองใช้ค่ะ ซึ่งวันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันว่าหลังใช้จะเป็นอย่างไรบ้าง ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิววันนี้ก็คือ


 ELVYCURE แอลวี่เคอร์ 



   RitaWHITE ELVYCURE เป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยดำคล้ำเฉพาะจุดลับ และบอบบางใต้ร่มผ้า ช่วยให้ผิวสว่างนีออน แม้ใตร่มผ้า เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น เห็นผลใน 14 วัน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกจัดอันดับ “ผลิตภัณฑ์ที่ดาราชอบใช้” อีกด้วย ซึ่ง ELVYCURE ตัวนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนได้รับการเผยแพร่ในนิตยสาร และรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัว มีสารสกัดมากกว่า 48 ชนิด โดยมีส่วนผสมหลัก 4 ตัวด้วยกัน ได้แก่… 

• สารสกัดจากถั่วเหลือง : ช่วยลบรอยยับ หรือรอยเหี่ยวย่นได้ดี ช่วยให้ผิวหนังกักเก็บความชุ่มชื่นได้มาก ป้องกันการสูญเสียน้ำ พร้อมลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิวด้วยสารพาทาลิค แอซิด 

• สารสกัดรากคิวลาเลีย: เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งอาการอักเสบ และช่วยป้องกันอาการระคายเคืองแพ้ของผิวหนัง 

• สารสกัดลูกพลัม ดาดาคู: ได้รับการขนานนามว่าเป็น Superfruit ช่วยลดการสร้าง และกระจายตัวของเม็ดสีเมลานินที่ทำให้สีผิวเข้มขึ้น 

• สารสกัดเปลือส้ม ซัทซึมะ: มีฤทธิ์เร่งการผลัดเปลี่ยน และเกิดใหม่ของเซลล์ผิว จึงทำให้สีผิวจางลง อีกทั้งยังช่วยยับยั้งเอมไซม์ในกระบวนการผลิตเมลานินอีกด้วย  




   มีคุณสมบัติ 3 ประการด้วยกัน คือ 

1. บำรุง : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวให้คืนสภาพ 

2. ดักจับ : ดักจับเม็ดสีเมลานิน เม็ดสีเข้ม ตัวการที่ทำให้ผิวสีคล้ำ 

3. เปลี่ยนสี : เปลี่ยนแปลงผิวที่ดำคล้ำให้กลับมาสว่าง กระจ่างใส 


     ผลิตภัณฑ์ลดรอยดำคล้ำ ELVYCURE สามารถใช้ได้หลายบริเวณ ทั้งยอดอก ขาหนีบ ตาตุ่ม จุดซ่อนเร้น ใต้วงแขน ข้อพับ และทั่วร่างกายแม้เป็นบริเวณที่มีความบอบบาง เพราะผลิตภัณฑ์ของเค้ามีความปลอดภัย และได้มาตรฐาน เนื่องจากได้ผ่านการทดสอบจากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ทั้ง 7 ชนิด (7 สารลดแรงตึงผิวที่ทำจากปิโตรเลียม, น้ำมันแร่, พาราเบน, สีสังเคราะห์, น้ำหอมสังเคราะห์, สารดูดซับแสงยูวี, เอทานอล) ด้วยค่ะ ด้าน Packaging ตัวนี้เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีขาว ชื่อผลิตภัณฑ์เป็นสีชมพู มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ปริมาณ 30 กรัม 








   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอตลับครีมพลาสติก ทรงกลม แบบหมุนเปิด-ปิด








เนื้อครีมเป็นสีขาว ลักษณะคล้ายเจล บางเบา ไม่มีกลิ่น












วิธีใช้: ใช้ปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกต่อครั้ง ทาบริเวณผิวดำคล้ำเสีย วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน
















ความรู้สึกขณะใช้: มี่ได้ทดลองใช้บริเวณหัวเข่าที่มีปัญหารอยดำคล้ำเสีย และข้อศอกที่ชอบเผลอนั่งเท้าคาง จนทำให้ข้อศอกเริ่มดำหน่อยๆ รู้สึกว่าเนื้อครีมสีขาวของเค้า มีลักษณะคล้ายเจล ไม่มีกลิ่น มีความบางเบามากๆ ทาแล้วซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากๆ ที่น่าประหลาดใจมาก คือ ใช้เพียงปริมาณนิดเดียว แต่ทาได้ทั่วหัวเข่า และข้อศอก โดยที่บริเวณดังกล่าว มีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นหลังทาเลยค่ะ






ความรู้สึกหลังใช้: ผิวแห้ง สบาย ไม่เหนอะหนะ ไม่รู้สึกเลอะเสื้อผ้า โดยเฉพาะเวลาอาบน้ำ รู้เลยว่าเนื้อครีมของเค้าซึมเข้าสู่ผิวได้หมด เพราะเวลาล้าง ผิวไม่ลื่นเลย ชอบมากเลยค่ะ เพราะเคยใช้โลชั่นที่มีความเข้มข้นสูงๆทา เวลาอาบน้ำ ตอนล้างจะรู้สึกว่าล้างผิวไม่สะอาด เพราะผิวยังมีความเหนียวลื่นเหมือนการทาโลชั่นอยู่ แตกต่างจาก ELVYCURE ที่เนื้อครีมเค้าบางเบา ซึมซาบได้ดีมาก จนไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนียวเหนอะหนะหลังอาบน้ำเลยค่ะ ที่สำคัญช่วยให้ผิวข้อศอกและเข่า มีความชุ่มชื่น รอยดำคล้ำดีจางลง และดูผิวกระจ่างใสขึ้น รอยด้านที่เข่าที่สากๆ ลดน้อยลง เวลาสัมผัสแล้วผิวไม่แห้งกร้าน แต่กลับมีความชุ่มชื่น และค่อยๆดีขึ้นตามลำดับค่ะ




สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่

Line : https://lin.ee/oJpL2RO 

FB :https://www.facebook.com/ElvycureTH 






++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 ก.ย. 2563 เวลา 11:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล