รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Review ‘หอมเกศ’ แชมพูปิดผมขาวที่สารสกัดเยอะที่สุด! สีผมสวยแบบไม่แห้งเสีย

11 ก.ย. 2563  |  7453   2  
เคยมั้ยคะ? เวลาที่เราเปลี่ยนสีผมหรือปิดผมขาวมักจะต้องแลกมาซึ่งผมแห้งเสีย แข็งกระด้าง จนหลายๆ ครั้งต้องมาคอยบำรุงฟื้นฟูเส้นผมกันยกใหญ่ ทำไมสีผมที่ถูกใจจะต้องแลกมาด้วยสุขภาพผมที่ย่ำแย่ด้วยก็ไม่รู้ … 


แต่วันนี้หลังจากได้ลองแชมพูปิดผมขาวยี่ห้อนี้! ‘หอมเกศ’ ก็รู้สึกได้ทันทีว่าสิ่งนี้แหละเกิดมาเพื่อคนผมอ่อนแออย่างเราที่แท้จริง




ออกตัวก่อนว่าเขาไม่ได้จ้างแต่เราชอบจริง จากที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวประเภทแชมพูมาหลายยี่ห้อก็รู้สึกจริงๆ ว่ายี่ห้อนี้เวิร์คและแตกต่างจากที่เคยใช้อาจจะเพราะส่วนผสมหรือเปล่านะที่เขาใส่มาเยอะมากเหมือนเป็นทรีตเมนท์บำรุงผมไปด้วย




คร่าวๆ ที่เราเห็นว่าเป็นส่วนผสมที่สำคัญและดีต่อผมจริงๆ คือ มะกรูด อัญชัน งาดำ นอกจากนี้ยังมี Vitamin E และเคราตินด้วย (ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มไปดูที่ Facebook : หอมเกศ) ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้เราจะรู้กันดีว่าช่วยฟื้นฟู และบำรุงเส้นผมให้ผมนุ่มลื่น เงางามนั้นเอง




อุปกรณ์ข้างในที่เขาให้มาก็มีเท่านี้ค่ะ โดยรวมก็ถือว่าไม่ได้ใช้ยากอะไรนะสำหรับเรา แค่ฉีกแล้วเทใส่มือจากนั้นก็สระๆ ไปได้เลย แต่ใครสะดวกจะหาภาชนะมาใส่ก็ได้แล้วแต่เลย




เนื่องจากเราเป็นคนผมยาวและหนา ความยาวผมถึงกลางหลัง ใช้รอบแรก 2 ซองรู้สึกว่าน้อยเกินไป รอบนี้เลยขอเบิ้ลเป็น 3 รู้สึกเลยว่าช่วยให้สระง่ายขึ้นเยอะ แนะนำเลยให้ที่ผมหนาๆ และยาวแบบเราไม่ต้องกลัวเปลือง ซื้อมาเผื่อไว้เลยแบบนี้จะช่วยให้สีผมติดกันอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ


** ลืมบอกไปว่าอันนี้เราใช้เป็นสี Natural Black หรือสีดำธรรมชาตินะคะ




เราทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาทีเลย ที่ทิ้งไว้นานเพราะว่าเพลิน 5555 คือกลิ่นเขาหอม ไม่ฉุน ไม่เหม็น เลยทำให้เราไม่ได้รีบไปล้างออกเท่าไหร่ ทิ้งไว้นานขนาดนี้ผมก็ไม่แห้งกระด้างนะคะ นุ่มสวยเงางามดี


ผลลัพธ์หลังทำ




เทียบให้ดู ก่อน-หลัง นะคะ จากผมหงอกในตอนแรกก็ดูดีขึ้นทันที สีผมก็สวยปิดหงอกได้เนียนกริบ ทีนี้จะลมพัดแค่ไหนก็ไม่กังวลว่าหงอกจะเปิดแล้วจ้า


● ผลลัพธ์สีผม : ดำสนิท แต่ไม่ดำด้าน ยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่

● ความติดทน : จากที่ได้ลองมาประมาณ 1 เดือนครึ่ง สีเริ่มหลุดจนเห็นผมขาว

● ราคา : 89 บาท /ซอง บอกตรงๆ ว่าก็แอบสูง แต่ก็คุ้มค่ากับคุณภาพเลยนะ ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยใช้

● กลิ่น : หอมผลไม้แบบมีความสดชื่น


ใครสนใจอยากไปตำตามกันก็ลองไปดูตามร้านขายอุปกรณ์ทำผม หรือร้านขายส่งดูได้ หรือใครจะสั่งทางออนไลน์ก็ได้นะที่ Faecbook เขาเลย หอมเกศ เหมือนตอนนี้เขาน่าจะมีแค่ 2 สีคือน้ำตาล กับดำธรรมชาติ ซึ่งก็ถือเป็นสีคลาสสิคเข้ากับทุกลุค ทุกคนอยู่นะคะ จบแล้วกับการรีวิวของเรา ก็หวังว่าจะชอบกันนะ วันนี้ไปแล้ว สวัสดีค่า 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:19 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน