8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง

พาส่องร้านเพชร Ananta โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

22 ส.ค. 2563  |  619   2  
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับมินกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาเปลี่ยนบรรยากาศ เอาใจสายจิวเวอรี่กันหน่อย เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องร้านเพชรอนันทา หรือ Ananta Jewelry โฉมใหม่! ที่เค้าเพิ่งรีโนเวทมา มีคอลเลคชั่นเพชรสวยๆเพียบ เอ๊ะว่าแต่จะเป็นยังไง อลังการแค่ไหนมาดูกันเลยค่า

ใครที่คุ้นเคยกับทางอนันทาจะรู้อยู่แล้วนะคะว่าแบรนด์เค้ามีมาหลายสิบปีมากๆ ซึ่งสาขาที่มินแวะไปจะเป็นสาขาที่ Central World ชั้น 1 ฝั่ง Groove นะคะ เค้าเพิ่งรีโนเวทใหม่ มีความสวยงาม วัยรุ่นกว่าเดิม และแบ่งเป็นโซนๆชัดเจนเลยค่ะซึ่งแต่ละโซนก็จะมีคอลเลคชั่นเพชรหลากหลายคอลเลคชั่น ที่ตอบโจทย์คนแต่ละสไตล์ เดี๋ยวเรามาดูคอลเลคชั่นเพชรบางส่วนของเค้ากันเลยนะคะ บอกเลยว่ามีเยอะมากๆ
 


ร้านก็จะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายแบบนะคะไม่ว่าจะเป็น ต่างหู กำไล แหวนเพชร ก็จะมีดีไซน์ Collection ต่างๆมากมายค่ะ เช่น คอลเลคชั่น A class ซึ่งจะเน้นหินลาปิสลาซูลีสีน้ำเงิน และมีเพชรเม็ดเล็กๆ ให้ความรู้สึกชิค และยูนิเซ็กส์ 

มาที่ Collection Ananta Smiley รุ่นนี้ก็จะเน้นความเป็นเด็ก ราคาจับต้องได้ง่าย และมีกิมมิคน่ารักๆ ตรงที่สินค้าทุกชิ้นจะมีหน้ายิ้ม Smiley อยู่ 

จะเป็นคอลเลคชั่นคลาสสิคอย่าง eternity ที่เน้นเพชรล้อมรอบแหวน ให้ความหรูหรา จะเป็นสินค้าที่ขายดีมากเลยค่ะ เพราะสวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน (อันนี้แอบถามพนักงานมานะคะ) หรือแหวนเพชรพร้อมไข่มุกก็มีให้เลือกนะคะ 

นอกจากโซนของผู้หญิงแล้วก็มี แหวน เครื่องหนังและเครื่องประดับสำหรับผู้ชายเหมือนกันค่ะ ซึ่งโซนผู้ชายนี้ก็มีความโดดเด่นมากๆ เลยค่ะ เดินเข้ามาในร้านมองเห็นโซนสีดำ บ่งบอกความเป็นผู้ชายชัดเจนมาก

ความโดดเด่นของอนันทาก็คือ แหวนหนึ่งวงนั้นจะถูกออกแบบมาให้เราคนเดียวในโลก เพราะทุกอย่างเราเลือกได้หมด ตั้งแต่ทรงเพชร กะรัตเพชร สี ไปจนถึงทรงแหวนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว side stone ฮาโล่ หรือ มีเพชร้อมแหวน ทางพนักงานมีการให้ความรู้เรื่องเพชร และทุกอย่างคือ custom ได้ทั้งหมดเลย ให้ความรู้สึกเป็นแหวนของเรา วงเดียวในโลก พิเศษมากๆเลยค่ะ ซึ่งวิธีการเลือกซื้อแหวนเพชรของอนันทานั้นก็จะเป็นการเลือกเพชรเม็ดกลางก่อนว่าเราอยากได้ทรงไหน กี่กะรัต (และค่าน้ำ ไฟ ต่างๆเท่าไหร่ เช่น เพชร 1 กะรัต D color VVS1 ซึ่ง D color คือเพชรน้ำร้อย สีขาวจั๊วะ VVS1 คือความใสกระจ่าง สะอาด เคลียร์ ) ซึ่งมีให้เลือกตามบัทเจทเลยค่ะ จากนั้นก็เลือกตัวเรือน

 และสำคัญที่สุดที่มินมาดูเลยในวันนี้ก็คือ Ananta Signature Series แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ซึ่งบอกเลยว่า เหมาะมากๆสำหรับใครที่กำลังมองหาแหวนหมั้นดีๆ หรือแหวนที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สำหรับแต่ละคนโดยเฉพาะ มีความน้อยแต่เยอะ มีดีเทลล์และกิมมิคเด็ดๆ เสริมความสง่างามแบบคลาสสิก ของเค้าจะมี Surprise Diamond ใต้ฐานเพชร ทำให้ตัวเพชรยกสูงขึ้น และดูมีอะไร
 


ซึ่งเพชรทุกเม็ดของอนันทาจะผ่านมาตรฐาน 9 ข้อของแบรนด์ (1. มีใบรับรองจากสถาบัน GIA 2. 3 Excellent 3. None Fluorescence 4. Hearts & Arrows 5. Premium Size 6. Least Flaws 7. No Grainings 8. No Black Inclusion 9. No Brown Shade) 

สามารถดูรายละเอียดความพิเศษของเพชรจากร้านอนันทาเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะคะ https://anantajewelry.com/ananta-premium-diamond/ เราสามารถตรวจเลขของเพชรด้วยกล้องได้ และ แหวนของเค้าจะมีใบเซอร์ GIA ให้ เพื่อให้คนซื้อมั่นใจว่าได้ของดีจริงๆในราคาที่คุ้มค่า  อีกพาร์ทนึงที่ทางอนันทามีก็จะมีห้อง aftersales service ที่มีบริการทำความสะอาดเครื่องเพชรด้วยนะคะ ซึ่งถ้าเป็นสินค้าของอนันทาเอง สามารถนำเข้ามา service ได้ฟรีตลอดอายุการใช้งานเลยค่ะ และยังมีบริการอื่นๆ อีกนะคะ เช่นชุบกันหมอง
 

 

  หลังจากเรามีการเลือกตัวเรือนและเพชรแล้ว ทางอนันทาเค้าก็จะทำเพชรมาให้เราตามสั่งค่ะ ซึ่งแหวนของเราก็จะเป็นแหวนที่คัสตอมมาให้เราคนเดียวในโลก เหมาะมากๆเลยสำหรับการเป็นแหวนแต่งงานหรือสำหรับใส่ชิคๆในโอกาสพิเศษว่ามั้ยคะ และทางเราก็มานัดรับแหวนอีกทีค่ะ จะได้แหวนในกล่องสีฟ้าผูกโบว์สีขาว หรูหราสมกับเป็นแบรนด์อนันทา ก็จบแล้วนะคะสำหรับรีวิวในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบายย 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
30 ส.ค. 2563 เวลา 21:28 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ10 After Sun ใช้ดี ไอเทมกู้ผิวไหม้แดด แก้แสบหน้า หายแสบร้อนผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล