รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว สบู่สีฟ้า สบู่ลดสิว คุมมันใน7-11

10 ส.ค. 2563  |  368   4  
       สวัสดีทุกคนวันนี้เราจะพาสาวๆทุกคนมาดูสบู่ที่ถูกและดีและมีขายใน 7-11 กัน สาวๆคนไหนมีปัญหาสิว หน้ามัน แต่งหน้าออกข้างนอกแล้วไม่มั่นใจเลย กังวนในการไปธุระนอกบ้าน คงเป็นปัญหาของสาวๆ รวมทั้งเราด้วย เราเป็นคนหน้ามัน และเป็นสิว ทำให้เวลาเราออกนอกบ้านทำให้เราไม่มั่นใจในการแต่งหน้าทำให้เราต้องค่อยดูกระจกตลอดเลย


เราเลยทำให้เครียดไปช่วงนึง เลยรีบหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวช่วยจัดการปัญหาเรื่องสิวมา 


และตัวที่ได้ลองใช้เองและจะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้คือตัวที่กำลังฮิตใน 7-11 ตอนนี้เลย




เพราะคนรีวิวเยอะมาก ถามหาเยอะ บาง 7-11 ก็คือไม่มีแล้วแก! แต่ฉันไปสั่งออนไลน์จากเพจมาจ้า


ใช้แล้วทำให้หน้าไม่มันด้วยอันนี้ปลื้มสุด เหมาะมากกับคนที่ใส่แมสทุกวันแล้วเกิดการมักหมมของสิ่งสกปรก ล้างด้วยสบู่ตัวนี้ช่วยให้หน้าสะอาดขึ้นลดการเกิดสิวด้วยราคา 59 บาท 1 ก้อนใช้ได้นานคุ้มมากจ้า


สบู่โอลด์ร๊อคสีฟ้า หาซื้อสะดวกมากเลยแก เนื้อสบู่ตอนใช้มันนุ่มมาก พอใช้แล้วรู้สึกหน้ามันตึงแล้ว ตอนนี้เราใช้จะหมดก้อนนึงแล้ว


หน้าเราหายมัน และสิวลดลงอีกด้วย มันดีมากๆอะทุกคน เราอยากให้สาวๆที่มีปัญหาแบบเดียวกันกับเรา

ไปหาซื้อใช้กันนะ   บ๊ายบาย


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ส.ค. 2563 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2563 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไหมค่ะ
15 ส.ค. 2563 เวลา 10:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล