14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

หน้าแพ้อะไรไม่รู้ รู้แต่แก้ได้ด้วย ครีมเขียวคาโมมายล์ by Yves Rocher

10 ก.ค. 2563  |  1351   8  

สวัสดีค่าาาาา วันนี้ ๆ เรามาพร้อมลูกรักคนใหม่ ใหม่ม๊ากกก เรียกว่าแกะกล่องลองใช้ พอประทับใจแล้วรีบมาบอกเลย เพราะนางก็เพิ่งออกมาได้ไม่นาน จะบอกว่าเหมาะมากกสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย แพ้แล้ว แพ้อีก ไม่รู้ว่าแพ้อะไรนักหนาเหมือนเรา555555

 

เริ่มเรื่องกันเลยค่ะ คือปีนี้เราอายุ 28 ละ พื้นฐานเป็นคนผิวผสม ช่วง T-zone จะมันแผล่บ มีสิวผด สิวอุดตัน รอยสิวมากมาย บริเวณหน้าผาก ส่วนตรงจมูก ตรงแก้ม จะแห้งค่ะ จะมีลอกๆตรงข้างจมูกด้วย ซึ่งแต่ก่อนตอนสาวๆ (กว่านี้) หน้าเราใสมาก ผิวแข็งแรง บางทีไม่ได้ล้างหน้า (ว๊ายยย เขิน)
ก็ไม่มีสิว เผยหน้าสดได้แบบสบายๆ ก็เลยไม่ค่อยได้ดูแลอะไรมากมายค่ะ ชะล่าใจ จนวัยเข้าเลข 3 เห็นได้ชัดมาก ว่าผิวเราไม่เหมือนเดิมแล้ว อ่อนแอเหลือเกิน แถมหาสาเหตุไม่ได้ด้วย เพราะด้วยความไม่เคยแพ้อะไรเลย เรียกว่าอยู่ดีดีปัญหาต่างๆที่ว่า ก็ต่อแถวเข้ามารุมเร้า TT

 

เราตัดสินใจหาหมอผิวหน้าแบบจริงจัง ครั้งแรกในชีวิต เพราะปัญหารอยแดง รอยสิว เรื้อรัง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และที่สำคัญคือ เราอยากรู้ว่าเราแพ้อะไรกันแน่ พอหาสาเหตุไม่ได้ มันก็แก้ไม่ถูกสักทีแหละจ้า เดี๋ยวมันจะยิ่งไปกันใหญ่ สุดท้าย.. เสียเงินฟรี เพราะหมอไม่สามารถบอกได้เหมือนกันว่าแพ้อะไร เนื่องจากเค้าสัมภาษณ์การใช้ชีวิตของเรา การกินอยู่ ของใช้ สิ่งแวดล้อม ก็ไม่ได้แปลกพิศดารไปจากเดิมเลย ให้ทดลองสารพัดปัจจัยเสี่ยง เสียเงินไปหลายอยู่ค่ะ แต่ไม่ชัดเจน ไม่ได้ผล เราเลยเลิกหา

 

จนวันนึง.. เราไปเดินเล่นที่ Icon Siam อะไรดลใจให้เดินเข้า Shop Yves Rocher ไม่รู้ (คือจริงๆเราใช้ยาสระผมของเค้าอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะซื้ออะไรเพิ่ม) เข้าไปเหมือนโดนมนต์สะกด วนเวียนอยู่ในช้อป ด้วยคำพูด BA 555555 ซึ่งตอนนี้มันมี Set ที่ออกใหม่ แล้วเป็นอะไรเค้าแนะนำมากกก คือ “Sensitive Camomile Set” จริงๆในเซตมีหลายตัวมากค่ะ แต่ด้วยปัญหา และความเหมาะสมของหน้าเรา เราเลยเลือกตัวเด็ดๆ มาทั้งหมด 4 อย่าง จัดมาเลย เราขอเรียงจากลูกรักที่ปลื้มสุด เรียงลงไปละกันนะคะ

ตัวแรก – The Corrective Green Cream หรือที่เค้าเรียกกันว่า ครีมเขียวคาโมมายล์ ฮิตจนมีชื่อเล่นกันเลยทีเดียว ตัวนี้เนื้อครีมเข้มข้น เป็นสีเขียวอ่อน เนื้อกึ่งครีมกึ่งมูส คือไม่ได้เหลวเหมือนโลชั่น มีความหนักแน่นค่ะ แต่ทาแล้วกลับรู้สึกว่าเบา ไม่เหนอะหน้าเลย เราใช้เป็น Day cream ลงก่อนแต่งหน้า ทาไปเลยทั่วหน้าเลยค่ะ เราชอบมากก ยกให้เป็นอันดับ 1 จากทั้งหมดที่ซื้อมา นอกจากกลิ่นที่หอมอ่อนๆแล้ว ที่สำคัญคือไม่มีสารทุกอย่างที่ทำให้แพ้ค่ะ ไอเลิ้บบบเลยจุดนี้ หลังจากใช้ไปแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิว รอยแดงลดลง ที่สำคัญเป็น Corrector ได้ด้วย
สีเขียวนี่แหละ ปิดรอยแดงได้ดียิ่ง ทำให้ผิวสม่ำเสมอ เลิศมากกก

ตัวที่ 2 – The Nourishing Comfort Balm ตัวนี้ใช้ทาตอนกลางคืนค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะ รู้สึกถึงความธรรมชาติจริงๆ เนื้อเป็นเนื้อบาล์มเข้มข้น สีขาว อันนี้เราโบกเลยค่ะ ข้างแก้ม ปีกจมูก ลอกกันนัก ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น หายแสบไปเลยค่ะ

ตัวที่ 3 – The Soothing Light Cream ใช้ทาได้ทั้งเช้า และก่อนนอน อันนี้เราลงก่อนตัวครีมเขียว เพราะเนื้อครีมจะเหลวกว่า รู้สึกชุ่มชื้นดีค่ะ เราว่าใช้ควบคู่กันไปนั่นแหละดีที่สุด

ตัวสุดท้าย – The Micellar Water เป็น Make up Remover แบบอ่อนโยน รู้สึกผ่อนคลาย และทำความสะอาดได้หมดจด แต่ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเหมือนเดิมนะคะ อันนี้เราแอบรู้สึกว่ามันมีเนื้อสัมผัสที่ให้อารมณ์ปลอบประโลม ไม่ได้เป็นน้ำใสเหลวๆเหมือน Make up Remover ทั่วไป บำรุงผิวหน้าตั้งแต่ขั้นตอนล้างเครื่องสำอาง อันนี้แปลกแต่ดี

สรุปว่าเราก็ยังไม่รู้อยู่ดีค่ะว่าที่ผ่านมาเราแพ้อะไรกันแน่ แต่ตอนนี้รู้วิธีแก้แล้วค่า ดีใจมากกกๆ ส่วนใครที่เห็นเซ็ตนี้แล้ว จะซื้อทั้งเซตทีเดียวเหมือนเรา หรือซื้อทีละอย่างตามสภาพผิวตัวเองก็ได้ แต่ถ้าให้เราแนะนำ ตัวแรกที่ต้องมีคือ ครีมเขียวคาโมมายล์เลยค่ะ ประทับใจมากกก เราว่ามันเห็นชัดที่สุดดดแล้ว ลองไปตำดูได้เลยยยค่า  ได้ผลยังไงมาแชร์กันบ้างนะคะ


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2563 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

11 ก.ค. 2563 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ค. 2563 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 

14 ก.ค. 2563 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ใช่เซ็ตเดียวกับที่แพตตี้รีวิวรึป่าวคะ เราเห็นอยู่ กำลังหารีวิวเพิ่มเติมพอดีเลย

15 ก.ค. 2563 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6

สงสัยเราคงซื้อได้ทีละตัว มีงบจำกัด จะเริ่มจากครีมเขียวตามที่แนะนำนะค้า ขอบคุณมากเลยสำหรับรีวิว ^^

15 ก.ค. 2563 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7

เราหน้าแพ้ง่ายเหมือนกันค่ะ เสียเงินกับหน้าไปเยอะมาก สงสัยต้องลองครีมเขียว ได้ยินมาสักพักแล้วววแหละ

15 ก.ค. 2563 เวลา 9:41 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล